Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp ít khi bị hỏng


ưu thế khi dùng đèn led cho nhà xưởng


Đèn led không còn là dòng sản phẩm xa lạ có mọi người nữa, tuy nhiên khi lắp đèn led bạn phải đồng ý giá thành cao hơn một chút. nhưng với các ưu thế ấn tượng tiếp sau đây sẽ làm cho nhiều chủ xưởng sản xuất sẽ đổi khác ý định và muốn chuyển sang sử dụng đèn led pha  cho nhà xưởng ngay.





ưu thế của đèn led pha so có các loại đèn khác:


Nếu so có đèn cao áp chúng ta sẽ tiện lợi nhận biết đèn led pha sẽ gọn gàng và nhẹ hơn đèn cao áp nhà xưởng cũ rất nhiều.


đèn led pha đc lắp rắp theo dây chuyền hiện đại có quy trình check ngặt nghèo không để bị hở bất cứ 1 chi tiết của LED nào ra bên ngoài.


toàn cục vật liệu dùng để làm sản xuất ra đèn led đều là những nguyên liệu chất lượng tốt, không gây độc hại cho khách hàng.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha có tuổi thọ ở trên 50.000h thì cao gấp 5 lần đèn huỳnh quang, tiết kiệm một khoản giá cả khá lớn để thay đèn lắp đèn mới cho nhà xưởng.


Đèn LED tiết kiêm đc ½ điện năng tiêu thụ trong nhà xưởng. đây chính là ưu điểm vượt trội của đèn LED so có đèn cao áp và đèn huỳnh quang.


đèn led pha không nhiều khi hỏng. có đèn cao áp nhà xưởng highbay trước dùng chấn lưu kích tụ bóng lắp ráp vào thành bộ đèn nhà xưởng highbay. các thiết bị dùng thường thì 2-3 năm là hỏng và phải thay thế sửa chữa cực kỳ mất công và thời gian sửa chữ kiểm tra.





cũng chính vì việc sản xuất đèn LED ồ ạt khó điều hành và kiểm soát như vậy, làm cho Thị Trường đèn LED cực kỳ sống động nhưng chất lượng lại là điểm gây tranh cãi. tất nhiên, những sản phẩm không rõ xuất phát hay nhập khẩu phụ kiện lắp ráp sở hữu giá tốt thì chất lượng kém, chỉ sử dụng một ngắn ngày là hỏng, chất lượng ánh sáng không đảm bảo... Philips chọn phương án tuyên chiến và cạnh tranh bằng chất lượng và dịch vụ giành cho người tiêu dùng.


Đèn led ít bị suy giảm ánh sáng, ánh sáng ổn định không biến thành biến đổi sau các bước dài sử dụng


mật độ đèn led pha cháy hỏng hiếm hoi khi xảy ra. hiện giờ, Philips còn chế tạo đèn led pha chống cháy nổ có bản lĩnh chịu nhiệt, chịu lực và chịu tác động cao.


Màu sắc ánh sáng trung thực, không Hình ảnh hưởng đến quá trình sản xuất buổi giao lưu của xưởng.


Lắp đặt hoặc thay thế sửa chữa cho nhà xưởng một khối hệ thống đèn led là điều nên làm, vì nó vừa đảm bảo chất lượng ánh sáng, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động, lại giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm một khoản Chi phí đáng kể. liên hệ có Philips để đc tư vấn phương án chiếu sáng hiệu quả tốt nhất cho nhà xưởng.


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh3
:
:
:
: