Đặt banner 324 x 100

Ngoại thất biệt thự cổ điển kết hợp với nội thất đương đại


Nhu cầu về nhà ở biệt thự rất lớn, bởi lẽ đây là không gian sống mơ ước của nhiều gia đình hiện đại. Biệt thự rất đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách nhưng mọi người lại bỏ qua những yếu tố cơ bản nhất. Đó chính là những phòng cần phải có trong biệt thự.

Không gian sảnh biệt thự

Đây được xem là mặt tiền, là không gian không thể thiếu trong một công trình biệt thự. Thiết kế tiền sảnh hợp lý giúp cho ngôi nhà tăng thêm sự sang trọng và bề thế. Đồng thời cũng giúp cho không gian bên trong được kín đáo, ngăn nắp và sạch sẽ hơn.

Phòng khách biệt thự

Không gian phòng khách của một ngôi nhà nói chung và biệt thự nói riêng thì được ví như trái tim của ngôi nhà. Đây là không gian tiếp khách, cũng là nơi thể hiện cá tính và phong cách của gia chủ.

Trong phòng này không nên bày biện quá nhiều đồ nội thất lỉnh kỉnh. Hãy chọn lọc một số đồ nội thất thiết yếu và một số đồ trưng bày có giá trị cao. Phòng khách nên rộng rãi, thoáng dãng và nên có góc nhìn ra vườn. Vừa lấy ánh sáng cũng như hòa mình vào thiên nhiên tươi mát.

Không gian phòng bếp – phòng ăn

Khu bếp chính là nơi giữ lửa trong căn nhà và được xem là không gian đặc biết nhất. Về phong cách thiết kế phòng bếp cần phải được lên ý tưởng khoa học. Tạo được cảm giác ấm cũng và sự kết nối giữa các thành viên.

Không gian sinh hoạt chung

Là nơi tụ họp giữa các thành viên trong gia đình trò chuyện và chia sẻ với nhau khi trở về tổ ấm. Phòng sinh hoạt chung là khu vực được sử dụng trước và sau bữa ăn. Nơi đây gắn kết tình cảm gia dình, cũng là nơi giảm tải căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Khu vệ sinh chung của biệt thự

Mỗi căn biệt thự thường có phòng vệ sinh chung cho cả gia đình cũng như khách hàng tới thăm. Không gian này thường được bố trí gần phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung.

Vì mỗi phòng ngủ sẽ có một phòng vệ sinh riêng nên giống như khu sinh hoạt chung. Phòng vệ sinh chung cũng không cần quá rộng chỉ khoảng 3 – 5 m2. Phòng vệ sinh chung này có thể tận dụng những khoảng trống như dưới chân cầu thang.

Thông tin liên hệ


: KDHLARCHITECTURE
:
:
:
: