Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash: Lưu ngay những thành phần có hại trong sữa tắm và mỹ phẩm của bà bầu


Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash: Lưu ngay những thành phần có hại trong sữa tắm và mỹ phẩm của bà bầu

Thuộc lòng những thành phần có hại cho bà bầu trong mỹ phẩm, sữa tắm để mẹ chủ động hơn trong việc chăm chút cho bản thân thay vì tự thỏa hiệp rằng có bầu không thể làm đẹp các mẹ nhé!

Lưu Ngay Những Thành Phần Có Hại Trong Sữa Tắm Và Mỹ Phẩm Của Bà Bầu

Phthalates

Nhóm chất đầu tiên trong danh sách thành phần trong mỹ phẩm có hại cho mẹ bầu vì chúng có khả năng gây dị tật bẩm sinh, làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Nhóm chất này được tìm thấy trong các loại mỹ phẩm như sơn móng tay, nước hoa, keo xịt tóc…

Kim loại nặng (chì, thủy ngân, niken,...)

Đây là nhóm thành phần thường xuất hiện trong mỹ phẩm nhưng lại cực kỳ có hại cho mẹ bầu. Khi sử dụng lâu dài không những mẹ bầu mà chị em có nguy cơ gây ung thư, mất trí nhớ, rối loạn cảm xúc, suy giảm hệ miễn dịch, tổn thương gan, thận, tim, phổi… Do đó, khi lựa chọn sản phẩm mẹ bầu cần lưu ý không có sự tham gia của các kim loại nặng trên, tốt nhất là ưu tiên các dòng mỹ phẩm hữu cơ đã qua kiểm định của các tổ chức uy tín.

Triclosan

Triclosan là hoạt chất kháng khuẩn tương tự chất độc màu da cam, nghĩa là thuốc diệt côn trùng, thường xuất hiện trong lăn khử mùi, sữa rửa mặt, kem đánh răng… Chất này có khả năng ngấm qua da gây rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến gan, thận, tim, phổi, gây vô sinh, ung thư.

Paraben

Chất bảo quản được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong ngành mỹ phẩm nhất là các dòng dưỡng da, trang điểm, làm sạch, dầu gội, sữa tắm, dầu xả… Các nghiên cứu cho thấy, đây là thành phần trong mỹ phẩm có thể gây hại cho bà bầu vì đặc tính của chúng khá giống như estrogen, khi hấp thụ vào cơ thể sẽ gây ra rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và sự phát triển của thai nhi, gây ra ung thư vú, mãn kinh sớm, loãng xương, tăng tốc độ lão hóa. Mẹ bầu nên cẩn trọng với tất cả các thành phần, hợp chất có chữ paraben như methylparaben, butylparaben, propylparaben, isobutylparaben, ethyl paraben…

Hydroquinone

Là thành phần làm trắng da nổi tiếng song song đi kèm tác dụng phụ cực kỳ có hại cho bà bầu, hydroquinone được cấm tại Anh vì khả năng gây ung thư và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm trắng da.

BHA (Butylated Hydroxyanisole) và BHT (Butylated Hydroxytoluene)

Đây cũng là 2 trong số các thành phần bảo quản thường thấy trong các sản phẩm làm đẹp dạng tổng hợp nhất là trong kem dưỡng ẩm và son môi. Tuy nhiên, BHA và BHT là thành phần trong mỹ phẩm có hại cho bà bầu và những ai sử dụng liên tục trong thời gian dài. Cụ thể, BHA và BHT có thể làm rối loạn nội tiết tố dẫn đến tăng nguy cơ ung thư, kích ứng da (nhất là da mẹ bầu).

Hóa chất trong kem chống nắng

Các chuyên gia khuyến cáo, mẹ bầu nên sử dụng kem chống nắng dạng vật lý thay vì hóa học, nhất là các dòng kem có chứa Retinyl Palmitate, Oxybenzone và Octyl Methoxycinnamate. Bởi đây là các hợp chất khi sử dụng lâu dài có thể gây kích ứng da, tăng độ nhạy cảm của da với tia UV, rối loạn nội tiết tố, tăng nguy cơ gây ung thư. Các hợp chất trên thường được ký hiệu dưới dạng các thành phần như avobenzone, dioxybenzone, benzophenone-3, butyl methoxydibenzoylmethane, cinoxate, homosalate, menthyl anthranilate, sulisobenzone…

Dầu khoáng (Mineral Oil)

Dầu khoáng là sản phẩm sản xuất từ dầu mỏ có tác dụng làm mềm da, thường được ứng dụng trong kem dưỡng da, dưỡng môi, kể cả dầu thoa da trẻ em. Tuy nhiên, thành phần được liệt vào danh sách có hại không nên có trong mỹ phẩm dành cho bà bầu, nhất là các sản phẩm chưa được qua tinh chế. Nguyên nhân là vì dầu khoáng có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn da điều tiết dầu và hấp thụ oxy gây ra mụn, kích ứng và lão hóa sớm.

Đặc biệt, khi hấp thụ vào cơ thể chúng có khả năng gây ung thư, làm suy yếu chức năng gan, giảm hệ thống miễn dịch, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như sự phát triển của thai nhi. Mẹ bầu có thể nhận diện dầu khoáng bằng các tên trên nhãn sản phẩm như Mineral oil, paraffinum liquidum, paraffin oil, cera microcristallina.

Tretinoin và các gốc Retinoids liều cao

Tretinoin, Retinol là các thành phần điều trị mụn không kê toa và chống lão hoá được sử dụng rộng rãi vì những hiệu quả mang lại cho làn da. Tuy nhiên, đây là những hóa chất FDA xếp vào Bảng C, các Bác sĩ không khuyến cáo dùng cho bà bầu. Khi dùng nồng độ cao, Tretinoin, Retinol có khả năng gây kích ứng, bong tróc và tổn thương da. Những ảnh hưởng tới thai nhi của Tretinoin, Retinol chưa được chứng minh, nhưng họ hàng của nó là ISOTRETINOIN, TAZAROTENE được FDA phân loại bảng X cấm dùng cho bà bầu.

Silicone

Được tìm thấy trong kem nền, kem lót, phấn trang điểm, kem che khuyết điểm vì chúng có khả năng che phủ cực tốt giúp da láng mịn, mượt mà. Tuy nhiên nếu mẹ bầu có ý định mua các sản phẩm trên cần cẩn trọng với hóa chất này. Chúng có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, làm tăng tiết bã nhờn, sinh mụn, hấp thụ lượng lớn có thể gây ung thư và ảnh hưởng đến thai nhi. Đặc biệt chúng thường xuất hiện dưới các tên như Dimethicone, Cyclomethicone, Cyclotetrasiloxane.

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash là sữa tắm cho mẹ bầu đã được chứng minh lâm sàng giúp thư giãn và giảm căng thẳng khi mang thai. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa oải hương sẽ làm dịu và giữ cho bạn bình tĩnh trong suốt thai kỳ. Sữa tắm nhẹ nhàng và yên bình ngay cả trên da nhạy cảm. Nó còn giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da khô và xỉn màu. Công thức độc đáo của Goongbe giúp nuôi dưỡng làn da mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào về da.

Thành Phần Trong Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Đậu đỏ: Giúp làn da mềm mại, mịn màng, hạn chế tình trạng da thô ráp.

Dầu hạnh nhân: Dưỡng ẩm cho làn da, ngăn chặn hiện tượng khô da.

Lượng pH thấp và thành phần chứa hạt micellar với khả năng giữ ẩm, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ngay cả với các hạt bụi siêu mịn

Chứa “Nước hoa hồng” cung cấp độ ẩm và “Chiết xuất trà xanh” làm sạch sâu và chăm sóc da đầu.

Chứa “Dầu Yến mạch” giữ ẩm cho da mà không gây cảm giác căng da sau khi tắm

Không chứa nguyên liệu biến đổi gen (GMO) gây tình trạng dậy thì sớm.

Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

An toàn hơn với hương liệu không gây kích ứng.

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MSDS và EU.

Công Dụng Của Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Làm sạch bụi bẩn trên cơ thể bé cưng.

Độ pH thấp giúp xoa dịu làn da non nớt hoặc làn da chịu kích ứng.

Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và không có cảm giác căng khô sau khi tắm.

Giữ độ ẩm trên da suốt ngày dài, khiến làn da luôn căng mướt mịn màng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm phù hợp.

Bước 2: Thoa sữa tắm lên toàn thân, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước.

Có thể sử dụng bông tắm để tạo lớp bọt xà phòng dễ dàng hơn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe #GoongbeBodyWash #suatam #bodywash #sachsau #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #valentine

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: