Đặt banner 324 x 100

Kem Tay Hương Nước Hoa TONYMOLY Scent Of The Day Hand Cream: Có nên dùng kem dưỡng da tay không?


Kem Tay Hương Nước Hoa TONYMOLY Scent Of The Day Hand Cream: Có nên dùng kem dưỡng da tay không?

Có nên dùng kem dưỡng da tay không?  Là câu hỏi của rất nhiều người. Việc sử dụng kem dưỡng để chăm sóc và bảo vệ bàn tay là vô cùng cần thiết giúp da tay khỏe đẹp mịn màng. Sử dụng kem dưỡng da tay là cần thiết vậy dưỡng da tay như thế nào là hiệu quả? Tầm quan trọng của việc bảo vệ, chăm sóc và dưỡng ẩm cho da tay.

Những Vấn Đề Sẽ Gặp Phải Khi Không Dùng Kem Dưỡng Da Tay

Khô ráp, nứt nẻ da tay

Da thô ráp nứt nẻ là biểu hiện thường thấy nhất ở tay. Khi da có các biểu hiện khô ráp cần phải dưỡng ẩm ngay cho tay, tránh để trường hợp da tay khô ráp, nứt nẻ và tổn thương nặng hơn.

Da tay nhăn nheo

Khi còn trẻ da khỏe, còn thực hiện tốt các chức năng da, khi da bị tổn thương thì khả năng phục hồi nhanh và hiệu quả, nhưng càng lớn tuổi chức năng da càng bị suy giảm, ở da diễn ra quá trình suy giảm collagen và thiếu ẩm trầm trọng. Da tay dưới các tác động của ánh nắng và các yếu tố tác động từ môi trường khiến Collagen bị đứt gãy, da trở nên nhăn nheo, già nua. Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng cho da tay giúp cấp ẩm, phục hồi cấu trúc và chức năng da giúp ngăn chặn được tình trạng da tay bị lão hóa, nhăn nheo, già nua hiệu quả.

Da tay đen, đồi mồi

Rất dễ nhìn thấy các đốm đen đồi mồi trên tay, so với các nám, tàn nhang trên tay thì đốm đồi mồi sậm màu hoặc đen xám hơn xuất hiện trên da tay, tùy vào cơ địa của từng người mà kích thước và màu sắc của đồi mồi có thể khác nhau không theo kích thước nhất định. Nguyên nhân gây tình trạng da tay đen và đốm đồi mồi là do tay thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không được che chắn và bảo vệ.

Khi tiếp xúc với ánh sáng chứa tia cực tím, khiến da đẩy nhanh quá trình sản xuất melanin để bảo vệ da. Điều này diễn da lâu dài và liên tục khiến da xuất hiện nhiều các đốm đồi mồi hơn và sậm màu hơn. Sử dụng các loại kem dưỡng da tay kết hợp với các loại kem chống nắng là cách tốt nhất và hữu hiệu nhất để giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da tay hiệu quả giúp giảm đồi mồi, đem lại đôi tay trắng sáng, mịn đẹp.

Mắc các bệnh ngoài da

Ngoài các vấn đề nổi bật nêu trên thì da tay không được bảo vệ và chăm sóc còn gặp phải một số vấn đề như sau:

Da mỏng, hiện rõ mạch máu dưới da

Xuất hiện tình trạng bong tróc da tay

Cũng như một số biểu hiện kích ứng da tay.

 Da bị viêm nấm:  tay nứt nẻ không được vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện để các vi khuẩn, nấm xâm nhập

Mất thẩm mỹ: một đôi tay khô  ráp sần sùi hay nhăn nheo đen sạm sẽ khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp, nhất là khi làm việc với đối tác.

Vì Sao Phải Dùng Kem Dưỡng Da Tay?

Dưỡng ẩm cho da tay

Dưỡng ẩm tay là bước cơ bản để bạn có bàn tay ẩm mịn, mềm mại, hạn chế được các vấn đề bong tróc da tay cũng như các vấn đề da tay khác. Đối với công thức kem dưỡng với tác dụng dưỡng ẩm là sản phẩm khá đa dạng và dễ tìm, với các thành phần dưỡng ẩm có mặt trong các sản phẩm như:  Hyaluronic acid, ceramide cùng các vitamin và các hoạt chất dưỡng ẩm khác giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Lưu ý trước khi sử dụng nên thoa một lượng nhỏ trên mu bàn tay bàn tay để thử xem có kích ứng hay không?

Loại bỏ tế bào chết

Ngoài bổ sung các thành phần dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cho tay, thì việc tẩy tế bào chết cho tay cũng là vấn đề cần được lưu ý. Loại bỏ tế bào chết cho tay giúp tránh được tình trạng da dày, bong tróc và hấp thu được hết các dưỡng chất có trong các sản phẩm kem dưỡng. Việc loại bỏ tế bào chết cho tay có thể thực hiện theo 2 cách, sử dụng các biện pháp thiên nhiên từ hỗn hợp chanh, đường, dầu dừa, hỗn hợp mật ong đường nâu hoặc sử dụng kem loại bỏ tế bào chết… giúp loại sạch tế bào chết cho bàn tay, giúp tay hấp thụ hết được dưỡng chất, đủ ẩm và khỏe hơn.

Cung cấp thêm dưỡng chất làm đẹp cho tay

Ngoài cung cấp các thành phần dưỡng ẩm thì trong các loại kem dưỡng còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất khác khắc phục và cải thiện một số vấn đề da tay như:

Đối với tình trạng da tay đồi mồi nên sử dụng sản phẩm kem dưỡng đặc trị có chứa thành phần hydroquinone là lựa chọn hiệu quả. Tuy nhiên nên lưu ý nồng độ của thành phần này bởi dưới 2% mới được đánh giá là an toàn. Ngoài ra, một số loại kem còn được bổ sung thêm thành phần giúp làm đẹp, cải thiện quá trình lão hóa da hiệu quả. Sử dụng thường xuyên sẽ đem lại cho bạn làn da tay khỏe đẹp, mịn màng trông thấy.

Chống nắng dưỡng trắng

Đi đôi với việc dưỡng và việc bảo vệ và chống nắng cho da hiệu quả, nếu chỉ thực hiện mỗi bước dưỡng và không thực hiện bước chống nắng bảo vệ da thì không đem lại tác dụng như bạn mong muốn. Thực hiện bước chống nắng hiệu quả đi đôi với bước dưỡng da tay, vừa giúp da tay mịn màng khỏe đẹp mà còn trắng mịn không tì vết. Ngoài sử dụng kem chống nắng, thì cũng cần sử dụng thêm các thiết bị bảo hộ dành cho tay để che chắn, bảo vệ tay trước các tác động tiêu cực từ ánh nắng và điều kiện lao động khắc nghiệt.

Kem Tay Hương Nước Hoa TONYMOLY Scent Of The Day Hand Cream

Kem Tay Hương Nước Hoa TONYMOLY Scent Of The Day Hand Cream là sản phẩm kem dưỡng da tay có xuất xứ từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên đem đến khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da tay hiệu quả. Sản phẩm khá an toàn khi sử dụng nên được chị em ưa chuộng.

Phân loại theo mùi hương

So Sweet 

Hương đầu: Đào, mơ, dâu

Hương giữa: Đào, vải, đu đủ

Hương cuối: Đào, vani

So Fresh 

Hương đầu: Quýt, chanh, cam, cỏ dại

Hương giữa: Hoa cỏ

Hương cuối: Hoa cỏ

So Romantic 

Hương đầu: trà xanh, cây hoa anh thảo, cây đại hoàng

Hương giữa: hoa tulip, lan Nam Phi

Hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ Tuyết tùng, hương căn thảo, xạ hương

So Cool 

Hương đầu: Hoa oải hương, Bạch tùng dương xanh, Táo, lê

Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng

Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương

So Cozy 

Hương đầu: Hương Phong thảo, quýt, chanh, hạt điều, lê

Hương giữa: Violet, hoa nhài, hoa hồng, hoa cam

Hương cuối: Vani, xạ hương, gỗ tuyết tùng

Công dụng

Dưỡng da, bảo vệ làn da tay, cải thiện các vùng da bị hư tổn và giúp tế bào da được phục hồi một cách nhanh chóng.

Cấp ẩm, làm mềm và ngăn chặn sự khô nẻ, thô ráp của da tay.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ thoa lên da tay, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Tay Hương Nước Hoa TONYMOLY Scent Of The Day Hand Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall Tonymoly còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Tonymoly để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#TONYMOLY #TONYMOLYScentOfTheDayHandCream #skincare #handcream #kemduongdatay #memmin #huongthom #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #valentine

 

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: