Đặt banner 324 x 100

Bình đựng nước inox tiện dụng mọi nhà đều nên có


Bình đựng nước tiện ích giúp lưu trữ và bảo quản lượng nước lọc sạch sẽ và có thể được sử dụng bất kỳ lúc nào. Từ các công ty sở mỏ đến, nhà hàng, quán ăn đến từng hộ gia đình đều trang bị cho mình một bình đựng nước riêng. Đó có thể là bình sắt, bình nhựa, bình thủy tinh nhưng an toàn và bền bỉ nhất vẫn luôn là bình đựng nước inox có vòi. Hãy cùng Inox Toán Huệ tìm hiểu thêm tính hữu ích mà bình đựng nước inox đem lại nhé.

Lý do nên chọn bình đựng nước inox?

Bình đựng nước inox là loại bình đựng nước được làm từ chất liệu inox. Bình có khả năng chống bị ăn mòn, chống gỉ bền bỉ, an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Bình nước thường được thiết kế có thân dày từ 2 đến 3 lớp với phần ruột bình được làm từ thép không bền bỉ, dễ vệ sinh, chịu nhiệt tốt và đảm bảo an toàn với người dùng.

Dưới bình là vòi rót tiện lợi, người dùng không cần mở nắp đậy vẫn có thể dễ dàng lấy nước uống giúp lượng nước trong bình luôn an toàn, sạch sẽ. Bình còn có tay cầm bằng inox tiện lợi, chắc chắn đối xứng ở hai bên thân giúp thuận lợi cho người vận chuyển khi di dời bình. 


bao-gia-thung-nuoc-inox-30-lit.gif (271×504)
Bình đựng nước inox tiện dụng cho mọi điều kiện sinh hoạt (Nguồn: Inox Toán Huệ)

Thùng bình inox chứa nước với đa dạng dung tích như 15 lít, 20 lít, 25 lít và có thể lên tới 30 lít thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng đặc biệt là trong các môi trường làm việc tập thể cần nguồn nước sinh hoạt lớn. Sản phẩm dễ dàng đặt để ở trên bàn hoặc tại nơi có trang bị thêm chân đứng, dễ dàng vệ sinh lau rửa, hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng bình đựng nước inox

  • Tuyệt đối không sử dụng bình đựng các chất chứa thành phần axit như giấm, mắm, chanh…

  • Không để lượng nước trong bình tràn đầy và hạn chế việc để nước vượt quá mức trên tay cầm.

  • Nên vệ sinh bình bằng nước rửa ít chất tẩy và chà bình bằng miếng bọt mềm. Hạn chế dùng miếng chùi sắt hay bàn chải thép sắc cùng chất tẩy mạnh để đánh rửa sản phẩm.

  • Khuyến khích vệ sinh bình 1 lần mỗi tuần.







Những lưu ý khi sử dụng bình nước inox mọi người cần lưu tâm(Nguồn: Inox Toán Huệ)

Địa chỉ mua bình đựng nước inox uy tín, giá rẻ

Nếu quý khách đang băn khoăn trong việc lựa chọn bình đựng nước inox tiện lợi trang bị cho gia đình thì Inox Toán Huệ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại Inox Toán Huệ, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất những vật dụng inox chất lượng, bền bỉ được hàng vạn khách hàng tin yêu và sử dụng sản phẩm trong suốt nhiều năm qua.

xe-day-inox-mang-lai-nhung-loi-ich-thiet-thuc-nao.jpeg (1150×736)
Xưởng sản xuất các thiết bị inox an toàn, chuyên nghiệp của Inox Toán Huệ (Nguồn: Inox Toán Huệ)

Quý khách có thể liên hệ  trực tiếp công ty để được tư vấn rõ hơn về thông tin sản phẩm. Chúng tôi cam kết phục vụ bình đựng nước inox mang đến sự hài lòng nhất. 

Thông tin liên hệ:

Xưởng sản xuất inox Toán Huệ

Địa chỉ : Số 14, ngõ 30, phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 02437.938.098 - 0988.188.100 - 09751.52451

Email: xuongsanxuatinox@gmail.com
Website: xuongsanxuatinox.com
Chia sẻ với bạn bè: https://xuongsanxuatinox.com/binh-dung-nuoc-inox-tien-dung-moi-nha-deu-nen-co.html

Thông tin liên hệ


: lannguyen135
:
:
:
: