Đặt banner 324 x 100

Tầm quan trọng của tủ thuốc Inox trong bệnh viện


Inox là một chất liệu vô cùng phổ biến trong đời sống bởi vì những lợi ích từ tính chất của nó mang lại. Do đó, tủ thuốc Inox có những ưu điểm và công dụng phù hợp với môi trường bệnh viện. Mời mọi người cùng tham khảo tầm quan trọng của tủ thuốc Inox trong bệnh viện dưới đây nhé!

Tủ thuốc Inox là gì?

Tủ thuốc Inox là một vật dụng được chế tác 100% từ Inox (thép không gỉ), không dễ bị tróc, gỉ sét và ăn mòn như các loại thép thông thường. Được sử dụng phổ biến ở các bệnh viện và phòng khám. 

Tủ thuốc Inox bệnh viện

Tủ thuốc Inox bệnh viện (cre: Inox Toán Huệ)

Ưu điểm của tủ thuốc Inox

Với tính chất chống gỉ sét, chống ăn mòn và xuống màu, tủ thuốc Inox có khá nhiều ưu điểm phù hợp với môi trường tại bệnh viện

Đầu tiên, khó bị ăn mòn

Được sản xuất 100% với nguyên liệu là thép không gỉ nên đối với môi trường thường xuyên sử dụng dung dịch xịt khuẩn có tính bào mòn thì tủ thuốc Inox không bị ảnh hưởng, không bị gỉ sét, không bị bong tróc bề mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ của tủ.

Thứ hai, dễ vệ sinh

Tủ thuốc Inox được thiết kế chia thành nhiều ngăn tủ với bề mặt láng bóng. Kích thước nhỏ gọn,nhẹ. Khi tủ bị bám bụi, dễ dàng lau chùi và vệ sinh tủ mà không mất nhiều công sức

 Thứ ba, giá thành rẻ

So với các chất liệu như nhôm, gỗ,..thì Inox có giá thành rẻ hơn. Một nơi có tính chất quy mô như bệnh viện, cần số lượng tủ thuốc Inox lớn, để bố trí ngay bên cạnh mỗi giường bệnh. Bên cạnh đó, cũng cần một số lượng tủ Inox để bày trí ở các phòng chức năng. Do đó, giá thành rẻ của chất liệu Inox chính là giải pháp tối ưu thích hợp đối với bệnh viện

Công dụng của tủ thuốc Inox

Tủ thuốc Inox không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và độ ẩm nên được dùng để bảo quản thuốc men rất tốt. 

Có thể bảo quản thức ăn, đồ dùng cá nhân của bệnh nhân tránh khỏi môi trường chứa nhiều mầm bệnh ở bệnh viện. Ngoài ra, tủ thuốc Inox còn được sử dụng để bảo quản các thiết bị y tế như bông băng, kéo, gắp, thuốc men,…

tu-inox-co-ngan-keo-hinh-anh1

Tủ Inox có ngăn kéo ( cre: Inox Toán Huệ)

Nơi sản xuất tủ thuốc Inox uy tín, chất lượng

Với lượng thông tin được cung cấp phía trên, hy vọng giúp mọi người hiểu thêm về ưu điểm, công dụng cũng như là tầm quan trọng của tủ thuốc Inox trong bệnh viện. 

ban-inox-nha-hang.jpg (961×413)

Bàn ghế làm từ Inox (cre: Inox Toán Huệ)

 

Với nhiều năm kinh doanh trong ngành, Inox Toán Huệ luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất liệu Inox với giá thành phải chăng đi kèm với chất lượng tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng túc trực để phục vụ, tư vấn cho quý khách hàng mỗi khi khách hàng có nhu cầu cần tìm hiểu sản phẩm bên chúng tôi. 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nào!


Xưởng sản xuất inox Toán Huệ

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 4, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0437.938.098 - 0975.152.451

Email: xuongsanxuatinox@gmail.com

Website: https://xuongsanxuatinox.com

Chia sẻ bài viết này với bạn bè: https://xuongsanxuatinox.com/tam-quan-trong-cua-tu-thuoc-inox-trong-benh-vien.html

Thông tin liên hệ


: lannguyen135
:
:
:
: