Đặt banner 324 x 100

Các kiểu sofa phòng khách dành cho nhà ống phổ biến


Sofa băng, sofa văng
Sofa văng là một trong những kiểu sofa phòng khách được rất nhiều gia đình chọn lựa hiện nay. Mẫu sofa này khá dài và hẹp rất gọn gàng cho không gian phòng khách gia đình bạn. Quý khách có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau, trong đó có diện tích hẹp giúp tăng công năng dùng cho không gian phòng khách của bạn.
 
Kích thước chính của những bộ sofa hiện đại dạng văng là 1m6 – 1m8 – 2m – 2m2 – 2m4 và ngang từ 70-80-90cm. Tùy vào từng không gian sống gia đình bạn thế nào để có thể chọn kích thước của bộ sofa phù hợp với không gian đó. Đặc biệt khi sử dụng sofa văng, thì quý khách hàng có thể kết hợp cùng sofa đơn và đôn có kích thước phù hợp nhằm tối ưu diện tích không gian.
 
Các kiểu sofa phòng khách dành cho nhà ống phổ biến 1
 
Sofa góc chữ L
Kiểu sofa được nhiều khách hàng yêu thích, quan tâm nữa là sofa góc chữ L. Dạng sofa này đánh mạnh vào chiều dài và hạn chế chiều rộng, phù hợp với nhiều kiểu bàn trà khác nhau tiết kiệm không gian phòng khách và tạo thêm khoảng trống cho không gian sống gia đình để bạn có thể di chuyển một cách thoải mái trong không gian đó.
 
Kích thước sản phẩm sofa góc chữ L cơ bản mà khách hàng có thể lựa chọn là 2m2- 2m4 – 2m6 x 1m6 – 1m7. Quý khách hàng nên biết cách sắp xếp những sản phẩm sofa này thật hợp lý để phối hợp cùng với kệ tivi và các loại ghế đôn giúp không gian phòng khách thêm hợp lý nhất.
Nguồn: Ghế sofa phòng khách | Tiin.vn

Thông tin liên hệ


: thanhhien93
:
:
:
: