Đặt banner 324 x 100

Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact: Ưu điểm của phấn má dạng kem


Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact: Ưu điểm của phấn má dạng kem

Phấn má dạng kem có ưu điểm hơn so với phấn má dạng bột nhờ có độ dưỡng ẩm nhất định cùng khả năng chống trôi giúp cho lớp trang điểm của bạn đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu về loại phấn má này để có thêm sự lựa chọn phù hợp với bạn nhé!

Phấn Má Hồng Dạng Kem Là Gì?

Phấn má hồng dạng kem là một trong những món đồ mỹ phẩm hiện được nhiều bạn trẻ săn đón, bên cạnh dòng sản phẩm phấn má hồng dạng bột. Dòng sản phẩm phấn má dạng kem có một ưu điểm vô cùng tiện lợi đó chính là khả năng tán phấn vô cùng dễ dàng và tự nhiên, màu lên da không bị quá đậm, ngoài ra chúng còn có một ưu điểm mà phấn má dạng bột không có đó chính là khả năng dưỡng ẩm tốt. Đây có lẽ là sản phẩm mà các cô nàng có làn da khô nên tham khảo sử dụng.

Đánh Phấn Má Dạng Kem Sao Cho Đúng Cách

Đánh phấn má dạng kem bằng cọ: Đối với phấn má dạng bột thì một chiếc cỏ mỏng đã có thể giúp phấn được tán một cách dễ dàng nhưng đối với phấn má dạng kem thì bạn cần có một cây cọ dày, bởi chất kem đặc. Bước đầu tiên bạn lấy một lượng phấn má dạng kem vào đầu cọ, sau đó xác định được phần gò má và tiến hành tán phấn theo hình tròn, chéo lên phần thái dương và cuối cùng là tán phấn xuống gò má và phần dưới cằm.

Đánh phấn má dạng kem bằng tay: Đây cũng là lý do tại sao nhiều người lại chuyển sang sử dụng phấn má dạng kem đến vậy, bởi chúng ta có thể sử dụng tay để tán phấn dễ dàng. Tuy nhiên trước khi tán phấn bằng tay thì bạn cần rửa tay thật sạch để các vi khuẩn bám trên tay không thể tiếp xúc với da mặt. Chúng ta sử dụng đầu ngón tay chấm một lượng phấn má dạng kem phù hợp sau đó gạch trên gò má bằng 3 gạch thẳng. Rồi sau đó thực hiện tán phấn đều xung quanh má như ở cách tán phấn bằng cọ.

Đánh phấn má dạng kem bằng Beauty blender: Đầu tiên chúng ta sử dụng mút trang điểm để lấy một lượng phấn má dạng kem phù hợp, sau đó dặm lại một lần kem qua phần mu bàn tay, để lại trên mút một lượng phấn vừa đủ. Sau đó chúng ta xác định phần gò má và tán phấn sang những phần xung quanh và vỗ nhẹ nhàng phần mút trang điểm lên má.

Ưu Điểm Của Dòng Phấn Má Dạng Kem

Phấn má dạng kem là dòng phấn bền màu, lâu trôi, khác với những loại phấn bột thường bị bay màu khi tiếp xúc với môi trường ngoài trời, nhưng đối với phấn má dạng kem có độ kết dính cao, giữ lớp trang điểm tươi tắn. Ngoài ta trong thành phần của phấn má dạng kem còn chứa các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da, nên đây là sản phẩm lý tưởng cho những bạn sở hữu làm da khô.

Màu của phấn má dạng kem không bị đậm như những dòng sản phẩm phấn thông thường, màu ửng hồng tự nhiên, giúp đem lại sự tươi trẻ. 

Một điều quan trọng khi bạn sử dụng phấn má dạng kem đó chính là sản phẩm không hề gây bõng nhẫy, đối với những bạn có làn da dầu, hay các loại loại da khác, nên đánh một lớp phấn phủ lên da mặt trước khi sử dụng phấn má dạng kem. Lớp phấn phủ có thể giúp hút dầu một cách tự nhiên, ngoài ra còn giúp hòa quyện với lớp phấn má dạng kem để màu trở nên tự nhiên hơn.

Phấn má dạng kem có thể sử dụng tại mọi nơi, không nhất thiết là phải có cọ tán.

Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact

Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact được thiết kế dưới dạng kem đặc có kết cấu mịn giúp tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi gò má và mang lại màu sắc tự nhiên. Miếng mút của má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact  giúp lớp má hồng được tán mịn màng hơn trên da cũng như làm tăng độ bám trên da lâu hơn

Tone màu của Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact

01 Màu be san hô (Coral Beige)

02 Màu hồng Rosy (Rosy Pink)

Thành phần của Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact

Birch Bark extract, candelilla wax, triethylhexanoin, stearyl heptanoate, diisostearyl malate, birch sap, cetyl PEG/Sebum-10/1 dimethicone, cyclopentasiloxane , Lauryl PG-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, butylene glycol, ozokerite, isodecyl neopentanoate, glycerin, cyclohexasiloxane, silica, lauryl PG-10 tri Trimethylsiloxy Silyl Ethyl Dimethicone, titanium dioxide, diphenylsiloxy phenyl trimethicone, trimethylsiloxyphenyl dimethicone, 1,2-hexanediol, lauryl dimethicone/polyglycerin-3 cross Polymer, glyceryl caprylate, tocopheryl acetate, dimethicone, triethoxycaprylyl silane, aluminum hydroxide, ceramide NP, disodium EDTA, cholesterol, linoleic acid, sodium hyaluronate, hydrolyzed hyaluronic acid, glyceryl glucoside, lauroyl lysine, fragrance, benzyl salicylate, linalool, benzyl benzoate

Công dụng Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact

Má hồng AGE20's mang sắc màu tươi tắn, tạo nét hồng xinh rạng ngời cho gương mặt bạn khi trang điểm.

Phù hợp nhiều độ tuổi.

Má hồng AGE20's mang đến sự tươi trẻ giúp khuôn mặt tươi sáng rạng rỡ .

Độ bám cao, giữ màu lâu , không sợ mồ hôi làm trôi.

Hộp má hồng nhỏ gọn, tiện dụng, là bạn đồng hành của các bạn gái.

Má hồng AGE20's hiện rất được ưa chuộng giúp làn da bạn gái trở nên sáng và mềm mại hơn thể hiện sự trẻ trung, năng động cho phụ nữ.

Đối tượng khuyên dùng Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact

Dành cho mặt 

Dành cho mọi loại da

Dành cho những người muốn tìm sản phẩm trang điểm mặt 

Dành cho những người mới bắt đầu tập trang điểm

Hướng dẫn sử dụng Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact

Lấy mút ấn nhẹ vào sản phẩm, nên dặm một ít lên mu bàn tay để điều chỉnh lại lượng má hồng cho vừa.

Nhẹ nhàng dặm đều lên lên vùng má theo kiểu mong muốn.

Để cho lớp má hồng khô sau đó có thể dặm thêm lớp phấn phủ để giữ cho lớp.

Nếu bạn muốn lớp màu hồng nổi bật hơn thì dặm lại thành nhiều lớp để có hiệu ứng rạng rỡ hơn cho má.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn má hồng AGE 20's Essence Blusher Pact ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#Age20s #AGE20sEssenceBlusherPact #phanma #mahong #essence #blusher #trangdiem #hanquoc #pact #tunhien #makeup #myphamhanquoc #freeship #valentine

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: