Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Cách chọn kem chống nắng thông minh


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Cách chọn kem chống nắng thông minh

Thông thường, kem chống nắng sẽ bảo vệ da thông qua hai cách và đồng thời có hai loại kem cơ bản là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Trong đó, kem chống nắng vật lý sẽ giúp ngăn chặn tia cực tím chiếu vào da, còn kem chống nắng hóa học sẽ hấp thụ chúng. Đa số kem chống nắng vật lý không hiệu quả bằng kem chống nắng hóa học nhưng lại dịu nhẹ hơn với làn da của chúng ta. Ngược lại, loại hóa học lại có khả năng bảo vệ tốt hơn nhưng đồng thời dễ gây kích ứng cho da. Ngoài ra, trên thị trường còn có các loại kem chống nắng hỗn hợp, kết hợp giữa kem tự nhiên và kem hóa học. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cách lựa chọn kem chống nắng một cách thông minh nhất nhé!

Cách Chọn Kem Chống Nắng Thông Minh

Cách chọn kem chống nắng hiệu quả là bạn nên tham khảo chỉ số chống nắng (SPF), cũng như chắc chắn rằng loại kem chống nắng mình lựa chọn có thể bảo vệ da bạn khỏi tác động của cả tia UVA và tia UVB (loại kem có dòng chữ broad-spectrum, nghĩa là có quang phổ chống nắng rộng).

Việc chọn lựa “người bạn” kem chống nắng còn phụ thuộc vào loại da và thời gian tiếp xúc với ánh nắng của bạn. Nếu bạn ở ngoài trời nắng khoảng vài phút thì bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm có chỉ số SPF 15 là đủ. Còn nếu bạn sở hữu làn da trắng mịn, nhạy cảm và dự định sẽ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian dài thì tốt nhất thì bạn nên ưu ái loại chứa SPF từ 30 trở lên. Bất cứ loại kem chống nắng nào có chỉ số SPF 30+ đều có khả năng giúp bạn loại trừ ít nhất 97% tia UV, còn những loại có chỉ số SPF 50+ có thể bảo vệ bạn khỏi 98% tia UV độc hại chiếu vào da.

Khi chọn kem chống nắng, mỗi người sẽ có một loại da cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, dù bạn chọn cho mình loại kem chống nắng nào, bạn cũng nên chú ý chọn loại kem chống nắng với quang phổ chống nắng rộng (spectrum protection), đảm bảo có thể bảo vệ da bạn khỏi tia UVA lẫn tia UVB. Bên cạnh đó, ngoài yếu tố về khả năng bảo vệ bạn khỏi tia UVA và tia UVB, bạn có thể cân nhắc thêm một vài yếu tố trong kem chống nắng sau để có thể đưa ra cách chọn kem chống nắng tốt nhất cho mình.

Khả năng chống thấm nước và ngăn mồ hôi

Nếu như bạn có ý định đi bơi hoặc dễ bị đổ mồ hôi, hãy chọn kem có dòng chữ “waterproof” (nghĩa là chống thấm nước) hoặc “sweat resistant” (nghĩa là ngăn mồ hôi chảy). Bạn nên thoa lại kem chống nắng cho mình ít nhất là cách mỗi hai giờ sử dụng.

Chọn lựa nhãn hiệu kem chống nắng yêu thích

Nếu như bạn đã “kết” một nhãn hàng kem chống nắng nào đó thì hãy tiếp tục trung thành với sở thích của mình. Thực tế có nhiều loại kem chống nắng rất nhờn, hoặc có những loại gây kích ứng hoặc không thoải mái cho da. Vì vậy, nếu như bạn đã chọn được loại kem chống nắng ưng ý nhất thì không cần thiết phải trải nghiệm loại khác.

Chọn kem chống nắng có thành phần thích hợp với trẻ nhỏ

Làn da của trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, thường rất nhạy cảm. Chính vì vậy, nếu bạn có làn da nhạy cảm như da em bé thì nên chọn cho mình loại kem chống nắng ghi chữ “kid-friendly” (nghĩa là thành phần thân thiện với da trẻ em). Nó sẽ không chứa các chất hóa học như axit para-aminobenzoic (PABA), benzophenones như dioxybenzone, oxybenzone, hay sulisobenzone.

Chọn lựa kem chống nắng chống dị ứng

Đây là loại kem chống nắng đặc biệt dành cho da dễ bị dị ứng, thường in chữ “Hypoallergenic” trên bao bì. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm hoặc mắc phải một số điều kiện da đặc biệt như chứng da ửng đỏ (Rosacea) thì bạn sẽ chống chỉ định với các thành phần hóa học như axit para-aminobenzoic (PABA), dioxybenzone, oxybenzone hay sulisobenzone, cồn, hương liệu hoặc chứa chất bảo quản. Thay vào đó, bạn nên tìm những thành phần như dioxide hay zinc oxide.

Chọn kem chống nắng dành cho da khô hoặc da nhờn

Bạn có thể tìm thêm trên thị trường một số loại kem chống nắng dành cho da khô hoặc da nhờn có chứa thành phần dưỡng ẩm hoặc cấp nước. Hãy nhớ chọn thêm tính năng chống UVA và UVB, sau đó thử nghiệm nhiều loại trên da và xem loại nào hữu hiệu nhất.

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản phẩm dành cho mẹ và bé, Goongbe đã dần trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Các sản phẩm của hãng cam kết tiêu chí dịu nhẹ, phù hợp với đa số mọi loại da và không hề chứa những loại hóa chất gây hại đến làn da. Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion là sản phẩm bán chạy nhất của hãng vì nó phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có chiết xuất chính từ nhũ hương với tác dụng giúp da căng bóng, tràn đầy sức sống bên cạnh đó là sự bảo vệ da khỏi tia UV vượt trội đảm bảo sẽ làm hài lòng những mẹ khó tính nhất đấy!

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc #valentine

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: