Đặt banner 324 x 100

Review Nước Tẩy Trang Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Cleansing Water


Review Nước Tẩy Trang Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Cleansing Water

Vốn là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da tuyệt vời nên dường như nước tẩy trang đã trở thành “vật bất ly thân” đối với các cô nàng yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên, trong nền công nghiệp mỹ phẩm rộng lớn hiện nay, nước tẩy trang vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chính điều này gây hoang mang, lo lắng cho khách hàng không biết nên chọn lựa tẩy trang nào là tối ưu nhất. Một sản phẩm tẩy trang đang được các chị em vô cùng ưa thích và đáng giá cao hiện nay là sản phẩm Nước Tẩy Trang Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Cleansing Water. Hãy cùng tìm hiểu về loại nước tẩy trang của nhà Tonymoly nhé!

Đôi Nét Về Tonymoly

Mỹ Phẩm TonyMoly Hàn Quốc không còn quá lạ lẫm với hội chị em mê làm đẹp. Thương hiệu có sản phẩm đa dạng, lành tính phù hợp với nhu yếu của khách hàng. Đối tượng khách của TonyMoly trải dài từ những bé tuổi teen, tới quý cô trung niên, dân công sở. Các sản phẩm skincare hay makeup, tất cả đều vô cùng thời thượng, bắt kịp xu hướng làm đẹp của thời đại. Chính vì vậy mà thương hiệu mỹ phẩm này đã trở thành nhãn hiệu quen thuộc đối với nhiều phụ nữ. Thương hiệu Tonymoly được tập đoàn Tae Sung đầu tư 100% vốn với 1000 sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ. Hiện Tonymoly đã có mặt tại nhiều nước ở châu Á như: Đài Loan, Hong Kong, Việt Nam.

Review Nước Tẩy Trang Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Cleansing Water

Thiết kế

Thiết kế của dòng nước tẩy trang Tonymoly có vỏ bên ngoài là chai nhựa hình trụ trong suốt, nắp chai với màu xanh lá sẫm đặc trưng của lá trà và được thiết kế kiểu mở nắp, khi sử dụng thì đổ ra bông tẩy trang giúp người dùng lấy được lượng sản phẩm cần thiết và hạn chế bị đổ ra ngoài. Trên chai nước tẩy trang Tonymoly có in đầy đủ chi tiết về thông tin sản xuất, hạn sử dụng, thành phần sản phẩm giúp người sử dụng hiểu rõ và thuận tiện trong việc kiểm tra sản phẩm.

Kết cấu

Kết cấu của nước tẩy trang Tonymoly đều ở dạng nước lỏng, sau khi sử dụng không cần rửa lại với nước như khi sử dụng tẩy trang dạng sáp hoặc dầu. Sản phẩm sau khi sử dụng đều thấm nhanh, không gây nhờn rít và không tạo lớp bóng dầu trên da.

Thành phần

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Camellia Sinensis Leaf Extract - trà xanh được chứng minh là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Sodium Citrate - giúp kiểm soát độ pH của da. Duy trì lớp màng dầu và axit amin-lactic tự nhiên của da.

Citric Acid - giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng có thể sử dụng được, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng: axit citric là tăng sinh khả dụng của các khoáng chất, giúp cơ thể hấp thụ chúng tốt hơn. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa sỏi thận: axit citric ở dạng kali citrate giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận và phá vỡ những viên sỏi đã hình thành. Axit citric giúp phòng ngừa sỏi thận bằng cách làm cho các tinh thể trong nước tiểu ít lắng đọng hơn để không hình thành sỏi.

Limon (Lemon) Seed Oil - chiết xuất chanh giúp tẩy tế bào chết tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn và dưỡng ẩm.

Phenoxyethanol - còn được gọi là Ethylene Glycol Monophenyl Ether, là một ete glycol và chất bactericide, có chức năng như một chất tẩy trùng, khử trùng hoặc kháng khuẩn

Green tea extract - chiết xuất trà xanh loại bỏ các tế bào giác mạc và tăng tốc sự xuất hiện của những tế bào mới. Nó làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da với độ ẩm và ngăn ngừa cảm giác khô và căng. Nó chống lại sự bong tróc và làm tăng màu da.

Bạn có thể tham khảo thành phần dưới đây

Purified water, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Dipropylene Glycol, Betaine, green tea extract (10,000ppm), Camellia Sinensis Leaf Extract, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Allantoin, Citrus Limon (Lemon) Seed Oil, Aniba Rosaeodora (Rosewood) Wood Oil, EDTA Disodium, Sodium Citrate, Citric Acid, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin

Công dụng

Với công nghệ tẩy trang micellar chứa các hạt phân tử “mixen” nhỏ li ti có công dụng như nam châm thấm hút và cuốn trôi các cặn bã, dầu thừa trên da, giúp làn da sạch và mịn màng hơn. Chỉ cần dùng 4 - 5 giọt tẩy trang là đủ để xóa lớp kem chống nắng hoặc make up đơn giản, đối với những lớp son lì, mascara hoặc trang điểm đậm, cũng chỉ với 2 - 3 lần tẩy trang là đã có thể trôi đi nhẹ nhàng và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ đổ ra bông tẩy trang,  lau nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt. Bạn sẽ dễ dàng loại bỏ đi lớp make-up và bụi bẩn trên da.

Sản phẩm không cần rửa lại với nước nhưng nếu muốn hiệu quả sạch sâu hơn thì sử dụng thêm sữa rửa mặt sau khi tẩy trang.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Tẩy Trang Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Cleansing Water ngay nhé! Ngoài ra tại mall Tonymoly còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Tonymoly để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#TONYMOLY #TONYMOLYTheChokChokGreenTeaCleansingWater  #review #chiase #skincare #nuoctaytrang #traxanh #lamsach #sachda #khangkhuan #nguamun #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #valentine

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: