Đặt banner 324 x 100

Ở đâu bán sàn nhựa giả gỗ hà nội uy tín?


Hiện nay ở trên thị trường sàn lát nền đã xuất hiện rất nhiều loại sàn khác nhau, phù hợp với nhiều không gian thiết kế bởi nhiều mẫu mã và giá thành đa dạng, phong phú. Sàn nhựa giả gỗ Hà Nội cũng là một sự lựa chọn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với những tính năng ưu việt mà nó mang lại khi sử dụng. Vậy Ở đâu bán sàn nhựa giả gỗ hà nội uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! Xem thêm về sàn nhựa giả gỗ tại: https://khosandep.vn/san-nhua-van-go

1. Kết cấu của sàn nhựa giả gỗ.

Ở đâu bán sàn nhựa giả gỗ hà nội uy tín

Với sự phát triển vượt bậc của ngành xây dựng đã cho ra đời dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ với các đặc điểm ưu biệt mà các loại sàn nhựa thông thường khác không có được. Đa phần ván sàn nhựa giả gỗ hiện nay đều có kết cấu gồm nhiều lớp khác nhau, mỗi lớp lại có các đặc trưng và công dụng khác nhau.

- Lớp đế SPC:

Đây chính là lớp tiếp xúc trực tiếp với mặt nền, có đặc điểm hạn chế sự bốc hơi nước và chống nồm khi thời tiết ẩm ướt, rất phù hợp với những nước có thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam. Lớp đế PVC được dính chặt xuống nền bằng loại keo dán chuyên dụng hay sử dụng hèm khóa.

- Lớp màu:

Đây là lớp họa tiết đem lại tính thẩm mỹ cho ván sàn nhựa giả gỗ. Lớp màu này được thiết kế tinh tế với các vân gỗ sắc nét và đa dạng, giúp tạo nên vẻ đẹp riêng cho không gian của ngôi nhà bạn.

- Lớp áo:

Lớp này có tác dụng hỗ trợ bảo vệ lớp màu, tránh bào mòn, chống vi khuẩn, nấm và trơn trượt, tạo nên độ bền cao hơn cho ván sàn nhựa giả gỗ. Nhờ có lớp này mà tuổi thọ trung bình của ván sàn nhựa giả gỗ cũng lên đến trên 20 năm.

- Lớp bề mặt:

Được phủ một lớp đặc biệt ( UV) làm căng mặt ván của sàn nhựa giả gỗ và giúp sàn không bị bám bẩn, dễ vệ sinh và đảm bảo cho căn nhà của bạn luôn sạch sẽ, đảm bảo độ bền lâu.

Tham khảo thêm bài viết Nên mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu Hà Nội tốt nhất

2. Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ.

Ở đâu bán sàn nhựa giả gỗ hà nội uy tín

Sàn nhựa giả gỗ Hà Nội được thiết kế từ loại bôt nhựa PVC kết hợp với bột đá vì vậy có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng chịu nước, phù hợp với các đặc điểm thời tiết tại Việt Nam. Sau đây là một số ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ Hà Nội mang lại:

- Sàn nhựa với cấu tạo từ bột đá đem lại cảm giác mát vào mùa hè oi bức và ấm áp vào mùa đông.

- Không bị nấm mốc, mối mọt và lưu giữ được màu sắc: Ván sàn nhựa giả gỗ được cấu tạo bằng các chất vô cơ nên không bị mối mọt hay mục nát. Với cấu trúc gồm có 5 lớp bảo vệ đảm bảo độ bền chắc giúp cho sàn nhà không bị cũ theo thời gian.

- Không trơn trượt cho dù có nước hay có chất kháng khuẩn, chống bụi và dễ dàng vệ sinh mỗi khi sử dụng: Bề mặt của sàn nhựa được phủ một lớp UV, chống sự bám bẩn và kháng khuẩn. Khi ván sàn nhựa bám bẩn bạn cũng dễ dàng lau chùi bằng các khăn ướt mà không bị trơn trượt mà rất nhanh khô.

- Lắp đặt dễ dàng và chi phí lắp đặt cũng khá thấp: Thay vì việc phải thuê nhân công hoặc  máy móc lắp đặt tốn nhiều chi phí thì việc lắp đặt sàn nhựa giả gỗ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lắp ghép lại chúng với nhau bằng các loại keo chuyên dụng là bạn đã có một sàn nhà ưng ý mà không phải tốn nhiều chi phí lắp đặt.

- Thân thiện đối với môi trường: Ván sàn nhựa giả gỗ Hà Nội được cấu tạo từ các hợp chất nhựa PVC, bột đá và một số hợp chất khác đều không gây ảnh hưởng đến môi trường. Ngoài ra việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ còn hạn chế trong việc khai thác gỗ tự nhiên để sản xuất ra sàn gỗ tự nhiên.

- Độ bền cao: Ván sàn nhựa giả gỗ Hà Nội không bị ảnh hưởng bởi nước, mối và mọt,...ngoài ra ván sàn nhựa giả gỗ hèm khóa còn có hai lớp bảo vệ bề mặt ngăn chặn bay màu nên tuổi thọ lên đến trên 20 năm nếu như sử dụng trong nhà và sẽ lên tới 15 năm nếu được sử dụng ngoài trời.

3. Ở đâu bán sàn nhựa giả gỗ hà nội uy tín?

Ở đâu bán sàn nhựa giả gỗ hà nội uy tín

Nếu như bạn đang quan tâm, tìm kiếm địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ Hà Nội uy tín, hãy đến với Bilico côn vị phân phối sàn nhựa giả gỗ hàng đầu tại Hà Nội. Với hàng trăm công trình xây dựng lớn nhỏ đã được chúng tôi cung cấp và thi công sàn nhựa, Khosandepkosago trở thành đơn vị hàng đầu trong phân phối và thi công sản phẩm sàn nhựa nói chung và các loại sàn nhựa giả gỗ nói riêng. Và đây chính là những lí do bạn hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi:

- Hàng trăm đầu sản phẩm sàn nhựa đa dạng về các chủng loại, mẫu mã, như sàn nhựa giả đá, sàn nhựa giả gỗ, hặc sàn nhựa thông minh; có thể đáp ứng mọi nhu cầu hộ gia đình, văn phòng, công ty, bệnh viện, trường học hay khu công nghiệp…

- Giá thành luôn luôn rẻ nhất: là nhà phân phối sàn nhựa giả gỗ không trải qua bất kỳ trung gian nào, chúng tôi luôn tự tin cung cấp các sản phẩm với giá rẻ nhất cho quý khách hàng.

- Hỗ trợ thi công trọn gói: ngoài việc cung cấp sản phẩm cho quý khách hàng, để công trình thi công được thuận tiện hơn, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ thi công trọn gói, hoàn thiện mọi công trình theo mong muốn của quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm

Hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm sàn nhựa giả gỗ của chúng tôi. chúng tôi chính là địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ Hà Nội uy tín bạn không thể chối từ. Mọi thắc mắc xin liên hệ Khosandepkosago  để được tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ


: khosandepkosago
:
:
:
: