Đặt banner 324 x 100

Review Nước Hoa Hồng Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Skin


Review Nước Hoa Hồng Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Skin

Nước Hoa Hồng Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Skin là nước cân bằng da thuộc thương hiệu Tonymoly với chiết xuất từ trà xanh độc quyền giúp dưỡng ẩm, kiểm soát nhờn và loại bỏ bụi bẩn, phục hồi làn da sáng mịn. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm rất được yêu thích này nhé!

Đôi Nét Về Tonymoly

Mỹ Phẩm TonyMoly Hàn Quốc không còn quá lạ lẫm với hội chị em mê làm đẹp. Thương hiệu có sản phẩm đa dạng, lành tính phù hợp với nhu yếu của khách hàng. Đối tượng khách của TonyMoly trải dài từ những bé tuổi teen, tới quý cô trung niên, dân công sở. Các sản phẩm skincare hay makeup, tất cả đều vô cùng thời thượng, bắt kịp xu hướng làm đẹp của thời đại. Chính vì vậy mà thương hiệu mỹ phẩm này đã trở thành nhãn hiệu quen thuộc đối với nhiều phụ nữ. Thương hiệu Tonymoly được tập đoàn Tae Sung đầu tư 100% vốn với 1000 sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ. Hiện Tonymoly đã có mặt tại nhiều nước ở châu Á như: Đài Loan, Hong Kong, Việt Nam.

Review Nước Hoa Hồng Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Skin

Thiết kế

Nước Hoa Hồng Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Skin được đựng trong chai nhựa hình trụ, có đầu pump. Sản phẩm mang phong cách tinh tế, đơn giản. Màu của chai toner là gam màu xanh sáng trong suốt với đầu pump và nắm màu xanh sẫm nên gợi đến sự tươi mới.Nhìn chung, Tonymoly nhanh chóng gây ấn tượng với người nhìn vì thiết kế đẹp mắt. Đồng thời, sản phẩm không quá cầu kỳ nên tác động đến tâm lý của khách hàng khá tốt giúp họ không e ngại sợ toner có mức giá cao, tốn kém. Đây cũng là cách làm khá hay khiến Tonymoly nhanh chóng được đón nhận khi đến Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Kết cấu

Nước hoa hồng Tonymoly có màu trong, kết cấu lỏng nhẹ nhưng khi thoa lên da không mang lại cảm giác nặng, rít mà ngược lại mang tới cảm giác mỏng nhẹ, sảng khoái cùng với hương trà xanh thoang thoảng mang tới cảm giác thư thái.

Thành phần

Camellia Sinensis Leaf Extract - trà xanh được chứng minh là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

Glycereth-26: Cải thiện độ ẩm làn da tuyệt vời; có khả năng giữ ẩm cao gấp mấy chục lần glycerin thông thường nhờ vào cấu trúc đặc biệt gồm 3 mạch dài và nhiều bề mặt liên kết với H2O; duy trì độ mềm mịn và đàn hồi của làn da.

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào da

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

3-O-Ethyl Ascorbic Acid - dạng LAA là 1 dạng vitC phổ biến hoạt động hiệu quả trên da, hiệu quả nhanh và đầy đủ nhất tất cả các công lực của vitamin C. Nó có tác dụng chống lại các nếp nhăn, giúp cải thiện độ đàn hồi của da và giảm chứng tăng sắc tố da và hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và kích thích sản xuất collagen.

Citrus Limon (lemon) Seed Oil - chiết xuất chanh giúp tẩy tế bào chết tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn và dưỡng ẩm.

Bạn có thể tham khảo thành phần dưới đây

Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycereth-26, Methylpropanediol, Glycerin, Alcohol, 1,2-Hexanediol, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, C12-14 Pareth-12, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Citrus Limon (lemon) Seed Oil, Aniba Rosaeodora (Rosewood) Wood Oil, Disodium EDTA

Công dụng

Nước hoa hồng chiết xuất trà xanh Tonymoly The Chok Chok Green Tea Watery Skin làm sáng và làm dịu da nhẹ nhàng, giúp làn như được hồi sinh, tươi sáng và mềm mại.

Trà xanh lên men chống oxy hóa bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, thanh lọc và chuẩn bị cho da hấp thụ serum và chất dưỡng ẩm hiệu quả hơn.

Cân bằng lại độ pH trên da.

Sản phẩm giảm kích ứng và tối đa hóa dinh dưỡng thông qua một quá trình lên men tự nhiên, an toàn cho mọi loại da

Làm mềm da, tạo điều kiện tốt nhất để các bước sau dễ thẩm thấu vào da hơn.

Đối tượng sử dụng

Dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu

Dành cho những làn da đang gặp vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn sưng viêm

Dành cho những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch da, đổ một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang lau đều khắp mặt theo chiều kết cấu da, vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Hoa Hồng Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Skin ngay nhé! Ngoài ra tại mall Tonymoly còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Tonymoly để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!
#TONYMOLY #TONYMOLYTheChokChokGreenTeaWaterySkin #skincare #toner #nuochoahong #traxanh #lamsach #capam #khangviem #diuda #myphamhanquoc #gift #quatang #salehot #SHOPEESALE #valentine

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: