Đặt banner 324 x 100

Visa du học Mỹ cần những gì - bí quyết đảm bảo bạn có thể đạt được “giấc mơ Mỹ”


Xin visa du học Mỹ cần những gì? Bước đầu tiên để chấm và vượt qua nhiều hồ sơ khác về mặt hình thức là phải có đầy đủ các giấy tờ cần thiết rồi mới đạt về chất lượng. Trong bộ hồ sơ làm hồ sơ du học Mỹ cần những gì, hãy cùng các chuyên gia giỏi nhất khám phá nhé.

Có 3 bộ hồ sơ quan trọng để du học Mỹ: hồ sơ nhập học; Hồ sơ tài chính và hồ sơ xin visa du học Mỹ cần những gì. Đây là một yêu cầu để bạn được nhập học cũng như xét học bổng. Các tài liệu sau đây là bắt buộc đối với từng loại ứng dụng.

Đơn xin nhập học tại Hoa Kỳ

Để đăng ký nhập học tại trường du học Mỹ, trước tiên bạn hãy đăng ký với trường để nhận được thư mời nhập học. Mỗi trường nên đi du học Mỹ đều có yêu cầu nhập học cũng như thời gian nhập học. Vì vậy, để chắc chắn, bạn nên vào website của trường để cập nhật những thông tin như học phí, ngành học, môn học, kỳ nhập học, hoạt động ngoại khóa, chương trình hỗ trợ sinh viên,… Mỗi năm học, học phí hay chính sách đều sẽ có những thay đổi và chúng được cập nhật liên tục. Vậy Xin visa du học Mỹ cần những gì, mời bạn tham khảo thông tin sau:

Đây là thư nhập học, bạn đang đăng ký nhập học. Các giấy tờ cần thiết như sau:

Hộ chiếu có hiệu lực;

Văn bằng tốt nghiệp cấp cao nhất;

Đăng ký;

Bảng điều khiển chủ đề;

Thư giới thiệu của các thầy / cô / giáo sư đã từng dạy bạn, đặc biệt là những người đã từng du học tại Mỹ;

Hồ sơ chủng ngừa;

Trial - thử nghiệm;

Các chứng chỉ, bằng khen trong quá trình học tập;

Chứng chỉ tiếng anh, ngoại ngữ bạn đã đạt được;

Cần bản sao và bản dịch có công chứng, nên mang theo bản gốc để đối chiếu.

Dưới đây là danh sách các tài liệu tối thiểu cần thiết để đăng ký nhập học tại Hoa Kỳ. Tùy thuộc vào trường học, bạn có thể được yêu cầu cung cấp thêm các tài liệu khác. Những yêu cầu này sẽ được ghi rõ trong thư nhập học hoặc trên trang web chính thức của trường. Nếu bạn xác định được trường hoặc cần tư vấn du học Mỹ, các chuyên gia hàng đầu tại Top Experts sẽ giúp bạn.

Các giấy tờ tài chính cần thiết để học tập tại Hoa Kỳ

Dù bạn du học ở quốc gia nào thì cũng cần có bước chứng minh tài chính. Là điều kiện thiết yếu trong hồ sơ xin visa du học Mỹ cần những gì. Chứng minh tài chính dùng để xác nhận tư cách du học của học sinh. Một số tài liệu cần phải có trong bộ hồ sơ để chứng minh tài chính cho việc du học Mỹ của bạn bao gồm:

Chủ doanh nghiệp cần chứng từ xác nhận tài chính và nộp thuế;

Công chức, viên chức: hợp đồng lao động;

Sổ đỏ, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đất;

Kinh tế;

Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đối với tài sản khác;

Hợp đồng góp vốn;

Mẫu đơn xin thị thực du học Mỹ

Visa du học Mỹ cần những gì, chắc chắn là điều cần thiết để có visa. Hồ sơ xin visa rất cần thiết khi xin visa du học Mỹ. Những giấy tờ cần chuẩn bị khi xin visa là:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển: 1 bộ;

Hồ sơ tài chính: 1 bộ;

Ảnh 5 × 5 (phông nền trắng, chụp lần cuối, ưu tiên trong vòng 3 tháng);

Thư mời nhập học của trường;

Tờ khai DS 160;

Các giấy tờ cần nộp cho visa F1 Mỹ (160 USD ~ 3.680.000 VNĐ);

Phí bảo mật là khoảng 350 USD.

Những lưu ý khi tạo hồ sơ

Khi làm hồ sơ xin visa du học Mỹ cần những gì, bạn phải đọc kỹ và nắm chắc những điều mình đã khai báo. Khi phỏng vấn, Đại sứ quán sẽ yêu cầu xác nhận thông tin. Nếu người phỏng vấn trả lời sai, không trung thực hoặc cố tình trình bày sai, hồ sơ xin visa Mỹ sẽ bị từ chối.

Trang phục phỏng vấn cần gọn gàng và bóng bẩy. Ưu tiên áo sơ mi trắng, quần âu tối màu, thi đấu quyền anh.

Tránh đi muộn, hãy đến sớm 20 - 30 phút để chuẩn bị và ổn định tinh thần, tâm lý tốt nhất.

Cần lên danh sách và chuẩn bị câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp trong buổi phỏng vấn xin visa du học Mỹ. Còn tuyệt hơn khi bạn xin kinh nghiệm từ những anh chị đi trước, những chuyên gia giỏi nhất sẽ luôn tích cực hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ


: kettrinh
: Trinh Đặng
: 02836207133
: Quận 5