Đặt banner 324 x 100

Phấn Nền Lạnh Kim Cươ​​​​​​​ng AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Bí quyết để có lớp nền mỏng mịn như Hàn Quốc


Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Bí quyết để có lớp nền mỏng mịn như Hàn Quốc

Bắt nguồn từ một nỗ lực thành thục những kỹ thuật trang điểm để có được lớp nền hoàn hảo. Một phương pháp được ưa chuộng bởi nghệ sĩ trang điểm trên khắp thế giới: xu hướng lớp nền mỏng và tự thiết kế một lớp nền riêng với kem dưỡng ẩm, serum, và những sản phẩm tương tự. Đó thực chất là một cách để kết hợp hai bước kem lót và kem nền của bạn thành một bước duy nhất, và điểm cộng của phương pháp này là khiến cho lớp trang điểm của bạn trông tự nhiên hơn – đồng thời phòng chống lớp trang điểm bị mốc (cakey) vào cuối ngày. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các Bước Để Có Lớp Nền Mỏng Mịn Như Hàn Quốc

Bước 1: Bắt đầu với một loại kem dưỡng ẩm tốt

Để có lớp nền đẹp điều tiên quyết đầu tiên là dưỡng ẩm, nếu da không được dưỡng đủ sẽ không ăn nền và dễ bị cakey cuối ngày. Nên chọn các sản phẩm kem giàu ẩm nhưng mỏng nhẹ, để da còn được thở nhé.

Bước 2: Dùng serum dưỡng ẩm

Những hôm tôi phải thức đêm – hoặc khi trang điểm trong khoảng thời gian từ tháng 11 cho đến tháng 3, đỉnh điểm của mùa khô – để khiến làn da không trông xám xịt và khô nứt như thây ma, tôi cần một sản phẩm dưỡng ẩm “nặng đô” hơn. Khi mọi loại kem dưỡng ẩm khác đều vô dụng vào ban ngày, thì serum chính là cứu tinh.

Điểm mấu chốt ở đây là luôn luôn nhớ rằng làn da của bạn thay đổi theo từng điều kiện, môi trường khác nhau – để trông luôn đẹp nhất, làn da của bạn có thể sẽ cần đến những sản phẩm riêng biệt vào một số ngày khác với những ngày bình thường.

Bước 3: Một lớp cushion

Đây là lúc bạn sẽ há hốc mồm đầy kinh hãi và thốt lên, chỉ dùng phấn nước thôi à?. Đúng vậy, phấn nước (cushion) đã chứa sẵn dưỡng chất trong đó nên sẽ tạo ra một lớp nền mỏng nhẹ thay vì bạn dùng một 2 giọt kem nền pha với serum để làm loãng kem nền ra rất phúc tạp và tốn thời gian. Với chỉ một chút cushion giúp điều chỉnh lại những vùng da không đều màu trên khuôn mặt, đồng thời vẫn không thể nhận diện được bằng mắt thường.

Bước 4: Dùng concealer (che khuyết điểm) ở những nơi cần thiết

Bất kỳ khuyết điểm nào, quầng thâm mắt, xung quanh mũi,…nếu bạn thấy cần. Lưu ý rằng tốt nhất là bạn nên tìm được một công thức concealer tuyệt vời và phù hợp, đặc biệt là khi bạn không có lớp nền lót bên dưới để giúp concealer dễ tán hơn. Tôi rất thích concealer nền dầu (oil-based), bởi vì sản phẩm này thẩm thấu vào da ngay lập tức (nhưng vẫn đủ độ che phủ). Và để tìm được màu concealer phù hợp, bạn nên thử bôi một ít lên má – nếu lớp kem tiệp màu với cả vùng da, đây chính là màu bạn cần tìm. Dùng ít sản phẩm hơn bạn nghĩ là bạn cần, và dùng ngón tay dặm nhẹ để tán đều màu.

Bước 6: Highlight nhẹ nhàng

Tôi rất thích xu hướng strobing rất thịnh hành, nhưng gần đây, tôi thường lựa chọn những sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ vẻ căng bóng tự nhiên của tôi. Sản phẩm Master Mixer của RMS cực kỳ hoàn hảo cho việc này, bởi vì khi thoa lên da, sản phẩm này giống như một chút nhũ ánh kim trầm hơn là nhũ highlight sáng. Tôi dặm một ít lên xương gò má, xương lông mày, và viền cong môi trên (Cupid’s bow).

Bước 7: Nếu làn da bạn đổ nhiều dầu, hãy phủ một chút phấn

Một bí quyết khác, nếu da bạn quá nhiều dầu thì một lớp phấn mỏng là tất cả những gì bạn cần để kiềm dầu và cố định lớp makeup. Nếu thời tiết nóng hoặc ẩm, tôi chỉ cần dặm lên một tí phấn sau khi kết thúc trang điểm để giữ lớp makeup không trôi suốt cả ngày.

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL là loại phấn nền lạnh giúp che khuyết điểm tốt nhưng để lại một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên cùng với rất nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da cực kỳ tốt trong quá trình sử dụng.

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#Age20s #AGE20sEssenceBlusherPact #phanma #mahong #essence #blusher #trangdiem #hanquoc #pact #tunhien #makeup #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: