Đặt banner 324 x 100

Du học Úc tốn bao nhiêu tiền? Những chia sẽ hữu ích cho bạn


Tư vấn Du học Úc hết bao nhiêu tiền là điều mà nhiều người băn khoăn, trong đó có cả du học sinh và các bậc phụ huynh đang đóng gói hành trang cho con em mình để có thể sang Úc du học. Úc là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những du học sinh đang tìm kiếm một đất nước có nền giáo dục và kinh tế phát triển vượt bậc. 

Đây cũng là một quốc gia được đánh giá cao về chất lượng cuộc sống rất tốt và phúc lợi xã hội của nó. Có lẽ vì vậy mà nơi đây đã thu hút rất nhiều du học sinh đến đây học tập và sinh sống. Trong bài viết này, mình sẽ mang đến cho bạn câu trả lời du học Úc tốn bao nhiêu tiền dựa trên những bí quyết du học Úc.

Chi phí du học Úc

Đây là câu trả lời lớn cho câu hỏi du học Úc tốn bao nhiêu tiền, dựa trên những thông tin sau

Học phí

Chi phí du học tại quốc gia này sẽ dao động từ 10.000 - 45.000 AUD cho một năm học và tùy thuộc vào chương trình và trường học mà bạn đã chọn. Học phí các trường nên du học Úc phần lớn sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn trường ở khu vực trung tâm hay chọn vùng ngoại ô, không dừng lại ở đó mà phần lớn phụ thuộc vào ngành học mà du học sinh yêu thích mà bạn đã chọn. Đối với bậc thạc sĩ hoặc tiến sĩ, chi phí sẽ cao hơn nhiều đối với các bậc học còn lại

Chi phí nhà ở

Chi phí nhà ở du học úc tốn bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn của bạn. Còn với hình thức ở trọ, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ từ người dân bản địa nơi đây, được sống, ăn uống và được hòa nhập vào những nền văn hóa vô cùng mới với chi phí từ 500 đến 1000 AUD cho một tháng. Tiếp theo là thuê nhà, hình thức này dành cho các bạn muốn tự lập với lối sống thoải mái và vui vẻ hơn với bạn bè, các bạn sẽ tự nấu ăn, chăm sóc bản thân và không phải lo lắng bất cứ điều gì. Phụ thuộc vào ai đó với chi phí 300-1000 AUD cho một tuần. Cuối cùng là ký túc xá, khá cơ bản và bạn cũng có thể sống ở đó một cách thoải mái nhất với chi phí từ 300 đến 1000 AUD cho một năm.

Các chi phí khác sẽ tùy theo nhu cầu của bạn nên với phần này bạn có thể tự cân đối. Có thể thấy, tổng chi phí cho một chuyến du học Úc sẽ ở mức cơ bản từ 28,000 đến 35,000 AUD cho một năm và đã bao gồm các chi phí trên và các chi phí phát sinh thêm.

Lưu ý: Có một khoản chi phí liên quan đến hồ sơ xin visa du học Úc mà bạn cần phải trả như chi phí xin visa du học Úc khoảng 570 AUD và phí khám sức khỏe, dịch thuật, sinh trắc học. nghiên cứu sẽ lên đến 200 AUD cho một lần.
Những thông tin trên đã giải đáp cơ bản thắc mắc du học Úc hết bao nhiêu tiền. Hãy dựa vào những thông tin này để tham khảo để có nguồn kinh phí ổn định để có thể trang trải đầy đủ chi phí sinh hoạt và học tập tại xứ sở chuột túi này.

Thông tin liên hệ


: kettrinh
: Trinh Đặng
: 02836207133
: Quận 5