Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Những lý do khiến bạn bị mụn khi chống nắng


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Những lý do khiến bạn bị mụn khi chống nắng

Chúng ta không thể phủ nhận kem chống nắng chính là trợ thủ đắc lực để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím. Tuy nhiên, không ít người lại gặp phải tình trạng, dùng kem chống nắng bị mụn. Nguyên nhân nào gây ra tình trạng nổi mụn khi bôi kem chống nắng cho da mặt? Tìm hiểu ngay sau đây những lý do cơ bản khiến bạn dùng kem chống nắng bị nổi mụn.

Những Lý Do Khiến Bạn Bị Mụn Khi Chống Nắng

Chọn kem chống nắng không phù hợp với tình trạng da

Hội chị em thường hay vướng vào “phong trào”. Thấy bạn bè chia sẻ về kem chống nắng sử dụng tốt hoặc kem chống nắng hot trên truyền thông, liền mua về sử dụng. Nhưng đây là một sai lầm lớn dẫn đến tình trạng bôi kem chống nắng bị nổi mụn đấy. Mỗi người sẽ có loại da, tình trạng da khác nhau. Nếu sử dụng loại kem chống nắng cho da mặt không phù hợp với tình trạng da thì sẽ dễ dàng bị dị ứng hoặc nổi mụn ngay lần đầu sử dụng.

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với tình trạng da để tránh tình trạng nổi mụn khi bôi kem chống nắng. Trước khi chọn mua bất kỳ loại mỹ phẩm nào, đặc biệt là kem chống nắng; bạn nên xác định rõ kiểu da mình thuộc loại nào để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. Những trường hợp bôi kem chống nắng bị nổi mụn thường gặp ở những người có làn da dầu nhờn hay da nhạy cảm.

Với người có làn da nhờn được khuyến cáo sử dụng kem chống nắng hóa học không chứa dầu thực vật, giúp lỗ chân lông thông thoáng; không gây bứt bí, bết rít da, từ đó ngăn ngừa tình trạng nổi mụn. Với da nhạy cảm, hãy ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý chứa thành phần lành tính như kẽm oxit, Titanium Dioxide. Kem chống nắng vật lý giúp bảo vệ da nhạy cảm tốt trước tác hại của tia cực tím; làm giảm khả năng gây kích ứng da.

Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao

Một trong những lý do dẫn đến việc dùng kem chống nắng bị mụn ẩn đó là chọn phải loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF quá cao. Rất nhiều chị em lầm tưởng rằng, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì hiệu quả chống nắng càng tốt. Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích rằng, kem chống nắng sẽ có chỉ số chống nắng phù hợp cho từng hoàn cảnh, môi trường hay địa điểm; chứ không phải bất kì hoàn cảnh nào bạn cũng đều chọn loại kem chống nắng duy nhất.

Nếu bạn là người thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời; tham gia thể thao nhiều thì nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 50+. Với những ai làm việc văn phòng; ít ra ngoài trời nắng thì SPF 30+ là phù hợp để sử dụng. Bạn hãy nhớ kỹ, kem chống nắng chỉ số càng cao thì lượng dầu hoặc cồn càng lớn. Điều này đồng nghĩa với việc dùng thường xuyên có khả năng gây bít tắc chân lông. Do vậy để tránh xài kem chống nắng bị mụn thì chúng ta nên chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da và hoạt động của mình nhé.

Tẩy trang không sạch khi dùng kem chống nắng

Sẽ là một sai lầm rất lớn khi bạn nghĩ rằng cả ngày không trang điểm; chỉ bôi kem chống nắng thì không cần tẩy trang, làm sạch da vào cuối ngày. Việc không tẩy trang, làm sạch da; lớp kem chống nắng bám lâu ngày trên da sẽ làm bứt bí lỗ chân lông; gây sạm da và tạo điều kiện hình thành mụn trứng cá, mụn ẩn hoặc mụn bọc.

Vì trong một vài sản phẩm kem chống nắng có chứa chất hóa học, những hoạt chất giúp làm trắng…khó có thể làm sạch dễ dàng nước thông thường. Để giúp làn da sạch sâu, thoáng mát vào cuối ngày; bạn nên kết hợp sử dụng sữa rửa mặt; nước hoa hồng và dùng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

Thoa lớp kem chống nắng quá dày sẽ khiến da bị nổi mụn

Bôi kem chống nắng cho da cũng cần đủ liều lượng để đảm bảo độ che phủ tốt nhất. Nếu sử dụng lượng quá ít hoặc không đủ, sẽ không mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất cho da. Nhưng nếu thoa 1 lượng kem quá dày; điều này sẽ khiến lỗ chân lông bứt bí, gây ra tình trạng da nhờn rít, dễ sản sinh mụn… Vì vậy, bạn chỉ nên thoa đều làn da với một lớp kem chống nắng mỏng nhẹ là vừa đủ để bảo vệ da suốt 2h liền.

Thoa kem chống nắng toàn thân cho vùng da mặt

Da mặt có kết cấu mỏng, dễ nhạy cảm hơn so với những vùng da khác. Kem chống nắng cho body thường chứa nhiều dầu và chỉ số SPF cao. Vì thế, khi thoa lên mặt kem chống nắng toàn thân sẽ dễ gây ra tình trạng da bết dính, tiết nhiều dầu nhờn; lỗ chân lông bứt bí và tạo điều kiện thuận lợi để mụn hình thành.

Không bôi kem dưỡng da trước khi dùng kem chống nắng

Quên bôi kem dưỡng ẩm trước khi dùng kem chống nắng có thể là một trong những nguyên nhân khiến da bị nổi mụn. Lý do là vì bảng thành phần của kem chống nắng thường có chứa cồn hoặc dầu; nên có thể làm lỗ chân lông bít tắc sinh mụn. Do vậy, việc bôi kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng sẽ tạo được màn chắn bảo vệ da; giúp các hoạt chất trong sản phẩm chống nắng không xâm nhập vào da gây đổ dầu, nổi mụn…

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion là kem chống nắng phù hợp với những hoạt động ngoài trời da có chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da khỏi các tia UV. Bên cạnh đó, với kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thấm vào da cũng như có khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da và làm dịu da thì loại kem chống nắng này không chỉ phù hợp với da thường mà ngay cả da nhạy cảm như da em bé

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Công Dụng Của Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Khả năng chống nắng và ngăn chặn tia UV lên đến 8 tiếng

Chống hấp thu bụi mịn tuyệt đối cho làn da.

Dạng Lotion tươi mang đến cảm giác mát lạnh và cấp ẩm cho da.

Chống nắng dạng sữa Goongbe là dòng kem chống nắng không nâng tone da, với khả năng chống nước vượt trội, vừa là kem chống nắng body và cũng là kem chống nắng mặt được khuyên dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi và người lớn có làn da nhạy cảm.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: