Đặt banner 324 x 100

Mẹo chọn sáp thơm và cách sử dụng an toàn cho gia đình bạn


Chọn sáp thơm thương hiệu uy tín, không dùng hàng trôi nổi

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các mẹo chọn sáp thơm giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn cho bản thân nhé !

Thành phần chủ yếu của sáp thơm là các axit béo, dầu mỡ béo, vazolin. parafin( sáp nến) và các hương liệu


Ảnh Sáp thơm trong hộp mini

Hương liệu được dùng trong sáp thơm tại việt nam chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và qua kiểm định gắt gao của các cơ quan hải quan. Do đó đảm bảo không chứa thành phần cấm hay gây hại đến sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên sáp thơm an toàn chỉ khi khách hàng lựa chọn được những thương hiệu uy tín. Dưới dây là một số mẹo chọn sáp thơm giúp bạn cải thiện phương pháp sử dụng nến nhé.

Chọn loại có mùi hương dịu nhẹ tốt hơn thơm nồng

Sử dụng sáp thơm trong phòng ngủ với mục đích để tạo hương thơm giúp tinh thần thư giãn, đầu óc sảng khoái dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn.


Nên chọn các loại nến hương thơm dịu nhẹ

trong phòng ngủ bạn nên chọn mùi hương yêu thích, nhưng không quá nồng mà chỉ dịu nhẹ. Điều đó sẽ nhẹ nhàng kích thích bộ não mà không gây khó chịu khi ngủ thời gian dài.

Phòng ngủ sử dụng sáp thơm cần sạch sẽ, thông thoáng

Để sáp thơm phát huy mùi hương hiệu quả. Bạn nên đảm bảo có không gian sạch sẽ để tránh lẫn các mùi khác nhau. Nếu không, mùi hương của sáp khi kết hợp tạp lẫn các mùi sẽ trở thành một mùi ” kinh khủng “.

ngoài ra bạn nên mở cửa phòng giúp thông thoáng khí trong phòng. Việc để không khí nóng và bí khí sẽ khiến bạn bị bức bối hay ngợp thở đấy.

Đặc biệt với cánh đàn ông, xin hãy ngừng việc hút thuốc trong căn phòng đang đốt nến. bởi chị em chúng tôi sẽ không thích vừa có khói thuốc bay bổng vừa phải ngửi hương độc hại đâu !

Thay đổi mùi hương sau vài lần dùng

Sau khi đã sử dụng mùi quen thuộc quá lâu. Bạn nên thử thay đổi mùi hương mới giúp cho não kích thích hơn. Bạn cũng cần lưu ý, bởi vì những sản phẩm từ những nhãn hàng khác nhau khi sản xuất sẽ có những tạp chất với lượng nhỏ, lâu ngày sử dụng sẽ dễ gây tích tụ vào cơ thể.


Sáp thơm hương Lavender

bạn nên sáng suốt thay đổi và lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ những nhãn hàng uy tín. Những sản phẩm của Scentsy Candle có đa dạng các loại hương khác nhau. bạn hãy ghé thăm cửa hàng để lựa chọn nhé !

Thông tin liên hệ


: scentsycandle
:
:
:
: