Đặt banner 324 x 100

Thiết kế thi công quán trà sữa đẹp


Xu hướng thiết kế quán trà sữa hiện nay

Phong cách thiết kế quán trà sữa được xem như linh hồn của quán, đồng thời đây cũng là cách tiếp cận và dễ dàng gửi gắm thông điệp đến khách hàng mục tiêu. Qua đó, khách hàng dễ dàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu quán trà sữa. Đây chính là điểm mấu chốt để quán trà sữa của bạn trở thành thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến.

 

Gợi ý những mô hình thiết kế quán trà sữa hút khách tại TPHCM

Thiết kế quán trà sữa đơn giản

Bạn không có quá nhiều vốn đầu tư, có thể cân nhắc đến mẫu thiết kế quán trà sữa đơn giản. Sử dụng các nội thất trang trí một cách hài hòa mà ít tốn kém nhất. Tuy nhiên, dù là mô hình quán cafe nào cũng cần chú ý đến sự tiện nghi, thoải mái của khách hàng.

 


 

 

Một điểm mấu chốt không thể bỏ qua khi thiết kế quán trà sữa đơn giản đó là thiết kế quầy bar thông thoáng, sạch sẽ. Phong cách này phù hợp với các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh mô hình vừa và nhỏ.

Tại sao nên chọn Model Design làm đơn vị thiết kế xây dựng quán trà sữa

Giá cả cạnh tranh

Model Design chuyên thiết kế thi công quán cafe – trà sữa trọn gói giá rẻ. Bên cạnh đó, với kho dữ liệu khổng lồ được tổng hợp hơn 10 năm qua, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo các mẫu thiết kế phù hợp  nhu cầu của mình.

 


 

 

Mẫu thiết kế duy nhất

 

Nhận thiết kế thi công quán cafe – quán trà sữa đa dạng phong cách từ hiện đại, công nghiệp đến cổ điển. Phù hợp với ngân sách đầu tư và kế hoạch kinh doanh của nhà đầu tư. Chính vì vậy, mỗi mẫu thiết kế quán cafe, thiết kế quán trà sữa giá rẻ đẹp tại Model Design là duy nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

 

Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Thông tin liên hệ


: thicongnoithatgiare
: Model Design
: 0336698832
: 139/39 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp