Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp những bộ bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng, hiện đại


Phòng khách là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, nó không chỉ thể hiện mắt thẩm mỹ của gia chủ mà còn tô điểm cho căn nhà của bạn. Đây không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian gia đình sum họp, nghỉ ngơi. Vì vậy, chủ nhà luôn phải cân nhắc thật kỹ khi chọn nội thất cho căn phòng, đặc biệt là bàn ghế. Thấu hiểu được điều này, gỗ Mộc Trà xin giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn ghế gỗ sang trọng và hiện đại cho phòng khách nhà bạn.
Bộ bàn ghế Nghê Phượng tay 14 gỗ Hương đá Hàng Vip

Bộ Nghê Phượng với chất liệu gỗ Hương Đá nên mang lại một mùi hương thơm nhẹ đặc biệt, gỗ nặng, chắc và cứng và có độ ổn định nên làm cho bộ bàn ghế càng thêm bệ vệ và oai phong. Với màu sắc nâu tự nhiên, xen kẽ màu nâu vàng hay nâu hồng nên tạo ra một tổng thể màu gỗ hương đá lôi cuốn, đẹp mắt. 

Họa tiết của bộ Nghê Phượng cũng được chạm khắc tỉ mỉ từng đường nét một và đối xứng với nhau. Nghê Phượng tượng trưng cho sự phú quý, phồn thịnh của gia chủ.

Bàn Ghế Tần Thủy Hoàng 

Nếu bạn là người yêu thích nét cổ điển và đẳng cấp, thì bộ Tần Thủy Hoàng này là sự chọn lựa hoàn hảo, với chất liệu Gỗ Hương Đá - Gỗ quý thuộc nhóm 1, gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Phi - xứ sở của các loài cây bền bỉ kiên cường nên chất gỗ cứng không bị mối mọt, độ bền cao.
Bộ bàn ghế Tần Thủy Hoàng gồm 6 món : 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 bàn to, 1 bàn con, 1 đôn ngồi.

Louis Hoàng Gia K5V2

Một bộ sản phẩm khác cũng mang chất liệu Gỗ Hương dành cho giới thượng lưu là bộ Louis Hoàng Gia mang đẳng cấp Á -  u. Bộ 6 món gồm 1 đoản dài, 1 bàn 2 ghế đơn, 1 đôn cao, 1 đôn thấp.
Louis Hoàng Gia mang trên mình thiết kế thời thượng với những đường nét họa tiết tập trung ở phần viền, là mẫu hình của vua chúa thường ngồi trong các điển tích. Bên cạnh đó, với gỗ nguyên khối phần thân cũng giúp dễ dàng lau chùi, hút bụi.

Bộ bàn ghế Hoàng Gia Đại 

Vô cùng đẳng cấp và đậm nét quý tộc nhất là bộ Hoàng gia đại với chất liệu Gõ Đỏ. Gỗ gõ đỏ là loại gỗ quý hiếm thuộc hàng cao cấp trong các thiết kế nội thất hiện nay, độ cứng của thân gỗ là ưu điểm lớn nhất, nhờ vào độ cứng cáp đó nên đã mang đến sự bền bỉ cao cho các thành phẩm công trình nội thất. Bên cạnh đó gỗ gõ đỏ còn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ nhiều hộ gia đình bởi phần vân gỗ đẹp, độc đáo, màu gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp hơn cho gia chủ.
Bộ sản phẩm Hoàng gia Đại gồm 10 món gồm 1 bàn lớn, 1 đoản dài, 4 ghế đơn, 4 đôn, vách tảng đục trám, chương đục tay Hoa Hồng.
Về thiết kế, Hoàng Gia Đại quả thật khiến người ta mê mẩn đúng như cái tên của nó, mang vẻ đẹp cao quý của hoàng tộc và sang chảnh, vừa cổ điển mà cũng vừa hiện đại. Bước vào phòng khách, chắc hẳn cái làm người ta chú ý đến trước tiên sẽ là Hoàng Gia Đại.

Như vậy, Đồ gỗ Mộc Trà đã cùng bạn xem qua vài mẫu bàn ghế sang trọng và đẳng cấp. Có thể thấy, bàn ghế gỗ luôn có những nét đẹp rất riêng và độc đáo, từ trước đến nay luôn là nét độc đáo trong các cung đình, các gia tộc ở Việt Nam. Đồ Gỗ Mộc Trà hy vọng rằng bạn sẽ có một sự lựa chọn ưng ý cho căn phòng khách của mình. 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Đại vĩ – Liên Hà – Đông Anh – Hà Nội.
Hotline: 0988414091.
Gmail: duct0909i@gmail.com.
Website:https://dogomoctra.com

Thông tin liên hệ


: xuanduc09
:
:
:
: