Đặt banner 324 x 100

Top 5 thương hiệu chăn ga gối đệm giá rẻ dành cho sinh viên


Ngày nay, chăn ga gối đệm là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu đảm bảo giấc ngủ chất lượng cho mọi người. Đối với những bạn sinh viên xa nhà thì việc lựa chọn một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm giá rẻ không chỉ giúp các bạn có những giấc ngủ ngon mà còn giúp tiết kiệm một phần chi phí. Vì vậy dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn top 5 thương hiệu chăn ga gối đệm giá rẻ dành cho sinh viên được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 Tại sao sinh viên nên dùng chăn ga gối đệm giá rẻ?

  Ngày nay, áp lực học hành, áp lực cuộc sống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của sinh viên. Vì vậy, mỗi bạn sinh viên khi xa nhà đều nên sắm cho mình một bộ chăn ga gối đệm giá rẻ vừa đỡ áp lực về vấn đề tiền bạc, vừa giúp bản thân nhanh chóng chìm vào giấc ngủ để phục hồi năng lượng cho một ngày mới.

Hơn thế nữa nơi ở của các bạn có thể rộng, có thể chật vì vậy một bộ chăn ga sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc tiết kiệm không gian sống, vừa có thể đặt lên giường hoặc có thể trải trực tiếp để nằm.

Chăn ga gối đệm sông Hồng

Đây là thương hiệu về chăn ga gối đệm đã quá quen thuộc với mỗi gia đình Việt Nam. Có thể nói rằng Sông Hồng là một trong những hãng chăn ga gối đệm có chất lượng tốt cũng như mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Khi nói về Sông Hồng thì phải nhắc đến hai từ “hài lòng” mà sản phẩm đem lại. Hài lòng từ màu sắc, thiết kế tinh tế, đường may tỉ mỉ, đến chất lượng tốt hoàn toàn phù hợp để trong phòng cho sinh viên.

chan-ga-goi-dem-gia-sinh-vien

Chăn ga gối đệm Liên Á

Sản phẩm của Liên Á được sản xuất theo dây chuyền với các thiết bị hiện đại, tiên tiến. Chất liệu vải được sử dụng tươi mát, phù hợp để dùng ở bất cứ mùa nào trong năm. Nhiều sản phẩm của Liên Á khi được tung ra thị trường thường được đánh giá cao về độ đa dạng, thiết kế độc lạ. Bên cạnh đó, chăn ga gối đệm Liên Á đa dạng về kích thước, mẫu mã chất liệu nên giá thành cũng rất hợp lý và linh hoạt, vừa với túi tiền của sinh viên.

Chăn ga gối đệm Everon

Everon là thương hiệu chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú giúp khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Sản phẩm gia công từ những nguyên liệu cao cấp, sử dụng dây chuyền tiên tiến, hiện đại từ Hàn Quốc nên chất lượng chất lượng mà nó đem lại cho từng sản phẩm là rất cao, đảm bảo độ ẩm, độ mềm mại và sử dụng lâu dài. Chất lượng cao là vậy nhưng chăn ga gối đệm của everon lại có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt.

Chăn ga gối đệm Vikosan

Một trong những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả phù hợp phải kể đến Chăn ga gối đệm Vikosan. Sản phẩm được tạo nên bởi các nguyên liệu thân thiện với môi trường, không độc hại và độ an toàn của sản phẩm cao. Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, tốt cho sức khỏe và vận chuyển dễ dàng là những cụm từ miêu tả về chăn ga gối đệm Vikosan, đúng những tiêu chí cần có để các bạn sinh viên lựa chọn sản phẩm.

Chăn ga gối đệm HANVICO

Là công ty liên doanh với Hàn Quốc, các sản phẩm của Hanvico mang đến sự ấm áp, thoải mái, bình yên cho người sử dụng. Chất liệu được sử dụng là vải cotton, thấm hút mồ hôi và hơi ẩm tốt, điều này rất có ích với sinh viên sống trong môi trường có độ ẩm khác nhau.

   Trên đây là một số thương hiệu chăn ga gối đệm được ưa chuộng và bán chạy dành cho sinh viên. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm vừa an toàn, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lý nhé!

  MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

     LOMBOM SHOP

Hotline:  call/zalo/viber 0961632626

Địa chỉ: 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: lombomshop@gmail.com

Website: https://lombom.com/

Thông tin liên hệ


: ngango
:
:
:
: