Đặt banner 324 x 100

Thực tế ảo - Công nghệ dành cho lĩnh vực bất động sản


Những tính năng vượt trội công nghệ thực tế ảo đã mang lại nhiều giá trị ứng dụng trên nhiều lĩnh vực kinh tế. Từ khi công nghệ này xuất hiện, nó đã khiến nhiều doanh nghiệp phải quan tâm và mong muốn khám phá nhiều hơn. Đặc biệt là với ngành bất động sản, mọi người đã tận dụng tính năng và ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu.

Thực tế ảo tạo ra một môi trường giả lập dựa trên những hình ảnh do con người chủ động thiết kế. Trong môi trường này dùng có thể sử dụng kính chuyên dụng VR để tham quan hoặc sử dụng các thiết bị như điện thoại hay máy tính để truy cập. Một điều đặc biệt của không gian ảo mà mọi tương tác và cảnh vật trong không gian đều mang đến trải nghiệm chân thực cho người xem.

Để hiểu thêm không gian ảo, mời bạn truy cập vào link sau: https://vr360.com.vn/ban-biet-gi-ve-cong-nghe-khong-gian-3d-thuc-te-ao-dang-hot-nhat-hien-nay

Khi ứng dụng nhà mẫu 3d, việc di chuyển và tiếp cận căn hộ hay nhà mẫu đối với các khách hàng ở xa không còn là vấn đề. Bởi lý do với công nghệ thực tế ảo, người dùng có thể truy cập vào không gian nhà mẫu bất cứ lúc nào và nơi đâu. Việc này giúp doanh nghiệp nhà đất đảm bảo được tính ổn định và tạo ấn tượng trong mắt khách hàng.

Thông tin liên hệ


: VR360.DTSGroup
: VR360
: 0935690369
: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng