Đặt banner 324 x 100

Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner: Cách kẻ mắt đẹp cho người mới bắt đầu


Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner: Cách kẻ mắt đẹp cho người mới bắt đầu

Đôi mắt được gọi là cửa sổ tâm hồn nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

Cách Kẻ Mắt Đẹp Cho Người Mới Bắt Đầu

Kiểu 1: Kẻ mắt tự nhiên

Kiểu kẻ mắt tự nhiên dưới đây rất phù hợp cho những buổi đi chơi, uống cafe cùng bạn bè bởi nó khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian và đường kẻ rất tự nhiên, không quá sắc sảo mà vẫn giúp mắt trông to và có chiều sâu hơn. 

Bước 1: Bạn dùng bút kẻ mắt kẻ một đường thật mảnh sát chân mi, kéo dài từ đầu mắt đến hết đuôi mắt. Khi đường kẻ đến phần đuôi, bạn hất nhẹ đầu bút chếch lên phía trên một chút để mở rộng khóe mắt sau đó tô đậm lại một lượt từ phần đuôi đường kẻ đế phần đầu mắt.

Bước 2: Bạn dùng tăm bông nhấc phần mí mắt của mình lên và kẻ một đường thật mảnh sát bên dưới chân mi và kéo từ đầu đến đuôi mắt. Bước này sẽ giúp đôi mắt của bạn trông to hơn cũng như không bị lộ đường kẻ mắt. Sau đó bạn có thể tán thêm phấn mắt, chuốt mascara tùy theo ý thích là đã trang điểm xong để đôi mắt trông hút hồn hơn rồi.

Kiểu 2: Kẻ mắt mèo

Cách kẻ eyeliner mắt mèo thường được những cô nàng cá tính rất yêu thích bởi kiểu vẽ này không chỉ giúp đôi mắt có thêm chiều sâu mà còn là điểm nhấn khiến đôi mắt cuốn hút hơn. Đặc biệt, với những người mắt một mí, mí lót thì kiểu kẻ mắt mèo sẽ giúp che đi khuyết điểm và làm cho đôi mắt trông to hơn. Cách kẻ mắt mèo khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Từ phần đuôi mắt, bạn hãy vẽ một đường thẳng theo hướng chếch lên phía trên để mở rộng đuôi mắt giúp tạo cảm giác mắt sâu và dài hơn.

Bước 2: Chấm lấy một điểm ở phần trên đuôi mắt một khoảng từ 2 - 3mm sau đó kéo cọ vẽ ra phía sau làm sao cho nó chạm đến phần đuôi đường kẻ mắt mà chúng ta đã vẽ ở bước 1. Chú ý đưa cọ vẽ ra phía sau theo hướng thuận với tay của bạn để tránh mực bị lem ra ngoài.

Bước 3: Sử dụng eyeliner vẽ một đường dứt khoát từ vị trí đầu mắt cho đến phần đuôi mắt làm sao cho đường kẻ này chạm đến phần đuôi đã kẻ ở bước 2, để tạo thành một đường viền có độ dày khoảng 2/3 mí mắt là được.

Bước 4: Khi đã có đường viền ưng ý, bạn dùng eyeliner tô đầy phần trong đường viền là được.

Kiểu 3: Cách kẻ mắt đuôi cá

Kiểu kẻ mắt đuôi cá là một biến thể của mắt mèo nhằm giảm bớt độ sắc sảo và tăng độ dịu dàng, nhẹ nhàng cho các cô gái. Cách kẻ mắt đuôi cá vì vậy cũng gần tương tự như mắt mèo.

Bước 1: Bạn thực hiện cách vẽ đuôi mắt mèo như hướng dẫn ở trên, tuy nhiên, bạn không nên vẽ đuôi mắt quá dài và chếch quá cao. Tốt nhất đường kẻ mắt mèo của bạn chỉ nên dài hơn đuôi mắt khoảng 2 - 3mm và xếch lên cao khoảng 1mm thôi.

Bước 2: Ở phần mi dưới, bạn chấm một điểm cách đuôi mắt khoảng 1/3 chiều dài mắt sau đó kẻ một đường mảnh sát chân mi và dần đậm hơn về phía đuôi mắt. 

Bước 3: Bạn kéo dài đường kẻ ra bên ngoài đuôi mắt sao cho đường kẻ này tạo thành một đường song song với đường kẻ của mi mắt trên là được. Lúc này, hai đường kẻ eyeliner trên và dưới sẽ tạo thành hình chiếc đuôi cá nhỏ xinh, điểm nhấn cho đôi mắt của bạn. Bạn có thể nhấn thêm phần mắt và chuốt mascara để đôi mắt trông thu hút hơn nhé!

Lưu Ý Khi Kẻ Eyeliner

Nên bôi kem lót mắt trước mỗi lần kẻ eyeliner

Kem lót mắt cũng có tác dụng tương tự như kem lót khi đánh nền, nó sẽ giúp phấn mắt và đường kẻ eyeliner lên màu tốt hơn, màu mực bám chắc hơn. Hơn nữa, kem dưỡng cũng giúp hạn chế trình trạng da tiết bã nhờn gây lem đường kẻ.

Chuốt mascara trước khi vẽ eyeliner

Nhiều người thường có thói quen kẻ mắt trước sau đó mới chuốt mascara, cách này không sai. Nhưng với những người mới tập kẻ mắt, chuốt mascara và đợi khô rồi mới vẽ eyeliner sẽ hạn chế việc đường eyeliner bị nhòe hay lem mascara ra các vùng da khác. 

Sử dụng công cụ hỗ trợ

Các công cụ hỗ trợ như muỗng, băng dính, tăm bông... sẽ giúp đường kẻ mắt được cân bằng và sắc nét hơn. Nếu mới tập kẻ mắt thì những công cụ hỗ trợ sẽ giúp ích rất nhiều, sau khi đã thành thạo thì bạn có thể dần bỏ những công cụ hỗ trợ này. 

Không vẽ viền mắt dưới bằng eyeliner dạng nước

Eyeliner dạng nước lâu khô, dễ lem nhem khi nháy mắt nên bạn hãy dùng eyeliner dạng chì hoặc dạ để vẽ viền mắt dưới sẽ nhanh khô và ít lem hơn.

Không vẽ đường kẻ mắt quá dày hoặc quá mỏng

Nếu đường kẻ mắt quá dày, đôi mắt của bạn sẽ trông nặng nề và thiếu sức sống. Ngược lại, đường eyeliner quá mỏng sẽ không rõ ràng và không tạo được hiệu ứng như mong muốn.

Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi Tonymoly Back Gel Eyeliner

Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner mang đến cho bạn một màu sắc đậm, cá tính và cực kì lâu phai màu. Với những đường Eyeliner hoàn hảo cho một đôi mắt khói hay những nét quyến rũ thì đường kẻ này sẽ không dễ bị nhăn hoặc vướng phải tình trạng không đều màu.

Thành Phần Chính Và Công Dụng

Trimethylsiloxysilicate, Cyclopentasiloxane, Isododecane, Cyclohexasiloxane và Caprylyl Methicone giúp sản phẩm tán đều trên mí mắt dễ dàng hơn

Macadamia Integrifolia Seed Oil và Vitis Vinifera Seed Oil - dầu mắc ca và bưởi chứa các loại vitamin A, E, B giúp dưỡng ẩm cho làn da mí mắt

Vitis Vinifera Seed Oil là một chất chống oxy hóa, giúp phần mí mắt giảm tác động của sự lão hóa.

Hướng Dẫn Sử Dụng

B1: Bắt đầu từ giữa mí mắt, vẽ từng đoạn nhỏ đến đuôi mắt. Nếu bạn là người mới tập kẻ mắt thì bắt đầu từ giữa mí mắt sẽ dễ dàng hơn là vẽ từ đầu đến đuôi mắt vì đường kẻ sẽ khó ôm sát mí và dễ bị lem ra ngoài.

B2: Đưa đầu cọ từ đầu mắt và kẻ từng đoạn sát mí đến điểm giữa để tạo thành một đường kẻ liền mạch từ đầu mắt đến đuôi mắt.

B3: Từ đuôi mắt, dùng cọ vẽ một đường xéo hướng về phía đuôi chân mày. Tùy thuộc vào độ xếch bạn mong muốn mà vẽ đường xéo dài hoặc ngắn. Sau đó vẽ một hình tam giác nhỏ từ đường xéo nối đến điểm kết thúc của đường kẻ sát mí vừa kẻ.

B4: Tô đầy phần bên trong tam giác và đồ lại đường kẻ

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner ngay nhé! Ngoài ra tại mall Tonymoly còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Tonymoly để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#TONYMOLY #TONYMOLYBackGelEyeliner #makeup #eyeliner #kemat #gelkemat #chongnuoc #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #8/6 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: