Đặt banner 324 x 100

Bàn ghế học sinh trẻ em chống gù chống cận 980k



BÀN GHẾ HỌC SINH MẦM NON, TIỂU HỌC, CẤP 1, CẤP 2
????????????Hiện nay, các mẫu bàn ghế ????????????̂́???????? ????????̀ ????????????̂́???????? ????????̣̂???? đang được các bậc phụ huynh đánh giá cao. Bàn ghế ????????????̂́???????? ????????̀ ????????????̂́???????? ????????̣̂???? dần trở thành xu thế mới bởi những lợi ích và ưu điểm nổi bật:
✨✨PHÒNG TRÁNH CÁC BỆNH HỌC ĐƯỜNG
Gù lưng, cận thị, cong vẹo cột sống là những bệnh học đường thường gặp hiện nay. Bàn ghế học sinh ????????????̂́???????? ????????̀ ????????????̂́???????? ????????̣̂???? có thể điều chỉnh độ cao mặt bàn, mặt ghế sẽ hỗ trợ các bé tư thế ngồi chuẩn nhất, phòng tránh các bệnh gù lưng, cận thị

????????THỜI GIAN SỬ DỤNG LÂU DÀI TỪ MẦM NON ĐẾN CẤP 2
Bàn ghế học sinh ????????????̂́???????? ????????̀ ????????????̂́???????? ????????̣̂???? có thể sử dụng từ khi bé học mầm non đến khi trưởng thành. Điều này tiết kiệm rất nhiều chi phí cho cha mẹ. Nhờ vào tính năng thay đổi độ cao bàn ghế có thể điều chỉnh kích thước dựa theo cơ thể của người sử dụng. Mức điều chỉnh có từ 52 - 76 cm, phù hợp với trẻ từ 3 tuổi đến khi trưởng thành.
????????SẢN PHẨM AN TOÀN CHO BÉ, THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG
Chất liệu hoàn toàn không độc hại, an toàn với sức khỏe . Bàn ghế học sinh ????????????̂́???????? ????????̀ ????????????̂́???????? ????????̣̂???? có thiết kế tối ưu đảm bảo an toàn cho bé và có chứng nhận chất lượng sản phẩm đạt chuẩn
????????MÀU SẮC TƯƠI SÁNG, KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI
Những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, bắt mắt cùng kích thước linh hoạt sẽ giúp ba mẹ thỏa sức lựa chọn theo sở thích, độ tuổi, giới tính của con. Sử dụng Bàn ghế học sinh ????????????̂́???????? ????????̀ ????????????̂́???????? ????????̣̂???? sẽ khơi gợi sự hứng thú học tập cho các bé.

✅✅CAM KẾT✅✅
▪️ HÀNG GIỐNG ẢNH, MỚI 100% - Nói không với hàng kém chất lượng
▪️ Đền gấp đôi tiền nếu hàng không giống hình
????????CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI :
????Tặng kèm đèn LED cảm ứng, chống cận 3 chế độ sáng
????Tặng COMBO dụng cụ học tập 5 món
????Tặng sticker hoạt hình dễ thương
✅ Bảo hành 12 tháng
✅FREE SHIP NỘI THÀNH HCM
????????Ba mẹ đang có nhu cầu mua bàn ghế chống gù chống cận làm ???? cho con, hãy liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
_______________________________________________
????????Địa chỉ KHO: 59/13 đường số 8, trường thọ, thủ đức
☎☎ Hotline/Zalo: 0933 557 885

Thông tin liên hệ


: Noi_that_thu_duc
: Nội Thất Thủ Đức
: 0933557885
: 59/13 đường số 8, Trường Thọ, Thủ Đức
: