Đặt banner 324 x 100

Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật dành cho Nam và Nữ


Trong nội dung bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản dành cho nam và nữ nhé!

Đơn hàng kỹ sư sang Nhật Bản dành cho nam

Riêng đối với lao động nam dưới 35 tuổi đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy đều có thể tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản theo diện kỹ sư. Các đơn hàng kỹ sư lương cao thường thuộc các ngành như công nghệ thông tin, cơ khí, chế tạo máy,… Mức lương cơ bản từ 18 người trở lên (khoảng 36 triệu đồng / tháng).
 

Ngoài việc được hưởng mức lương cao, người lao động tham gia chương trình kỹ sư đi Nhật Bản còn được hưởng nhiều quyền lợi tốt. Chi tiết:
  • Có cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản
  • Được phép bảo lãnh người thân sang Nhật làm việc và sinh sống
  • Quyền lợi như kỹ sư Nhật Bản
  • Được đóng bảo hiểm lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm hưu trí,...

Đơn hàng điều dưỡng viên Nhật Bản dành cho nữ

Đối với người lao động đã tốt nghiệp THPT / Cao đẳng / Đại học chuyên ngành điều dưỡng có thể đăng ký chương trình điều dưỡng viên Nhật Bản. Hiện nay, Nhật Bản đang thiếu hụt nhân viên chăm sóc và hộ lý trầm trọng. Đến năm 2035, Nhật Bản sẽ thiếu hụt khoảng 790.000 người. Để khắc phục tình trạng này, Nhật Bản dự kiến ​​sẽ tuyển dụng 10.000 điều dưỡng viên Việt Nam từ nay đến năm 2020.


Thu nhập của điều dưỡng viên Việt Nam khi sang Nhật Bản làm điều dưỡng viên dao động từ 150.000 Yên đến 170.000 Yên / tháng (tương đương khoảng 30-34 triệu đồng / tháng). Riêng những người được cấp Chứng chỉ quốc gia về điều dưỡng tại Nhật Bản sẽ có cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản với mức thu nhập khoảng 50-60 triệu đồng / tháng.

Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết của Nhật Huy Khang. Hy vọng với nội dung bài viết này có thể cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích và giá trị nhất về các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật dành cho Nam và Nữ mới nhất năm 2022.

Thông tin liên hệ


: pdt25
:
:
:
: