Đặt banner 324 x 100

Chất Lượng Bàn Giao Nội Thất Căn Hộ Dự Án Ricca Quận 9


Qi Concept đã có chuyến đi hỗ trợ Quý khách hàng nhận nhà và tư vấn tại chỗ cho căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Ricca Quận 9. Dưới đây là một số đánh giá chất lượng bàn giao căn hộ và gợi ý mẫu thiết kế nội thất từ chúng tôi.

Tổng quan về dự án Ricca Gò Cát Quận 9

Dự án Ricca tọa lạc ngay đường Gò Cát, thuộc Quận 9, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Xung quanh được bao bọc bởi các khu dân cư và villa hiện hữu. Cách vòng xoay Phú Hữu khoảng 3 phút và vào Quận 2 chỉ 10 phút, Phú Mỹ Hưng 15 phút.

Ricca là dự án chủ đạo với các mẫu căn hộ diện tích nhỏ, đa dạng 47m2 – 11m2 . Các căn hộ đều có thiết kế hiện đại, tối ưu công năng nhằm hướng tới mục tiêu kiến tạo nên tổ ấm tiêu chuẩn tại trung tâm Quận 9 dành cho gia đình trẻ.

Chất lượng bàn giao nội thất căn hộ tại dự án Ricca

Đối với căn hộ Ricca, chủ đầu tư Rio Land khi bàn giao cho cư dân Ricca sẽ hoàn thiện:

  • Trần thạch cao toàn bộ
  • Tường hoàn thiện tốt
  • Sàn gỗ các phòng ngủ, sàn gạch các khu vực còn lại
  • Cửa sổ khung nhôm

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Ricca 2 phòng ngủ

Không gian căn hộ Ricca được Qi Concept thiết kế mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. Với những đường nét được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong không gian. Sự xuất hiện của gam màu xanh khiến phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ có sức hút và mát mẻ hơn.

Các KTS đã lựa chọn những đồ nội thất đơn giản, tiện ích như bộ sofa màu xám nhỏ gọn, bàn trà đơn giản, thảm lót sàn mềm mại,… Tất cả đem lại một không gian tinh tế nhưng vô cùng gần gũi cho không gian.

Không gian ăn uống thiết kế độc đáo

Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là không gian ăn uống của gia đình gia chủ. Nơi đây có thiết kế độc đáo, mang lại tính thẩm mỹ cao với các chi tiết trang trí bắt mắt. Thiết kế bộ bàn ghế ăn sang trọng, tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian. Mặt bàn đá marble lạ mắt, ghế ngồi màu cam nổi bật. Tại đây, mảng tường được ốp vách màu xanh cùng hệ đèn led vô cùng nổi bật, ấn tượng.

Thiết kế nội thất căn bếp chữ L tiện nghi cho gia chủ

Quầy bếp chữ L có thiết kế nội thất đơn giản, thông minh giúp không gian nấu nướng rộng rãi và thoải mái. Tủ bếp có nhiều ngăn để gia chủ có thể lưu trữ đồ dùng, giúp căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp. Tone màu gỗ sáng kết hợp với màu xanh hài hòa trong tổng thể nội thất căn hộ. Đặc biệt, tường bếp ốp kính marble đẹp liên kết với bàn ăn của gia đình.

Nội thất phòng ngủ Master dự án Ricca

Không gian phòng ngủ Master của căn hộ Ricca bừng sáng với nội thất hiện đại. Không gian nội thất đơn giản, đem đến sự tối ưu hóa không gian sử dụng. Phòng ngủ nổi bật với mảng tường lớn và nội thất màu xanh. Mang lại vẻ đẹp đồng điệu với tổng thể của căn hộ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ

Các KTS Qi Concept đã đem đến một thiết kế phòng ngủ phụ vô cùng trẻ trung và tươi mát. Gam màu xanh chủ đạo đem lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với màu xanh của cây lá, của thiên nhiên. Kết hợp vẽ tường vài bức tranh treo tường giúp căn phòng luôn tràn đầy sức sống. Không gian tiện nghi, hiện đại nhờ bố trí nội thất công nghiệp tích hợp nhiều chức năng.

Hi vọng, với những đánh giá chất lượng căn hộ dự án Ricca và phương án tư vấn thiết kế nội thất từ các KTS của Qi Concept. Cư dân tại đây có thể hình dung không gian sống của mình. Đồng thời, có những ý tưởng sáng tạo giúp cho căn hộ của mình thêm tiện nghi và đẹp hơn.

——————–

Thông tin liên hệ


: marketingqiconcept
:
:
:
: