Đặt banner 324 x 100

[Tượng Đá Trang Trí Phong Thủy] Tượng Phúc Lộc Thọ Cao 1m Điều Khắc Từ Đá Nguyên Khối Chất Lượng Cao


Phúc Lộc Thọ hay Phước Lc Th diễn tả ba điều cơ bản trong cuộc sống tốt đẹp: may mắn (Phúc), giàu sang (Lộc), và sống lâu (Thọ). Mỗi ý niệm được nhân cách hóa thành bộ ba vị thần, gọi chung là ba ông “Phúc-Lộc-Thọ” hay Tam Đa.
 
 
Tượng Phúc Lc Th hay Phước Lc Th nói về ba điều cơ bản của một cuộc sống hạnh phúc là: Những điều lành, con cái (Phúc), sự thịnh vượng, may mắn (Lộc) và tuổi thọ (Thọ). Mỗi vị thần tượng trưng cho một điều mong ước. Người vô phúc (không có con cái) thì cuộc sống có được nhiều lộc và tuổi thọ cao đi nữa thì cũng không viên mãn. Tương tự như vậy, nếu không có lộc thì phúc và thọ bao nhiêu cũng không hạnh phúc. Cả ba vị đều có khuôn mặt nhân hậu và nụ cười rất hoan hỷ.

 

 

Nhng v trí đt tượng Phúc Lc Th giúp gia ch gt hái tài lc

– Quy thu ngân: Tiền tài luôn dư dả
 – Trên nóc bàn th ông đa: Thuận tiện việc thờ các ngài
 – Phòng làm vic: Luôn cảm thấy phấn chấn tinh thần
 – Phòng khách: Khách tới luôn cảm thấy thiện chí, vui vẻ


 

Nhng lưý khi trưng bày Tượng Phúc Lc Th

– Không nên trưng 1 hoặc 2 bức trong bộ tam đa Phúc Lc Th. Khi trưng bày gia chủ nên trưng cả bộ 3 bức. Trường hợp nếu có 1 bức tượng bị hỏng thì cần làm lại bức mới chứ tuyệt đối không nên để trưng 2 bức hoặc chỉ 1 bức vì nó tượng trưng cho hạnh phúc không trọn vẹn.
 – Không để tượng ở vị trí quá thp, vị trí tối thiểu mà các chuyên gia phong thuỷ thống nhất là mặt của tượng phải ngang tầm ngực trở lên.
 – Không để tượng nhìn thẳng ra cửa chính sẽ làm thất thoát tài lộc. Khác với tượng chấn trạch, thường để nhìn thẳng ra cửa chính thì tượng dùng để chiêu tài thường tránh nhìn thẳng ra cửa chính. Tượng chấn trạch như: Quan Công, Tượng hổ… Tượng chiêu tài: Phúc Lc Th, T hưu, Thim th
 – Nếu trưng tượng mà không muốn thờ cúng thì nên dùng bút lông gạch hình chữ thập (+) dưới đế của tượng. Khi không thờ tượng nữa thì nên mang lên chùa gửi tuyệt đối không đốt, vứt vào nơi ô uế.
 Trong số rất nhiều cơ sở điêu khắc tượng Phúc Lộc Thọ trên thị trường, Cơ sở Đá Điêu Khc Tượng Đá Phong Thy là cơ sở chuyên điêu khắc các loại Tượng Đá tự nhiên và nguyên khối uy tín hàng đầu, chất lượng đáng tin cậy và giá thành hợp lí.
 
 Những ưu điểm của tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá tại đơn vị chúng tôi:
 Đơn vị chúng tôi chuyên hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các loại tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá đẹp và thu hút nhất. Sản phẩm tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá của đơn vị chúng tôi được chế tác thông qua quá trình kỹ lưỡng, khoa học cho khách hàng.

 

 
 Quy trình dịch vụ khoa học, chuyên nghiệp:
 Chúng tôi hỗ trợ tối ưu cho những khách hàng trong quá trình hoàn thiện dịch vụ. Quy trình làm việc nhanh chóng, khoa học, không chậm trễ giúp bạn có thể rước tượng Phật vào nhà theo đúng kế hoạch.
 
 Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các loại tượng Phúc Lộc Thọ từ đá nguyên khối, đừng quên liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi qua số 0906345960. Với những nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn đọc một cách tối ưu nhất.
  

Thông tin liên hệ


: tactuongda
:
:
:
: