Đặt banner 324 x 100

Hồ sơ giấy tờ du học Úc cần thiết cho tân sinh viên Việt


Hồ sơ du học Úc sẽ được chuẩn bị như thế nào trong bộ hồ sơ? Những giấy tờ này có khó chuẩn bị không? Mọi thứ sẽ được Trinhadw bật mí ngay bây giờ.

Hồ sơ giấy tờ du học úc cần những giấy tờ gì?

Lời khuyên khi tư vấn du học Úc về hồ sơ - giấy tờ để hoàn thành các thủ tục như xin nhập học và xin visa du học

Visa du học Úc:

Mẫu khai báo tương đối 67 trên trang web của Lãnh sự quán Úc

Thư chấp nhận nhập học của bạn vào một trường đại học được chính phủ cho phép nhận sinh viên quốc tế.

Bảo hiểm y tế có thời hạn ít nhất là 1 năm.

Kế hoạch đào tạo và làm việc của bạn khi bạn đến Úc.

Chứng minh tài chính.

Chứng minh số tiền du học Úc

Biên lai thanh toán phí Visa

 

Để có thể đến Úc một cách hợp pháp, thị thực là chìa khóa bạn cần. Với visa và hồ sơ du học Úc đầy đủ bạn có thể học tập và làm việc bán thời gian tại Úc.

Hồ sơ giấy tờ du học Úc cơ bản nộp cho trường:

 

Chứng chỉ ngoại ngữ (IELTS, TOEFL, ...)

Học bạ trung học được dịch sang tiếng Anh

Tóm tắt các nghiên cứu của bạn tại Việt Nam

Tú tài

Hộ chiếu còn hạn

Tuyên bố về ý định

Hồ sơ của bạn chuẩn bị để nhà trường biết chính xác, bạn nên vào trang web chính thức của trường hoặc liên hệ với bộ phận tuyển sinh của trường để nắm chắc. Đặc biệt đối với chứng chỉ IELTS, giữa các trường và các ngành sẽ có mức điểm khác nhau.

Và quan trọng nhất, sau khi nộp hồ sơ đăng ký nhập học, bạn phải nhận được giấy chấp nhận nhập học của trường. Chỉ khi đó bạn mới có thể nộp đơn xin thị thực du học.

Hồ sơ giầy tờ du học Úc chứng minh tài chính:

Để du học không gặp trở ngại, bạn phải chứng minh tài chính gia đình tại trường đại học ở Úc và tại đại sứ quán / lãnh sự quán. Đây là cách bạn đảm bảo rằng bạn có đủ khả năng “gánh” chi phí học tập và sinh hoạt ở nước ngoài.

Các giấy tờ hỗ trợ thường được sử dụng khi phải chứng minh tài chính như: Bảng lương của người bảo lãnh (bố mẹ, người bảo lãnh, người giám hộ), tài khoản tiết kiệm phải có trước khoảng 6 tháng, giấy xác nhận sử dụng nhà đất, giấy tờ chứng minh. về nơi ở - thuê đất, ...

Làm hồ sơ giấy tờ du học Úc không khó nhưng bạn cần nắm rõ trình tự thực hiện, làm đúng và không mất thời gian trong khâu chuẩn bị cũng như khi nộp hồ sơ. Chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn hảo giúp bạn đặt chân đến nước Úc gần hơn. Hi vọng bài chia sẻ hôm nay đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Thông tin liên hệ


: kettrinh
: Trinh Đặng
: 02836207133
: Quận 5