Đặt banner 324 x 100

Bí quyết thiết kế quán cafe mặt tiền 5m đẹp hút khách



 Để kinh doanh quán cafe thành công phải chú ý đến các yếu tố: thiết kế nội thất bắt mắt, giá cả hợp lý, chất lượng tốt, phục vụ hiếu khách. Trong đó thiết kế quán cafee mặt tiền 5m là một trong những yếu tố quan trọng góp phần mang lại lượng lớn khách hàng cho quán cafe. Vậy để thiết kế quán cafe mặt tiền 5m thì nên thiết kế như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa gây ấn tượng với khách hàng? Trong bài viết này, Model Design sẽ gửi đến bạn những bí quyết thiết kế quán cafe với mặt tiền 5m đẹp thu hút khách.

Đặc trưng của những quán cafe mặt tiền 5m

Những quán cafe mặt tiền 5m chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn, diện tích mặt bằng ít. Bù lại, lượng khách vãng lai nhiều và khách đi đường dễ nhận ra quán của bạn. Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh quán cafe với một mặt bằng bề ngang 5m. Để có nhiều không gian phục vụ khách hàng, quán cafe của bạn nên sở hữu ít nhất 2 tầng. Nếu chỉ có một tầng trệt duy nhất, hãy tính đến phương án xây dựng gác lửng hoặc điều chỉnh phương thức kinh doanh để phù hợp nhất.

 

Những phong cách nào phù hợp với mẫu thiết kế quán cafe bề ngang 5m

Thiết kế quán cafe theo phong cách hiện đại sở hữu tư duy mới mẻ, mang một vẻ đẹp trẻ trung, thu hút nhưng cũng không kém phần sang trọng. Thiết kế quán cafe hiện đại thường là sự kết hợp hài hòa giữa những tone màu trung tính, đơn giản. Chú trọng những đường nét thiết kế giản lược nhưng vô cùng sắc sảo, tinh tế.

 

Tại sao nên chọn đơn vị thi công nội thất cafe Model Design

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế và thi công quán cafe – trà sữa, noithatmodel.com tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công nội thất giá rẻ tại TPHCM (thiết kế quán cafe Gò Vấp, thiết kế quán cafe đẹp quận 1,…) và các tỉnh lân cận như Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai… Đến với Model Design quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ tốt nhất hiện nay, được thoải mái lựa chọn mẫu mã với kho dữ liệu khổng lồ đa dạng phong cách thiết kế quán cafe – trà sữa.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM
Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM
Hotline: 0969 733 888
Email: nguyencongmodel@gmail.com
Website: noithatmodel.com
 

Thông tin liên hệ


: thicongnoithatgiare
: Model Design
: 0336698832
: 139/39 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp