Đặt banner 324 x 100

Dương vật cong hay thẳng thì tốt hơn?


Dương vật của nam giới khi cương cứng bình thường sẽ có trục thẳng, nghĩa là điểm đầu dương vật, thân dương vật và điểm cuối dương vật nằm trên một đường thẳng. Cong dương vật là tình trạng dương vật khi cương cứng tạo với mặt phẳng nằm ngang một góc lớn hơn 0 độ.

Trong một nghiên cứu điều tra về sự cương dương ở đàn ông, người ta đã đo lại trạng thái nghiêng của dương vật khi cương cứng và thu nhận được nhiều kết quả. Nếu dương vật hướng thẳng lên thì được xem là 0 độ. Nếu hướng về phía trước (nằm ngang) thì xem là 90 độ, các tỷ lệ được thể hiện như sau: 

  • Từ 0 độ – 30 độ: 4,9% nam giới

  • Từ 30 – 60 độ: 29,6% nam giới

  • Từ 60 – 85 độ: 30,9% nam giới

  • Từ 85 – 95 độ: 9,9% nam giới

  • Từ 95 – 120 độ: 19,8% nam giới

  • Từ 120 – 180 độ: 4,9% nam giới

Độ nghiêng của dương vật khi cương cứng tùy thuộc vào mỗi người, vì vậy bạn đừng quá lo lắng xem dương vật cong hay thẳng tốt hơn nhé. Bởi rất ít dương vật của đàn ông thẳng hoàn toàn mà có thể cong theo bất kỳ hướng nào và dương vật cong 30 độ vẫn được xem là bình thường.

Tuy nhiên, nếu bạn dương vật thẳng sẽ tốt hơn, bởi vì khi cương cứng nó sẽ tăng được độ dài nên trong quá trình quan hệ tình dục sẽ dễ dàng xâm nhập sâu hơn vào trong âm hộ của người phụ nữ. Không những vậy, một dương vật thẳng và dài khi quan hệ sẽ giúp đối tác và bạn có được cảm giác sung sướng mãnh liệt hơn. 

Xem thông tin chi tiết: https://silverfoxvn.com/duong-vat-cong-hay-thang-tot-hon/

Thông tin liên hệ


: silverfoxvn
:
:
:
: