Đặt banner 324 x 100

Những dấu hiệu nhận biết bị thận yếu và cách chữa trị


Làm sao để nhận biết được bạn đang bị chứng thận yếu? Hãy cùng xem qua một số triệu chứng sau đây:

  • Nước tiểu thay đổi: thận có chức năng chính trong việc lọc những chất cặn bã ở trong máu và sẽ đào thải thông qua nước tiểu. Do đó, khi thận yếu thì tần suất bạn đi vệ sinh cũng sẽ tăng lên và kèm với đó chính là lượng nước tiểu cũng sẽ nhiều hơn bình thường. Bạn sẽ đi tiểu nhiều lần về đêm, có cảm giác đau, buốt và khi tiểu thì nước tiểu sẽ có bọt, có màu sẫm và còn có lẫn máu.

  • Hay rùng mình, lạnh tay chân: những người thận yếu thì tay chân sẽ thường đột ngột cảm thấy lạnh. Mặc dù không phải vào mùa đông nhưng tay chân lúc nào cũng có cảm giác lạnh buốt.

  • Hoa mắt, chóng mặt, không tập trung: bởi vì khi thận yếu thì các tế bào hồng cầu đưa oxy lên não nên dẫn đến tình trạng hoa mắt, chóng mặt, kém tập trung.

  • Yếu sinh lý: bởi thận có chức năng điều hòa hormone sinh dục ở nam. Và khi hormone thay đổi thì nó sẽ mất cân bằng làm cho cơ thể giảm cảm giác ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,..

  • Phù: chính là do cơ thể không thể đào thải được những chất thừa gây ra tình trạng phù ở mặt, ở tay chân,…

  • Khó thở: Do có quá nhiều chất thừa tích tụ ở trong phổi cùng với đó chính là sự thiếu hụt của các tế bào hồng cầu làm cho chúng ta cảm thấy khó thở.

  • Rối loạn đường tiêu hóa: với những người bị thận yếu thì rất dễ xảy ra táo bón do chức năng lọc, chuyển hóa và lọc các chất cặn bã đều giảm. Đây cũng chính là một nguyên nhân gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến sinh hoạt của nam giới.

Vậy làm sao để chữa bệnh thận yếu ở nam giới? Hãy cùng xem qua một số mẹo sau đây nhé: https://silverfoxvn.com/cach-chua-than-yeu-o-nam-gioi/ 

Thông tin liên hệ


: silverfoxvn
:
:
:
: