Đặt banner 324 x 100

Chuyển đổi số: Quản trị nội bộ đã thay đổi như thế nào? ( Phần 2)


Giai đoạn chuyển tiếp sẽ kéo dài bao lâu?

ứng dụng chuyển đổi số trong giáo dục diễn ra trong bao lâu, nên nhanh hay chậm? Thường thì câu trả lời là hai thái cực. Một là phải nhanh, vì không có lý do gì để kéo dài khó khăn, thời gian chuyển đổi càng kéo dài, lợi nhuận sụt giảm càng lớn. Một thái cực khác là bởi vì tương lai không chắc chắn, sẽ là ngu ngốc nếu đi quá nhanh. Tốt nhất bạn nên lên kế hoạch và thử trước một cách tẻ nhạt.

Cả hai ý kiến ​​trên đều đúng. Thời gian chuyển đổi kỹ thuật số dù nhanh hay chậm phụ thuộc vào 3 yếu tố chính, trong đó quan trọng nhất là xu hướng hành vi của khách hàng, sau đó là chiến lược của đối thủ cạnh tranh, cuối cùng là công nghệ khách hàng, năng lực, tiềm năng, cơ cấu tổ chức, giải quyết xung đột và bản thân các vấn đề của doanh nghiệp.

Làm thế nào để tổ chức thiết bị?

Telefonica của Tây Ban Nha đã tạo ra Telefonica Digital với hy vọng rằng công ty kỹ thuật số này sẽ tạo ra những ý tưởng mới cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số trong tương lai của Tập đoàn. Với sứ mệnh đầy tham vọng, Telefonica Digital bắt đầu tạo ra và khởi động nhiều sáng kiến ​​kỹ thuật số mới. Tuy nhiên, những sáng kiến ​​này nhanh chóng được đưa ra trước sự phản đối và cạnh tranh, rõ ràng hay ngầm hiểu, từ các công ty con khác của Tập đoàn. Sau 3 năm hoạt động, Telefonica đã đóng cửa Telefonica Digital.

Việc tạo ra một đơn vị kỹ thuật số độc lập để thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của toàn bộ công ty mẹ lớn cũng giống như việc sử dụng tàu cao tốc để cướp một con tàu lớn. Bình thường thì tàu cao tốc vẫn chạy, nhưng sẽ ít ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ.

Hãy nhớ rằng: Hệ thống học trực tuyến LMS là một quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện. Thay vì tạo ra một đơn vị số nhỏ để thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số của một doanh nghiệp lớn, hãy để chuyển đổi kỹ thuật số bao trùm toàn bộ bức tranh. Do đó, cơ cấu tổ chức cũng thay đổi, chuyển từ tổ chức theo thứ bậc hành chính cứng nhắc, chậm phát triển sang tổ chức theo nhu cầu công việc, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt theo các tình huống phát sinh hiện nay.

Các quyết định quản lý nguồn nhân lực, từ tuyển dụng và đào tạo đến đánh giá và giữ chân nhân viên, sẽ dựa nhiều vào dữ liệu và các thuật toán học máy. Máy tính sẽ không thay thế con người trong việc đánh giá, nhưng sẽ là một công cụ bổ trợ hữu hiệu giúp các công ty quản lý nhân tài. Cuộc cách mạng công nghệ sẽ chỉ tăng tốc trong tương lai và các doanh nghiệp cần chấp nhận điều này và chủ động chuẩn bị cho nó.

Làm thế nào để xem xét lại dữ liệu?

Dữ liệu là một tài sản vô hình, nhưng nó có giá trị hơn nhiều so với một tài sản hữu hình. Dữ liệu là tài sản quý giá không có trên sách vở. Xu hướng đang chuyển động từng bước, trước khi phần cứng là quan trọng, sau đó phần mềm là quan trọng, và bây giờ dữ liệu là quan trọng. Dữ liệu thay đổi liên tục, trong khi phần cứng và phần mềm thay đổi chậm hơn. Bản chất dễ bay hơi của dữ liệu là bản chất của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số như phần mềm học online. Với một công ty, phần cứng và phần mềm có thể được nâng cấp hoặc thay thế. Nhân viên có thể nghỉ hưu hoặc thay đổi công việc, nhưng dữ liệu vẫn còn. Nói cách khác, dữ liệu là bộ nhớ của công ty, là nơi lưu trữ kiến ​​thức của công ty về khách hàng, thị trường và sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: thuypaycard
:
:
:
: