Đặt banner 324 x 100

Báo Giá Thi Công Nội Thất Chung Cư Dự Án Precia Quận 2


Dự án căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là mẫu thiết kế tại Qi Concept có báo giá thi công nội thất chung cư dự án Precia Quận 2 chỉ từ 100 triệu.

Những gia chủ yêu thích sự tối giản, tiện nghi sẽ hoàn toàn phù hợp với thiết kế hiện đại và đơn giản này. Căn hộ có thiết kế mở, giúp liên kết và mang lại không gian thông thoáng.

Ngoài sự tiện nghi, yếu tố thẩm mỹ cũng rất được đề cao trong thiết kế này. Các KTS Qi Concept đã sử dụng tông màu trắng- xám làm chủ đạo theo sở thích của chủ nhà.

Báo giá thi công nội thất chung cư dự án Precia Quận 2

Qi Concept là đội ngũ thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng. Với sứ mệnh mang đến cho bạn chất lượng không gian sống tuyệt vời. Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu và linh hoạt chi phí theo từng ngân sách của khách hàng. Đặc biệt, có các gói Combo nội thất chỉ từ 100 triệu giúp bạn tân trang căn hộ tại Precia Quận 2.

Không gian nội thất phòng khách căn hộ

Nhìn vào không gian phòng khách có thể thấy được sự đơn giản, tinh tế của gia chủ. Diện tích phòng tuy khá khiêm tốn nhưng không mang cảm giác bí bách. Phòng khách được thiết kế tràn ngập ánh sáng với cửa lớn. Bộ sofa chữ I nhỏ gọn kết hợp với thảm lớn màu xám. Chi tiết này tạo sự hài hòa với tông màu trắng của phòng khách.

Tivi được treo trên mảng tường màu xám có họa tiết bắt mắt. Kệ tivi với màu trắng nổi bật, không bị chìm vào tông xám của tường. Tổng thể thiết kế phòng khách vô cùng hài hòa, thoáng đãng. Đây cũng là khu vực sinh hoạt yêu thích của gia đình.

Thiết kế nội thất bếp căn hộ 2 phòng ngủ

Phòng bếp và phòng khách của căn hộ Riviera Point được liên thông với nhau. Bộ bàn ăn mặt đá trắng nằm vị trí trung tâm căn hộ. Tạo sự liên kết giữa hai không gian. Tăng sự thuận tiện khi đi lại cho các thành viên trong nhà. Chi tiết gương lớn làm cho không gian cảm giác rộng rãi hơn và thêm phần tinh tế.

Mặt bếp được ốp đá trắng, tạo sự sang trọng, sạch sẽ.Bếp được phối với mảng kính đen ốp tường đi đèn LED. Sự kết hợp này tăng thêm nét tinh tế cho căn hộ. Góc bếp chữ I được bàn giao có thiết kế nhỏ gọn, ngăn nắp.

Hệ tủ bếp trên và dưới được lắp sát tường với tone trắng- xám. Các KTS đã tận dụng các ngóc ngách để trang bị các kệ tủ, tăng thêm sự tiện ích cho gia chủ. Khu vực bếp có cửa dẫn ra ban công bên ngoài. Giúp không gian gian bếp tuy nhỏ nhưng rất thông thoáng, mát mẻ.

Phòng ngủ Master với tone màu trung tính

Không gian phòng ngủ Master của căn hộ có thiết kế hoàn hảo. Tô điểm bởi sắc xám sang trọng, đẳng cấp. Nội thất phòng ngủ được bài trí đơn giản nhưng tiện nghi. Các chi tiết nội thất đồng bộ với nhau. Giường ngủ, bàn làm việc, kệ tivi và tủ quần áo, đồng nhất về màu sắc và chất liệu gỗ MDF. Qi Concept sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn cho gia chủ.

Không gian nội thất phòng ngủ phụ

Phòng ngủ phụ của căn hộ có lối thiết kế nội thất tối giản và tiện nghi. Diện tích khá khiêm tốn nên các KTS của Qi Concept bố trí những nội thất tiện dụng.

Các chi tiết nội thất tông trắng mang sự đẳng cấp. Phòng ngủ tuy được trang trí đơn giản nhưng có điểm nhấn. Nhờ tranh nghệ thuật và bức tường phối màu trắng xám. Tổng thể nội thất rất đồng điệu với thiết kế căn hộ.

Giường đặt cạnh ô cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Điều này giúp căn phòng càng trở nên thoáng đãng, tràn đầy năng lượng.

Nội thất giường thông minh cũng là một sự đặc biệt trong căn phòng. Những hộc tủ bên dưới có thể chứa đồ cá nhân một cách ngăn nắp. Kệ sách nhỏ đặt cuối giường giúp gia chủ trang trí những vật dụng tùy thích. Các chi tiết nội thất sắp xếp hợp lý, giúp tiết kiệm không gian và tiện ích.

Căn hộ với thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng không quá cầu kỳ. Tất cả đã đem lại một không gian sống tiện nghi cho căn hộ Precia Quận 2. 

——————–

Thông tin liên hệ


: marketingqiconcept
:
:
:
: