Đặt banner 324 x 100

Danh Sách Đơn Vị Sản Xuất Bao Bì PP Lớn Nhất Miền Nam


Nhờ sự lớn mạnh nhanh chóng của nền kinh tế thị trường, kéo theo buôn bán hàng hóa tăng trưởng. Việc chứa đựng, bảo quản trong giai đoạn vận chuyển hay trữ kho càng quan trọng. Điều này khiến bao bì hàng hóa trở thành một nhu cầu tất yếu được các nhà sản xuất thương nghiệp để ý. Không những vậy bao bì còn có tác động lớn tới thị hiếu của người tiêu dùng. Chính bởi vậy mang một thị trường lớn như của thành phố Hồ Chính Minh, việc các đơn vị bao bì lớn tại TP.HCM không dừng đổi mới và vững mạnh nhằm phân phối ra thị trường sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất.

Dưới đây là danh sách top 10 doanh nghiệp cung ứng bao bì Sài Gòn:

1. Công Ty Cổ Phần Và Sản Xuất Bao Bì Ánh Sáng

Bao Bì Ánh Sáng được có mặt trên thị trường từ năm 2008, là công ty bao bì Sài Gòn chuyên về kiểu dáng, sản xuất và cung cấp những mẫu bao bì PP và bao bì giấy Kraft chuyên dụng cho trong phổ thông lĩnh vực hiện nay như: Nông nghiệp (bao gao, bao phân bón, bao lúa giống,…) công nghiệp (xi măng, bột trét tường,…) thủy sản (thức ăn thủy sản,..).

có hệ thống máy móc chuyên dụng cùng hàng ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, bao bì ánh sáng với thể đáp ứng tới 500.000 – 1.000.000 sp/tháng các nhu cầu của người mua.

dai gia dinh anh sang

Hình ảnh: Tập thể nhân viên công ty bao bì Ánh Sáng

Với khẩu hiệu “Khoác thêm áo mới, vươn tới tầm cao”, Bao Bì Ánh Sáng đang quyết tâm mang đến cho người dùng được sản phẩm tốt nhất. Đặc trưng sở hữu trang trang bị máy móc đương đại được nhập khẩu trong khoảng Đài Loan cộng công nghệ in ấn của Hàn Quốc, đảm bảo cho người dùng mang được sản phẩm bao bì bằng lòng nhất và sở hữu giá thành khó khăn nhất hiện nay. Bao Bì Ánh Sáng – “Nâng tầm sản phẩm – Lợi nhuận tối đa”.

in an bao bi chat luong cong ty bao bi anh sang

Hình ảnh : Sản phẩm đơn vị bao bì Ánh Sáng

địa chỉ liên hệ:

liên hệ : 31A đường 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0868.64.44.66

Email: lienhe@baobianhsang.vn

Website: www.baobianhsang.vn

2. Doanh nghiệp Cổ Phần thương nghiệp Và cung ứng Bao Bì Nam Tiến

doanh nghiệp bao bì Nam Tiến – công ty sản xuất bao bì lớn tại Sài Gòn chuyên phân phối sản phẩm bao bì cho các đơn vị quản lý Thực phẩm, mỹ phẩm, Dược phẩm, bắt mắt,…

có hệ thống máy móc chuyên dụng tiên tiến và người lao động kỹ thuật lành nghề. Chúng tôi hiện đang hy vọng cung cấp cho bạn những sản phẩm bao bì chất lượng rẻ nhất sở hữu giá cả hợp lý. Đặc biệt với dịch vụ chăm chút, tận tình đáp ứng mọi buộc phải về tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.

danh sach cac cong ty bao bi lon tai tp hcm hinh anh1

Hình ảnh : tổ chức bao bì Nam Tiến

điểm hay của tổ chức cung ứng bao bì Nam Tiến: ngoài mặt quyến rũ, thuần tuý nhưng sang trọng ko làm mất đi tính năng thuận lợi, bền và cứng cáp của bao bì.

hop giay nam tien

Hình ảnh : Sản phẩm công ty bao bì Nam Tiến

địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 59/30 Tiền Lân 13D, Ấp Tiền Lân, X.Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM

Email: baobinamtiensg@gmail.com

3. Đơn vị TNHH sản xuất Bao Bì Phạm Gia

Bao bì Phạm Gia – đơn vị uy tín chuyên phân phối, gia công, in ấn bao bì nhựa, bao bì nilon với phổ biến chất liệu khác nhau (PVC, PE, PP, HDPE,.. Hay màng ghép phức hợp).

Ngoài dùng cho cho ngành nghề bao bì may mặc (Túi dán băng keo, treo móc, zipper, cuộn răng cưa,..) thì công ty bao bì Phạm Gia còn sản xuất bao bì đóng gói, bảo quản cho các ngành khác (bao bì thực phẩm, bao bì gia dụng, bao bì tiêu dùng,,…).

sở hữu nguyên liệu đầu vào đạt iêu chuẩn cộng sở hữu hệ thống cung cấp đương đại, bao bì Phạm Gia luôn đáp ứng cho quý khách mọi ngoài mặt sản phẩm chất lượng. Trong thời gian nhanh nhất và với chi phí phải chăng nhất.

tui pp pham gia

Hình ảnh: Sản phẩm đơn vị bao bì Phạm Gia

địa chỉ liên hệ:

Đ/c: 1014 Hương Lộ 2, Khu phường 6, phố Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: baobiphamgia@gmail.com

4. Đơn vị TNHH bao bì Nhật Bản

Là một trong các doanh nghiệp trước tiên hiệp tác có Nhật Bản được ra đời vào 6/1996. Với dây chuyền sản xuất và khoa học in ấn của Nhật Bản chuyên cung ứng bao bì giấy Kraft nguyên sinh cốt yếu trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm (trong và ngoài nước).

có thế mạnh được kế thừa từ hơn 50 kinh nghiệm của công ty mẹ, cùng mang quy mô cung cấp lớn giải quyết được mọi nhu cầu của khách hàng (sản lượng đến 4.500.000 bao mỗi tháng ).

thiet ke bao bi dep nhat ban vn

Hình ảnh: Sản phẩm đơn vị bao bì Nhật Bản

Chuyên về phân phối và in ấn bao bì mang phổ thông chủng chiếc : Bao bì mồm mở, bao bì may hai đầu, bao bì giấy dán đáy, bao bì giấy lồng PE,…

địa chỉ liên hệ:

Đ/c: Lô S37-38a trục đường 19 và lô U33b-35 tuyến phố 20, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam.

5. Đơn vị TNHH Japan Plus Việt Nam

tổ chức Cổ Phần Japan Plus là công ty lâu năm với nhóm viên chức giàu kinh nghiệm trong ngành nghề phân phối bao bì. Đặc thù chuyên về những sản phẩm bao bì nhựa như khay, vỉ định hình, bao bì giảm xóc ,…

mang nhu cầu cung ứng các sản phẩm đat tiêu chuẩn Nhật Bản ” Sản phẩm, tầm giá, Thời Hạn Giao Hàng, khoa học Và ngoài mặt ” trong khoảng năm 2012 tới nay. Dùng cho tốt nhất cho khách hàng có được sản phẩm hợp ý nhất.

thiet ke bao bi dep japan plus vn

Hình ảnh: Sản phẩm công ty bao bì Japan Plus Việt Nam

liên hệ liên hệ:

Đ/c: Lô A7-1, các con phố D8, KCN Đông Nam, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: japanplusvn@gmail.com

6. Tổ chức TNHH In Thành Mỹ

doanh nghiệp In Thành Mỹ là 1 trong các công ty chuyên về ngoại hình và in ấn sản phẩm bao bì giấy/nhựa được Tìm hiểu cao tại khu vực Miền Nam. Đặc trưng các sản phẩm bao bì giấy (Túi giấy shopping, hộp quà tặng, hộp giày dép, khẩu trang, túi giấy quảng cáo,…) hay bao bì nhựa ( hộp nhựa trong, sở hữu in, vỉ nhựa, khay nhựa, ly nhựa,…)

đặc trưng sở hữu nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn an toàn và đảm kiểm soát an ninh sinh nhằm phân phối cho khách hàng sở hữu được sản phẩm rẻ nhất.

thiet ke bao bi dep thanh mi

Hình ảnh : Sản phẩm tổ chức bao bì Thành Mỹ

với quy mô nhà xưởng to cộng hệ thống máy móc phân phối tiên tiến, đủ đáp ứng mọi đơn hàng có số lượng lớn trên toàn quốc. Có tiêu chí “Nâng Tầm giá trị – lớn mạnh nhãn hàng cộng doanh nghiệp”

liên hệ liên hệ:

Đ/c: 338/38-40-42 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM

Email: inthanhmy@gmail.com

7. Tổ chức TNHH cung cấp thương mại Tổng Hợp II

doanh nghiệp Tổng Hợp II là một trong những đơn vị sản xuất, in ấn và buôn bán sản phẩm bao bì lớn ngày nay. Đặc biệt là công ty tiên phong trong ngành sản xuất bao bì nhựa tự huỷ gần gũi môi trường chuyên dụng cho cho các siêu thị lớn như BigC, Emart, Vinmart, Lotte, Aeon, Seven Elevent, BMart,…

ngoài ra có hệ thống máy móc hiện đại cộng nhóm viên chức có tay nghề cao, công ty Tổng Hợp II giải quyết được mọi đề xuất từ người dùng dù số lượng to (với sản lượng mỗi tháng lên tới 150 tấn bao bì).

mặc dầu là 1 trong những doanh nghiệp to nhưng doanh nghiệp Tổng Hợp II cốt yếu xuất khẩu qua những thị phần quốc tế như Australia, Đức, Pháp, ý, Anh,.. (Lên đến 100 tấn mỗi tháng).

danh sach cac cong ty bao bi lon tai tp hcm hinh anh14

Hình ảnh: Sản phẩm đơn vị bao bì SX&TM Tổng Hợp II

liên hệ liên hệ:

Đ/c: 30C Tân Hóa, P. 1, Q. 11, Tp. Hồ Chí Minh

Nhà máy: A12 / 286B tuyến đường Bá Tỵ , X. Tân Nhựt, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

VPGD: 59 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Email: bagth2@gmail.com

8. Tổ chức TNHH phân phối thương nghiệp Nhựa thịnh

Được có mặt trên thị trường và đi vào hoạt động hơn 15 năm nay doanh nghiệp bao bì thịnh tự hào là tổ chức uy tín, chuyên phân phối và cung ứng bao bì PP tại tphcm những mẫu phục vụ cho các ngành lớn tại Việt Nam (đựng gạo, chứa các con phố, thức ăn gia súc, phân bón). Đặc biệt với nhiều chủng loại da dạng từ 5kg ~ 50kg.

ngày nay sở hữu nhóm nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện tại công ty hưng thịnh nhận gia công ép đầu, đục lỗ quai sách, thiết kế, in màu bao bì theo đề nghị.

danh sach cac cong ty bao bi lon tai tp hcm hinh anh16

Hình ảnh : Sản phẩm đơn vị bao bì hưng vượng

liên hệ liên hệ :

Đ/c: Số 298/39 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: cuongthinhplastic@gmail.com

9. Doanh nghiệp TNHH phân phối Bao Bì Nam Việt

có lịch sử hình thành và nâng cao hơn 18 năm trong ngành nghề sản xuất bao bì đạt chất lượng tiêu chuẩn UN, ISO 14001:2015, ISO 9001:2015 chuyên dụng cho trong các ngành: thực phẩm, bánh kẹo, sơn, sửa, hóa chất công nghiệp,…

đặc thù là đơn vị chuyên về cung ứng bao bì kim khí (bao bì kim loại tròn, vuông, chữ nhật, lon tròn kim loại, lon chữ nhật kim loại,.. ).

bên cạnh đó tổ chức bao bì Nam Việt nhận gia công n ấn, tráng kim khí và tư vấn bao bì thích hợp với nhu cầu dùng giúp tiết kiệm tầm giá nhất cho quý khách.

thiet ke bao bi dep nam viet

Hình ảnh : Sản phẩm tổ chức bao bì Nam Việt

liên hệ liên hệ:

Đ/c: Lô 28, tuyến đường hai, KCN. Tân Tạo, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Email: info@namvietpackaging.com

Và trên đây là danh sách 10 công ty sản xuất bao bì PP tại TP.HCM được Baobianhsang.vn dựa vào những số liệu Thống kê và tìm hiểu người tiêu dùng. Nhằm cung ứng thông báo chi tiết và xác thực đến quý khách đang với nhu cầu.

Thông tin liên hệ


: ducduy5699
: Bao Bì Ánh Sáng
: 0868644466
: