Đặt banner 324 x 100

Xin visa du học Anh mất bao lâu được Lãnh Sự Quán xét duyệt


Xin visa du học Anh mất bao lâu để được duyệt? Đây là câu hỏi mà nhiều du học sinh và các bậc phụ huynh đặt ra cho mình khi chuẩn bị cho chuyến du học đến đất nước này. Vương quốc Anh hiện đang là quốc gia có nền kinh tế phát triển vượt bậc và không dừng lại ở đó, quốc gia này còn được mệnh danh là nơi khai sinh ra nền giáo dục quốc tế và được đánh giá cực kỳ cao trong lĩnh vực giáo dục. Giáo dục và hình thành. Có lẽ vì vậy mà Vương quốc Anh trở thành điểm đến mơ ước của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới. Trong bài viết này, sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để trả lời câu hỏi xin visa du học Anh mất bao lâu?

Du học Anh cần bao nhiêu tiền là đủ

Điều kiện xin visa

Đây là bước đầu tiên và cũng được coi là bước quan trọng để trả lời câu hỏi xin visa du học Anh mất bao lâu? Cũng như các quốc gia khác, khi bạn muốn học tập và sinh sống tại Vương quốc Anh, bạn phải có visa để có thể nhập cảnh hợp pháp vào quốc gia này.

Dựa trên thông tin từ chuyên gia tư vấn thì du học Anh cần chuẩn bị những gì? Trước tiên, bạn phải nhận được thư mời nhập học từ một trường học hoặc chương trình giáo dục hợp pháp ở Vương quốc Anh. Sau đó bạn cần thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh dựa trên các văn bằng, chứng chỉ tiếng Anh có giá trị quốc tế như IELTS, TOEFL. Điều cuối cùng cũng như quan trọng nhất là bạn phải có đủ chi phí du học anh cần bao nhiêu tiền để trang trải cho toàn bộ quá trình học tập và sinh sống tại đây.

Xin visa du học Anh mất bao lâu thời gian?

Xin visa du học Anh mất bao lâu thời gian? Để trả lời câu hỏi này, thời gian cần thiết để có thể hoàn thiện đầy đủ hồ sơ nộp cho lãnh sự quán sẽ mất từ ​​4 - 6 tháng tùy từng loại hồ sơ khác nhau. Nếu bạn chọn du học Anh theo diện học bổng, hồ sơ sẽ mất nhiều thời gian hơn so với việc xin visa du học thông thường. Nhất thiết bạn phải chuẩn bị đầy đủ để tránh những trường hợp rủi ro phải bổ sung, sửa đổi hồ sơ khiến bạn mất rất nhiều thời gian.

Xin visa du học Anh có khó không?

Thông tin tư vấn du học Anh cho thấy hiện nay việc xin visa du học Anh khá thông thoáng và không còn khó khăn như trước. Quan trọng nhất chính sách mà chính phủ Anh dành cho bạn là bạn có thể ở lại làm việc và sinh sống tại đất nước này trong vòng 2 năm. Vậy du học anh cần ielts bao nhiêu?

Để thuận lợi cho việc xin visa, bạn phải chứng minh được trình độ tiếng Anh của mình thông qua các văn bằng, chứng chỉ tiếng Anh như IELTS 5.5 trở lên và điểm trung bình phải đạt 7.0. Đặc biệt nếu bạn cho Lãnh sự quán Anh thấy rằng bạn có một kế hoạch học tập rõ ràng và toàn diện cũng như mục tiêu học tập, điều kiện tài chính tốt và bạn đến từ các thành phố lớn thì đó sẽ là một lợi thế cho bạn khi xin Visa.

Hồ sơ sinh viên Vương quốc Anh

Để dễ dàng hơn trong việc xin visa và trả lời câu hỏi xin visa du học Anh mất bao lâu? Sau đó sẽ tư vấn cho bạn về hồ sơ du học Anh. Để có thể xin visa thành công và rút ngắn thời hạn, bạn phải chuẩn bị những giấy tờ như:

Hộ chiếu
Giấy khai sinh
Ảnh cá nhân
Căn cước công dân
Thư trúng tuyển
Đơn xin thị thực
Bằng cấp
Phiên mã
Chứng chỉ tiếng anh
Chứng nhận vệ sinh

Những giấy tờ này bạn cần chuẩn bị sớm để có thể giảm thiểu rủi ro cũng như những rắc rối phát sinh để không ảnh hưởng đến quá trình học tập cũng như việc xin visa Anh của bạn.

Tài chính

Bạn phải có một tài khoản tiết kiệm đứng tên và đã mở ít nhất 1 tháng trước khi nộp đơn xin thị thực. Ngoài ra, nếu bạn chứng minh được tình hình tài chính của mình dưới các hình thức giá trị có thể quy đổi thành tiền như vàng, cổ phiếu và chứng khoán, bạn có thể cung cấp cho lãnh sự quán. Đây là một trong những thủ tục cực kỳ quan trọng để bạn có thể chứng minh với chính phủ Anh rằng bạn và gia đình hoàn toàn có thể trang trải được chi phí học tập và sinh hoạt tại xứ sở sương mù. cái này.

Trên đây đã giải đáp cơ bản thắc mắc xin visa du học Anh mất bao lâu? Bạn nên dựa vào những thông tin này để có thể chuẩn bị giấy tờ cũng như hành lý thật chu đáo cho chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ


: kettrinh
: Trinh Đặng
: 02836207133
: Quận 5