Đặt banner 324 x 100

Keo Dán Gạch – Uy tín - Tiến Độ nhanh chóng


Sự lớn mạnh của ngành xây dựng kéo theo nguyên vật liệu xây dựng cũng tăng mạnh. Trong lĩnh vực nguyên liệu xây dựng không thể không nhắc tới sản phẩm keo dán gạch hay còn gọi keo ốp lát. Đây là loại keo dán dùng để thay thế cho hồ dán, vữa khi ốp lát gạch. Vậy bạn đã biết gì về mẫu sản phẩm này chưa? Và mua bao keo ốp lát ở đâu? Hãy cùng Bao Bì Ánh Sáng theo dõi bài viết nhé!

Keo dán gạch là gì?

Keo dán gạch là 1 trong những sản phẩm vật liệu xây dựng 1 được ưa thích ngày nay. cái vật liệu xây dựng này là sản phẩm được tạo nên từ phổ biến thành phần vật liệu khác nhau:

Keo dán gạch – Sản phẩm vật liệu mới ưu việt cho ngành xây dựng

Keo dán gạch – Sản phẩm nguyên liệu mới ưu việt cho lĩnh vực xây dựng

  • hẩu lốn xi măng
  • Cát sạch đã qua xử lý trên dây chuyền khoa học cao
  • Phụ gia keo dán gạch gốc polyme cải tiến
  • các dòng thành phần phụ gia khác

Keo dán gạch được phối trộn với nhau trên hệ thống dây chuyền trộn chuyên dụng. các thành phần nguyên liệu được trộn đều có nhau một cách xuất sắc. Trước khi đưa vào dùng thì sản phẩm được sản xuất ở dạng khô và đóng bao thành phẩm.

dòng keo dán này được sử dụng thay thế hồ dán, vữa lúc ốp lát gạch đá. Vữa xi măng và keo dán gạch chuyên dụng này thoạt nhìn hơi giống nhau. Chúng đều là hổ lốn tạo nên sự kết liên giữa gạch với bề mặt ốp lát. bên cạnh đó khả năng bám dính của keo dán cao gấp phổ biến lần so sở hữu vữa xi măng. Vậy nên dòng sản phẩm này bây giờ đang được dùng tương đối rộng rãi. Sản phẩm mang thiên hướng được dùng thay thế hoàn toàn dòng hồ dán truyền thống.

Đặc tính, điểm tốt của keo dán gạch

hiện nay gạch ốp lát ngày một đa dạng, phong phú hơn về chủng loại, ngoại hình, kích thước,..Hơn nữa yêu cầu về thẩm mỹ những Công trình cũng được người dân đòi hỏi khó tính hơn. thành ra những sản phẩm gia công truyền thống đã không còn giải quyết được nhu cầu xây dựng. Vậy nên chọn lọc keo dán gạch thay xi măng trở thành biện pháp lý tưởng. Bởi cái sản phẩm này mang những đặc tính, điểm mạnh giải quyết được các chỉ tiêu quý khách đưa ra.

Keo dán gạch đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Keo dán gạch phổ thông về mẫu mã, chủng cái

Keo dán gạch đảm bảo độ bám dính phải chăng

Keo dán gạch chứa các thành phần xi măng liên kết chặt chẽ với chất polymer. vì thế khi được trộn cùng nước sẽ tạo thành hẩu lốn mang độ bám dính tốt. Nhờ ấy nền, tường và trấn bám chắc vào gạch. Keo ốp lát còn đảm bảo chất lượng chắc chắn, lâu dài cho Công trình.

số đông các bạn lo lắng rằng, sau khi dùng sản phẩm này cho Công trình thì sau một khoảng thời gian tiêu dùng sẽ bị bong tróc, nút rộp. ngoài ra với keo dán gạch cao cấp thì bạn hoàn toàn với thể yên ổn tâm về vấn đề này. Keo dán sở hữu độ bám dính kiên cố tạo điều kiện cho cho các Dự án tiên tiến tính bền vững. Dù bị tác động bởi các tác nhân của thời tiết hay con người cũng ko làm cho gạch rơi rớt.

chẳng những vậy, khi dùng keo dán còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho Dự án. Mọi chi tiết, mối ghép đều mang thể điều chỉnh ngay ngắn. Vậy nên sau lúc thi công xong bề mặt Dự án kín khít, đẹp mắt. hồ hết Dự án trở thành nổi trội, sở hữu độ bền lâu hơn. Đây là 1 trong các ưu thế của các dòng keo dán gạch hiện tại.

Keo dán gạch tiết kiệm chi phí cho nhà đầu cơ

So mang vữa xi măng thì keo dán gạch lát nền giúp tiết kiệm mức giá cho nhà đầu tư. mang thể sẽ có ít người biết điều này nhưng thực tại đã chứng minh rất rõ. Vậy nên khi tiêu dùng các dòng keo dán gạch sẽ giúp nhà đầu cơ bỏ túi được 1 khoản to.

Keo dán gạch giúp tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư

Keo dán gạch giúp tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư

Ốp lát gạch bằng keo dán ko tiêu dùng quá phổ biến keo dán cũng mang thể khiến gạch bám chắc. Hơn nữa trong quá trình thi công chủ yếu sử dụng bay răng cửa để gạt keo. Vậy nên kết hợp 2 yếu tố này lại với thể thấy việc thi công tốn rất ít nguyên liệu.

Keo dán gạch ốp tường, nền,…còn mang trọng lượng nhẹ hơn rộng rãi so mang vữa xi măng. Nhờ vậy việc vận chuyển nguyên liệu lên cao, tương hỗ sẽ nhanh chóng và không tốn rộng rãi thời kì. Chính do vậy lúc tiêu dùng keo dán còn giúp nhà đầu tư tiết kiệm được giá tiền thuê nhân công hiệu quả. Đây chính là lý do nhắc việc tiêu dùng keo dán gạch mang lại phổ thông ích lợi ở đa dạng khía cạnh khác nhau cho nhà đầu tư.

Keo dán gạch mang khả năng không thấm nước lý tưởng

điểm đặc sắc tiếp theo của keo dán gạch chính là khả năng chống nước lý tưởng. Sự kết dính các chất phụ gia, vữa, chất polymer trong sản phẩm đích thực rất. Giữa những phân tử không tồn tại những khoảng trống nhỏ nào. Vậy nên ngay cả ở các múi nối của từng viên gạch nước cũng không thể lọt qua.

ngoài ra ở từng khu vực ốp gạch khác nhau với các sản phẩm đặc trị chuyên dụng phù hợp.

  • Keo dán gạch nhà vệ sinh
  • Keo dán gạch bể bơi
  • Keo dán gạch nhà tắm
  • ….

Keo dán gạch chống thấm nước tốt

Keo dán gạch chống thấm thấp

Keo dán gạch chuyên dụng còn cố nhiên những theo những tính năng kháng khuẩn hoàn hảo. Chỉ cần tiêu dùng keo dán lát nền là sở hữu thể ngăn phòng ngừa rêu mọc. bởi thế ngoài tên gọi là keo dán lát gạch thì sản phẩm còn được gọi là keo dán gạch chống nước.

Keo dán gạch có phổ quát công dụng

Đây là một trong các đặc tính, ưu điểm tốt của dòng sản phẩm này. Keo dán gạch không chỉ được sử dụng để dán gạch mà còn với thể chuyên dụng cho những vận dụng khác. thí dụ như:

  • Ốp lát gạch kính mosaic
  • Ốp lát gạch granit kích thước to
  • Tấm tường thạch cao
  • Bề mặt cũ
  • Khu vực tường ngoại thất
  • Khu vực bãi để xe
  • Khu công xưởng, bể bơi
  • ….

khi tiêu dùng keo dán gạch đá cho các bề mặt này, đảm bảo đem lại 1 bề mặt nhẵn bóng, khô ráo. Đây chính là lý do to làm cho sản phẩm dần trở nên nguyên liệu chẳng thể thiếu trong ngành xây dựng. cùng lúc sản phẩm cũng thuận tiện chiếm trọn tình cảm của bất cứ người nào đã từng dùng qua.

Keo dán gạch dễ tiêu dùng

ưu thế tiếp theo mà quý khách Đánh giá cao cái sản phẩm này chính là dễ sử dụng. nếu như so sở hữu hồ vữa xi măng thì keo dán gạch dễ sử dụng hơn tất cả lần. Bạn chỉ cần pha trộn với nước là với thể dùng ngay. trong khi đó mang hồ vữa xi măng thì bạn phải tiêu dùng số lượng xi măng, cát thật xác thực. nếu trộn sai số lượng sẽ làm cho chất lượng vữa ko thấp. Điều này gây tác động nghiêm trọng đến chất lượng hạng mục thi công.

Keo dán ốp gạch dễ sử dụng

Keo dán ốp gạch dễ tiêu dùng

không những thế lúc dùng keo dán cũng không nhất định phải ngâm gạch trước trong nước. Mà những nguyên liệu chỉ việc lấy ra là sở hữu thể tiến hành ốp lát được ngay. Keo dán được đóng gói cẩn thận nên công đoạn tiêu dùng cũng rất nhân thể. Việc chuyển vận ít bụi giúp khu vực thi công sạch sẽ, gọn ghẽ hơn.

Keo dán gạch tiết kiệm thời kì thi công

Thi công ốp gạch cộng keo dán gạch khác với lúc bạn thi công cộng vữa xi măng. Thi công mang keo dán chỉ sử dụng bay răng cưa để phết keo lên bề mặt ốp lát. Trong đó phần diện tích thi công khoảng 1m2 mà thôi. Sau ấy lấy từng viên gạch dán lên lớp keo là xong. công tác thi công không mất phổ thông thời gian và thời gian hoàn tất 1m2 cũng rất nhanh chóng. Chính vì thế những doanh nghiệp thi công và gia chủ rất thích tiêu dùng chiếc vật liệu này cho Dự án của mình.

dùng keo dán gạch tốt nhất ko chỉ đảm bảo chất lượng Công trình. Hay nâng cao trị giá thẩm mỹ Dự án. Mà chiếc sản phẩm này còn giúp bạn nhanh chóng hoàn tất công đoạn ốp lát gạch giúp Dự án rút ngắn thời kì bàn giao. Đây là một trong các mong muốn mà gần như những đơn vị vun đắp mong muốn đối mang đầy đủ những Công trình mình nhận. Và keo dán gạch có mặt trên thị trường mang đến nhiều ích lợi cho nhà thầu và người dân. Vậy nên sản phẩm càng được ưa chuộng hơn.

Keo dán gạch cho thời gian uốn nắn, tùy chỉnh khi thi công

Đối sở hữu keo dán gạch thì thời kì keo đông cứng là sau 1 giờ. vì vậy sau lúc ốp lát gạch xong bạn sở hữu thể tự do căn chỉnh lại từng viên gạch sao cho thật ngay ngắn. sở hữu thể chấn chỉnh các góc, cạnh thẳng hàng đẹp mắt. Nhờ vậy người dùng luôn cảm thấy thoả thích lúc áp dụng sản phẩm này.

Keo dán gạch giúp tiết kiệm thời gian thi công

Keo dán gạch giúp tiết kiệm thời gian thi công

Keo dán gạch nhiều về chủng mẫu

dòng keo dán này được cung ứng để phù hợp cho phổ biến cảnh ngộ khác nhau. ví dụ như :

  • Keo dán gạch Sika
  • Keo dán gạch cá sấu
  • Keo dán gạch mặt tiền

Keo dán gạch ko chỉ phổ thông về chủng chiếc mà còn nhiều về nguyên cớ. Ngoài những sản phẩm keo dán gạch trong nước thì còn với keo dán gạch nhập khẩu. Mỗi chiếc đều với điểm mạnh riêng nhưng tất các được cung cấp vì mục đích tương trợ con người tạo nên những Công trình đẹp. các bạn rất chấp nhận cũng như thuận lợi chọn lọc được sản phẩm thích hợp tiêu chí mình cần.

cách dùng keo dán gạch an toàn hiệu quả

Keo dán gạch với tốt ko? Chỉ cần dựa vào các thông tin trên thì sở hữu thể hiểu rõ đáp án là gì phải không. bên cạnh đó dù chiếc keo này rất dễ sử dụng nhưng bạn cũng cần nắm rõ bí quyết, trật tự thực hành. như vậy việc dùng keo ốp lát gạch phát triển thành an toàn và hiệu quả hơn. đặc thù khi nắm rõ phương pháp tiêu dùng thì sẽ ít xảy ra sai sót trong thời kỳ thi công. Sau đây là các hướng dẫn sử dụng keo dán gạch bạn sở hữu thể tham khảo.

trật tự sử dụng keo dán gạch hiệu quả, an toàn

sử dụng keo dán gạch ko phải khó. Trong ấy trật tự dùng đạt chuẩn gồm 3 bước cơ bản.

Cách dùng keo dán ốp gạch an toàn

bí quyết sử dụng keo dán ốp gạch an toàn

Trộn keo

Pha trộn theo xác suất trong khoảng 5 – 5,5 lít nước. Tương được với đó là 25kg keo khô. Sau đấy bạn trộn hẩu lốn trong vòng 7 phút sử dụng máy trộn. Để sở hữu hỗn tạp dẻo thì bạn để như vậy trọng 3 phút rồi tiếp tục trộn lại 1 lần nữa là xong.

Trải keo

Bạn dùng hổ lốn đã chuẩn bị, lấy một ít trải thành 1 lớp keo mỏng chừng 3 – 4mm. Tiếp tới bạn dùng bay răng cưa kéo góc 45 độ trên bề mặt keo. như vậy nó sẽ giúp tạo ra các loại rãnh nhỏ có độ dày đồng đều, phù hợp có gạch ốp. ngoài ra, cách làm này cũng sẽ giúp tăng độ bám dính cho từng viên gạch.

Dán gạch

Bạn cần khiến sạch mặt sau của từng viên gạch. Sau đó bạn tức khắc dán gạch lên lớp keo vừa dán xong. Bạn tiếp tục căn chỉnh ngay ngắn viên gạch rồi sử dụng búa gõ nhẹ để gạch bám dính vào lớp keo. Trong công đoạn thao tác, viên gạch bị xê dịch vụ trí thì chỉ cần căn chỉnh lại là xong. Đây chính là quá trình sử dụng keo dán gạch.

Lưu ý lúc tiêu dùng keo dán gạch

Trong quá trình sử dụng keo dán gạch không phải chỉ tuân thủ đúng các bước trên là tốt. Mà ngoài thực hành đúng quy trình hướng dẫn, bạn cần chú ý 1 số vấn đề sau nhằm giúp keo dán phát huy tối đa tác dụng.

Lưu ý khi dùng keo dán gạch

Lưu ý khi tiêu dùng keo dán gạch

  • ko để lớp keo trên bề mặt thi công tạo màng. Bởi vì nó sẽ làm cho tác động tới độ bám dính từ keo. nếu chẳng may lớp keo bị tạo màng thì cần dùng bay kéo lại để dòng bỏ lớp màng. Sau ấy dán gạch lên sẽ đảm bảo lớp keo bám dính chắc hơn.
  • Sau khi thi công xong cần bảo quản bề mặt thi công chí ít 8 giờ. Bạn ko được để bề mặt thi công bị ảnh hưởng bởi ảnh hưởng từ nắng, mưa, bụi,…

Mẹo sắm keo dán gạch phù hợp đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện giờ

xây dựng và hoàn thiện 1 Dự án chẳng hề là việc thuận lợi. đặc biệt đối sở hữu những Công trình mang nguồn vốn đầu tư eo hẹp thì gia chủ băn khoăn trong việc chọn lọc keo dán. làm cho sao để chọn lựa được loại keo dán phù hợp đảm bảo chất lượng? làm sao để tìm được mẫu keo dán chính hãng giá phải chăng?

tìm keo dán gạch đúng buộc phải thi công

Keo dán gạch ko chỉ với 1 dòng mà có rộng rãi loại sản phẩm được bày bán trên thị trường. vì vậy để mua được sản phẩm thích hợp thì bạn cần phải xác định xem Công trình của mình cần mẫu keo dán nào. Và để khiến được điều này bạn cần xác định rõ các nguyên tố sau:

  • mẫu bề mặt ốp lát của Dự án là gì? Bề mặt xi măng, tấm thạch cao hay bề mặt kim khí, bề mặt nền cũ,…
  • mẫu gạch ốp lát là dòng gạch nào? Thi công bằng gạch ceramic, gạch đá hoa cương,…
  • Khu vực thi công với đặc điểm gì? Nội thất hay ngoại thất, khô ráo hay ẩm thấp,…
  • Khí hậu vùng thi công

Mẹo mua keo dán chất lượng

Mẹo tìm keo dán chất lượng

rất nhiều các nhân tố này sẽ tác động đến việc tậu mẫu keo dán gạch. Chỉ cần bạn giải đáp được những khó khăn trên sẽ tậu được sản phẩm thích hợp. Đây là một trong các mẹo nhỏ mà các chuyên gia san sẻ. Vậy nên các bạn nào chưa biết cách sắm keo dán thích hợp chất lượng thì đừng bỏ qua mẹo này.

tậu keo dán gạch của những hãng nổi tiếng, được đa dạng người ưa thích

Thực trạng ngày nay, phổ biến người sử dụng tìm keo dán gạch Thái Lan hay keo dán gạch đá Mapei,…một phương pháp bất chợt về sử dụng. bởi thế sản phẩm ko chỉ không phù hợp mà chất lượng còn ko đảm bảo.

Vậy nên theo kinh nghiệm của các người trong nghề thì thấp nhất bạn nên sắm sản phẩm với xuất xứ rõ ràng. đặc thù bạn mang thể chọn lọc các sản phẩm thuộc những hãng lừng danh, được nhiều ưa thích để đảm bảo chất lượng. Bởi vì những nhãn hiệu đứng vững trên thị phần đã được khẳng định về chất lượng. khi tậu sản phẩm bạn với thể hoàn toàn im tâm về độ bám dính của sản phẩm.

ngày nay sở hữu vô kể hãng keo dán gạch nức tiếng đang mang mặt tại Việt Nam. Bạn mang thể tham khảo những những sản phẩm của những hãng này để đưa ra sự chọn lọc phải chăng cho mình.

  • Keo dán gạch Weber: thương hiệu keo dán đến từ Pháp. các sản phẩm đã và đang khẳng định được sự uy tín trên thế giới. tuyển lựa cái keo dán thuộc hãng này bạn sẽ mang Công trình bền vững.
  • Keo dán gạch mosaic: thương hiệu cung ứng những sản phẩm keo dán đặc trưng cho môi trường nước. Như tiêu dùng để lát gạch hồ bơi, bể cá, đài phun,…Chất keo kết dính tốt, thân thiện sở hữu môi trường.
  • Keo dán gạch mova: thương hiệu phân phối các sản phẩm phù hợp phổ biến khu vực khác nhau. Sản phẩm được phần nhiều quý khách rất ưa thích, chọn lựa.
  • …..

Nên mua keo các hãng nổi tiếng

Nên tậu keo các hãng nức tiếng

sắm keo dán gạch tại những công ty cung cấp uy tín

Việc sắm sắm sản phẩm keo dán gạch phù hợp đảm bảo chất lượng cũng có sự đóng góp to bởi các công ty cung ứng. Lý do nhà cung cấp là người bán sản phẩm cho bạn. Họ là người biết chính xác sản phẩm bạn tậu với chất lượng hay ko. Chính vì thế tìm keo dán gạch ở đâu bạn cần xem xét thật tỷ mỉ trước lúc đưa ra quyết định.

hiện nay có đầy đủ địa chỉ bán keo dán gạch. ngoài ra chẳng hề số đông những địa chỉ này đều bán hàng chất lượng. Mà giữa các doanh nghiệp bán keo dán gạch chất lượng mang những công ty bán hàng fake. Vậy nên nếu như bạn không cảnh giác và coi xét kỹ sẽ rất dễ tìm phải các mặt hàng nhái. Vậy bí quyết khắc phục là gì?

Trong trường hợp này thì phương pháp tốt nhất là bạn cần chọn các doanh nghiệp cung cấp keo dán gạch uy tín. Bạn sở hữu thể dựa vào tăm tiếng của nhà cung cấp hay thời gian hoạt động của các shop bán keo dán gạch trên thị phần. tương tự chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm chất lượng mà mình cần.

không những thế để nhanh chóng và an toàn hơn thì bạn mang thể tuyển lựa sản phẩm của Thủ Đô Glass. Đây là một trong những tổ chức cung ứng keo dán gạch uy tín số 1 thị trường. công ty được đa dạng quý khách tin yêu lựa chọn trong suốt thời kì qua. Vậy nên tậu sản phẩm tại đây bạn với thể yên ổn tâm tiêu dùng.

Mua keo dán tại đâu tốt?

sắm keo dán tại đâu tốt?

Cảnh báo không sắm keo dán gạch giá phải chăng

Để tậu được keo dán gạch chất lượng thì nhân tố tiếp theo bạn cần quan tâm chính là giá keo dán gạch. Trong đó điều đáng kể ở đây là chọn lựa giá bán thích hợp. không nên tậu sản phẩm giá cao cũng không nên tậu sản phẩm giá phải chăng.

đặc thù theo các chuyên gia đạo bảo thì bạn tuyệt đối ko được tìm keo dán gạch giá tốt. Bởi vì tậu hàng giá phải chăng tồn tại rộng rãi rủi ro.

  • các mẫu keo dán gạch giá thấp ko đảm bảo chất lượng. Sản phẩm chứa chứa phổ biến thành phần ko phải chăng gây hại hiểm nguy tới sức khỏe.
  • Keo dán giá phải chăng độ bám dính không chắc chắn, tuổi thọ Dự án xuống cấp chóng vánh.
  • tậu keo giá phải chăng nhưng thực tiễn không phải tốt như tượng. Keo dán bị cắt xén nguyên liệu, chất lượng vật liệu sản xuất đảm bảo gây tác động đến việc dùng.
  • ….

hiện tại tình trạng khiến cho fake, khiến nhái sản phẩm hàng hóa vô cùng rộng rãi. Khả năng khiến cho kém chất lượng những chi tiết giống sản phẩm hàng hiệu ngày một tinh tướng hơn. Vậy nên nếu như ko thận trọng sẽ rất dễ tậu phải các sản phẩm này. Nguy cơ lớn nhất tới trong khoảng hàng giá phải chăng.

bởi thế để an toàn bạn tuyệt đối ko nên suy nghĩ tới việc mua keo dán gạch giá thấp cho Dự án của mình. Thay vào đó bạn hãy lựa chọn các sản phẩm được bán theo giá khó khăn tại những đơn vị uy tín.

Không mua keo dán giá rẻ

 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng

Địa chỉ: 31A Đường số 17. KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0868.64.44.66

Email: lienhe@baobianhsang.vn

Thông tin liên hệ


: baobixaydung
:
:
:
: