Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về website sieureview


Sieureview là Website đánh giá, xếp hạng sản phẩm tốt và đáng tin cậy nhất.Từ đó giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn được các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hiện nay, xu hướng mua sắm online đã trở nên rất phổ biến, vì thế mà người mua hàng cần phải nắm bắt được thông tin và kiến thức về sản phẩm đó trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên ở nước ta hiện nay thì các website cung cấp đánh giá, xếp hạng sản phẩm chưa nhiều và vẫn chưa đáp ứng được đầy đủ cho người tiêu dùng.

Chính vì thế mà vào ngày 08/08/2018 chúng tôi đã thành lập trang web sieureview.com để cung cấp đánh giá sản phẩm cho người tiêu dùng với các tiêu chí trên. Phương châm của chúng tôi là "Chọn mua nhanh, chuẩn và đáng tin cậy". sieureview sẽ đem tới người tiêu dùng các bài đánh giá, xếp hạng và kinh nghiệm hay trong việc lựa chọn sản phẩm.


 

Tất cả những bài đánh giá trên SieuReview đều được tổng hợp kỹ càng, các bài viết đều rất dài và đầy đủ chi tiết thông tin để giúp độc giả nắm bắt được nhanh nhất. SieuReview luôn luôn đảm bảo các tiêu chí "Nhanh - Chuẩn - Tin Cậy".

Bài đánh giá của chúng tôi trải đều trên các lĩnh vực như:

Các bài đánh giá, review tuy không chính xác 100% nhưng cực kỳ sát với thực tế, vì các đánh giá này có được đều được tổng hợp và kiếm duyệt rất kỹ qua những trải nghiệm trong lúc mua hàng, đã dùng sản phẩm và tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin khác.

Sieureview gồm những ai?

Tự hào là dự án có đội ngũ tác giả chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, luôn hiển thị thông tin chính xác nhất tới người tiêu dùng. SieuReview ban đầu được thành lập bởi Khải Nguyễn - người có chuyên môn cao, rất am hiểu trong lĩnh vực đánh giá và review sản phẩm.

Người sáng lập (Founder) Khải Nguyễn (Sn: 1997)

Trong dự án SieuReview, Khải Nguyễn là người sáng lập, lên chiến lược và lập kế hoạch triển khai nội dung các bài đánh giá và kiểm duyệt nội dung cuối cùng trước khi nội dung được xuất bản. Với 5 năm kinh nghiệm triển khai các dạng bài đánh giá, review sản phẩm, Khải Nguyễn vẫn luôn tìm kiếm các các cộng sự cùng chung ý tưởng, chí hướng để xây dựng SieuReview ngày càng lớn mạnh, cung cấp được nhiều thông tin đánh giá cho độc giả.

Tác giả Nguyễn Quang Tuyển (Sn: 1998)

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc viết đánh giá cho các lĩnh vực như: đồ gia dụng, thiết bị điện tử công nghệ, nhà cửa đời sống, thể thao dã ngoại.. tác giả Nguyễn Quang Tuyển đã đồng ý lời mời tham gia dự án SieuReview nhằm chia sẻ các kiến thức hưu ích của mình tới người đọc trong việc tim các bài đánh giá chất lượng, chính xác.

Không chỉ viết bài, kiểm duyệt nội dung, tác giả Nguyễn Quang Tuyển còn giúp người đọc giải đáp các thắc mắc về các thông tin đánh giá, review trong các chuyên mục liệt kê bên trên. 

Thành tựu SieuReview đã đạt được

SieuReview luôn phát triển và cập nhật thông tin liên tục, cho đến nay SieuReview đã có được một số mốc thành công nhất định: đạt mốc hơn 60000 lượng truy cập một tháng từ tìm kiếm tự nhiên thông qua rất nhiều từ khóa đang ở trên Top cao google. Tầm nhìn của chúng tôi là đưa SieuReview trở thành một website hàng đầu trong việc đánh giá, tư vấn và xếp hạng sản phẩm lớn nhất Việt Nam.

Trong quá tìm hiểu thông tin hoặc đọc các bài đánh giá, nếu bạn có thắc mắc nào hoặc cần giải đáp vấn đề gì thì hãy cứ liên lạc với chúng tôi để được giải đáp (trong mục liên hệ).

Thông tin liên hệ


: nguyenkhai1234
:
:
:
: