Đặt banner 324 x 100

Công Nghệ AIRLIFT MBR Của Pentair


Ngày nay, với nhu cầu về xử lý nước thải ngày càng cao, chất lượng nước thải ra môi trường ngày càng được kiểm soát khắt khe, việc xử lý nước thải hiệu quả rất được chú trọng. Nhận thấy vấn đề đó, Pentair đã phát triển dòng sản phẩm màng lọc sinh học Airlift™ MBR (Membrane BioReactor) phục vụ cho các ứng dụng xử lý nước thải đô thị và công nghiệp.

Các đặc tính nổi bật
- Màng MBR được đặt bên ngoài bể sinh học mang lại những ưu điểm: sạch sẽ và dễ dàng bảo dưỡng.
- Màng MBR tốt mang lại chất lượng nước thành phẩm cao.
- Thông số sau xử lý: Độ đục <0,1 NTU và Chỉ số mật độ bùn SDI <3.
- Chế độ làm sạch hoàn toàn tự động với mức định lượng hóa chất thấp giúp tiết kiệm chi phí.
- Quy trình vận hành sử dụng năng lượng thấp, bố trí đơn giản, tốc độ dòng chảy cao, áp suất xuyên màng TMP thấp giúp hạn chế tắc nghẽn màng.
- Hoạt động hoàn toàn tự động, báo cáo nhật ký các thông số hoạt động.
- Tiết kiệm diện tích lắp đặt.
- Nồng độ MLSS 8-15 g/l.
- Phù hợp cho các công trình có quy mô từ nhỏ đến vừa.
- Sử dụng công nghệ Helix tiên tiến.


Cơ chế hoạt động
Hệ thống Airlift™ MBR được thiết kế gồm các màng MBR được bố trí đặt bên ngoài bể phản ứng sinh học, trái ngược với các loại màng MBR phổ biến được đặt chìm bên trong bể.

Công nghệ AIRLIFT MBR của Pentair


Các môđun màng Airlift™ MBR được sắp xếp theo chiều dọc và được sục khí liên tục. Sự xáo trộn được tạo ra bởi quá trình sục khí mang lại thông lượng thấm cao ở áp suất xuyên màng TMP (Trans Membrane Pressure) rất thấp và mức tiêu thụ năng lượng thấp 0,25 kWh / m³. Việc sục khí liên tục giúp xáo trộn đều dòng bùn hoạt tính bên trọng sợi màng, mang lại hiệu quả xử lí cao và kiểm soát sự bám bẩn bên trong từng sợi màng.

Sau quá trình lọc, các khoảng thời gian rửa ngược định kì kiểm soát sự hình thành bánh cặn bám bẩn bên trong ống màng và giúp kéo dài khoảng thời gian giữa các lần vệ sinh và bão dưỡng màng.

Các mô-đun Airlift™ MBR có đường kính 8”, dài 3 m cho phép bể phản ứng sinh học hoạt động với nồng độ MLSS lên đến 15 g/l với không gian lắp đặt nhỏ gọn, đồng thời cung cấp môi trường vận hành an toàn và sạch sẽ.

Hơn thế nữa các mô-đun Airlift™ MBR còn sử dụng công nghệ Helix được nghiên cứu và phát triển bởi Pentair đã được chứng minh hiệu quả ở nhiều công trình xử lý nước thải trong thực tế, mang lại các lợi ích: tăng cường thông lượng thấm, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm không gian lắp đặt.


Ứng dụng:
- Xử lý nước thải
- Tái sử dụng nước thải
- Tiền xử lí bảo vệ cho hệ thống RO với nguồn nước có tải lượng chất rắn lơ lửng cao

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích về sản phẩm ngay hôm nay.

ATS Water Technology là đối tác đáng tin cậy cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao trong lĩnh vực xử lý nước ở Việt Nam cũng như trong khu vực

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM

[P] Hỗ trợ tư vấn thiết kế (028) 3588 8961/8963

[E] info@atswatertechnology.com | [w] https://bit.ly/UFPentairXFlow

Thông tin liên hệ


: binhats
: hà Bình
: 0762471742
: 54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM