Đặt banner 324 x 100

Khách Sạn Mercure French Village Đà nẵng


Giới Thiệu Khách Sạn Mercure French Village Đà nẵng

Vị trí của Mercure French Village Đà Nẵng

Mercure French Village nằm trên đỉnh núi Bana Hills, nằm bên ngoài thành phố Đà Nẵng, thiên nhiên và kỳ quan nằm trong tầm tay bạn. Khu phức hợp khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, dù là mua sắm, ngâm mình trong hồ bơi La Picine, thư giãn tại R'hone Spa, ăn uống tại nhiều nhà hàng, quán bar và khám phá các điểm đến văn hóa. Cáp treo chứa 4 kỷ lục thế giới cao nhất và dài nhất là cách duy nhất để vào khách sạn, phục vụ từ 7:30 sáng đến 9:00 tối.Đây là khách sạn đầu tiên của AccorHotels tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà và được mệnh danh là chốn thiên nhiên kỳ thú với độ cao 1,480 mét trên mực nước biển.
Nơi đây Chỉ cách thành phố Đà Nẵng 30 phút đi xe oto và khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với kiến trúc Pháp độc đáo, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và dãy núi tuyệt đẹp khi đi trên tuyến cáp treo một dây từng được đưa vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới.
Khách sạn tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà với cảnh quan xung quanh đẹp như tranh vẽ, được thiết kế kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ những ngôi làng mang sự tinh túy và điển hình của phong cách Pháp. thế kỷ 19, bao quanh là một trung tâm vui chơi giải trí và cửa hàng mua sắm. Ngoài ra còn có các nhà hàng và quán bar của khu nghỉ dưỡng có nhiều món ăn quốc tế từ khắp thế giới. khu du lịch sẽ mở cửa trở lại từ ngày 18/3
giá vé đi bà nà hill 2022 sẽ có nhiều ưu đãi bất ngờ tặng buffet trưa.
Khách sạn Đà Nẵng Mercure Đà Nẵng French Village Bana Hills cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 40 m. Sau 20 m đi bằng cáp treo để đến khách sạn, hãy ngắm toàn cảnh để tận hưởng vẻ đẹp hấp dẫn của Bà Nà Hill và hội tụ bốn mùa trong một ngày với khí hậu mát mẻ quanh năm. Mercure French French Village Bana Hills hi vọng sẽ mang lại cảm giác thoải mái như đang nghỉ trong căn phòng ngủ thường ngày của mình.
khách sạn mercure đà nẵng french village đà nẵng

Hệ thống phòng tại Mercure

Mercure Banahills French Village mang đến cho du khách không gian sống tiện nghi và lãng mạn theo phong cách Pháp cổ. Khách sạn có 494 phòng nghỉ, gồm 6 loại phòng là Standard, Deluxe, Executive Suite, Family Suite và Royal Suite với thiết kế châu Âu hiện đại, nhìn ra cảnh núi non xinh đẹp. Mọi thứ đều được thiết kế trang nhã với nội thất sang trọng và tinh tế. Các phòng đều có cửa sổ nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc mô phỏng các ngôi làng của Pháp thế kỉ thứ 19 Các phòng nghỉ được phân bố tại bảy tòa nhà, mỗi tòa nhà như một cung điện nguy nga, lần lượt mang tên các thành phố nổi tiếng của nước Pháp, từ Hotel de Paris, Hotel de Lyon, Hotel de Bordeaux, Hotel de Strasbourg, Hotel de Nice tới Hotel de Marseille. Nhiều phòng tại đây có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian núi Bà Nà rộng lớn. Ngoài ra, khách sạn tại đây có đầy đủ các tiện ích của một khách sạn cao cấp như khu spa-gym, bể bơi trong nhà, quầy bar, cửa hàng bán lẻ hay tiệm bánh ngọt.

Dịch Vụ Nhà Hàng của khách sạn

Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực của khách sạn cũng vô cùng phong phú và hội tụ đủ các loại hình nhà hàng là nơi lý tưởng để du khách trải nghiệm thế giới văn hóa ẩm thực hấp dẫn và đa dạng như nhà hàng buffet La Crique, nhà hàng ẩm thực Pháp và Châu Á Le’table, quầy bar La Tarvene, quán café rang xay Le Terroir được thiết kế theo phong cách cổ điển, lịch lãm. Đây là nơi mà du khách nếm thử hương vị Pháp quyến rũ và ngọt ngào qua những món ẩm thực đặc trưng và chiếc bánh macaron nhiều vị, bánh croissant chấm cà phê thơm nồng ấm áp…Thấm đẫm phong cách Pháp, Mercure Danang Bana Hills là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ riêng tư, sang trọng giữa xứ hoa nở trong mây Bà Nà. Và đó lý do đặc biệt khiến World Luxury Hotel Awards 2018 không thể không xướng tên Mercure Danang với giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.
Với những thông tin thú vị và cực kỳ bổ ích này chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có 1 kỳ nghỉ lãng mạn tại bà nà hill.
Dự kiến khách sạn sẽ mở cửa hoạt động trở lại từ 18/3/2022, hãy nhanh chân chuẩn bị hành lý để book phòng khách sạn nhé.
 

Thông tin liên hệ


: tourbanavn
: Đặng Văn Hào
: 0935650465
: Địa chỉ: 47 Loseby, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 55000 Giờ: Mở cả ngày Điện thoại: 093 565 04 65