Đặt banner 324 x 100

Thời gian Du học Hàn Quốc mất bao lâu – Thông tin cập nhật mới nhất


Thông thường các bạn du học sinh thắc mắc du học Hàn Quốc mất bao lâu và du học Việt Nam có mất nhiều thời gian hơn không? Đó có thể là do sinh viên muốn suy nghĩ kỹ trước khi bắt đầu học tập tại Hàn Quốc và không kết thúc khóa học muộn để có thể đi làm sớm và kiếm tiền thực sự. mơ ước và chăm sóc đấng sinh thành. Mình xin chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết và quan trọng về thời gian học tập tại Hàn Quốc để bạn dễ dàng sắp xếp những dự định trong tương lai của mình dựa trên các tiêu chuẩn để đi du học Hàn Quốc.


Visa đủ tiêu chuẩn để đi du học Hàn Quốc

Đối với trình độ đầu vào trung học hoặc đại học

Nói đến thời kỳ du học Hàn Quốc, các chuyên gia đầu tiên là nói đến thời kỳ học đại học và đại học. Dựa trên thông tin tư vấn du học Hàn Quốc, bạn phải có chứng chỉ tiếng Hàn Topik 3 trở lên mới có thể bắt đầu chương trình đại học, cao đẳng. Chính vì điều này, bạn phải xin visa du học Hàn Quốc D4-1 và trải qua quá trình đào tạo tiếng Hàn chính quy tại các cơ sở giáo dục khác nhau cho đến khi nhận được chứng chỉ Topik 3. Đồng thời hoàn thành chương trình học tại một trường đại học hoặc cử nhân Hàn Quốc. cũng tương ứng với ở Việt Nam là 4 đến 6 năm tùy theo chuyên ngành đã chọn.

Đối với cấp giấy phép

Sau đó mới đến thời gian du học Hàn Quốc thạc sĩ từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, bạn phải đáp ứng các yêu cầu về hồ sơ du học Hàn Quốc và yêu cầu riêng của từng trường đối với bậc học đó. Điều quan trọng là bạn phải có chứng chỉ tiếng Hàn Topik 4 trở lên và chứng chỉ IELTS trên 6.5. Nếu không đáp ứng được các điều kiện trên, bạn sẽ phải học thêm từ 4-5 năm nữa. Có thể thấy, học lên cao ở Việt Nam chỉ mất 2-3 năm, ngắn hơn so với học cao đẳng ở Hàn Quốc nhưng bằng cấp sẽ không mang tính quốc tế như ở Hàn Quốc.


Tìm hiểu văn hóa giúp bạn hòa nhập nhanh hơn khi du học Hàn Quốc

Đối với cấp độ nghề

Về thời gian du học Hàn Quốc với nền giáo dục bạn có thể sử dụng chứng chỉ tiếng Hàn Topik 1 hoặc 2 và đây là một trong những lý do để du học Hàn Quốc vì yêu cầu đi học không quá cao. phức tạp và bạn có thể đi học nghề trực tiếp. Tùy thuộc vào kỹ năng của bạn, bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp từ 2 đến 2,5 năm. Đặc biệt nếu hoàn thành quá trình đào tạo, bạn sẽ có đủ tư cách để làm việc và kiếm tiền trong các công ty, công ty sản xuất của Hàn Quốc. Sau đó, bạn sẽ được cấp visa E7 và có cơ hội làm việc lâu dài tại Hàn Quốc và định cư hợp pháp cũng như bảo lãnh người thân trong tương lai. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các thành phố nên đi du học Hàn Quốc

Bài viết trên đã được Topchuyengia đề cập đến thời gian du học Hàn Quốc cho các bạn. Dựa trên cơ sở này, hãy suy nghĩ thật kỹ và chuẩn bị một kế hoạch không rủi ro cho kinh nghiệm du học Hàn Quốc của bản thân.

Thông tin liên hệ


: kettrinh
: Trinh Đặng
: 02836207133
: Quận 5