Đặt banner 324 x 100

Bán mũi khoan liên kết 2 tầng giá tốt tại quận bình thạnh


BÁN MŨI KHOAN LIÊN KẾT 2 TẦNG GIÁ TỐT TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

Ngành công nghiệp sản xuất đồ gỗ, nội thất ngày càng phát triển, các nhà phát triển đã tạo nên mũi khoan liên kết 2 tầng để nhanh chóng hơn trong việc bắt vít gỗ. Công ty Đại Tứ Quý luôn cập nhập đầy đủ các loại mũi khoan mới để phục vụ cho Quý khách hàng.

Đặc biệt trong ngành thiết kế nội, ngoại thất thì điều đó lại cực kỳ cần thiết và quan trọng. Bên cạnh các chất liệu như tấm compact, laminate, nhựa pvc,… thì các sản phẩm kèm theo để chế tác chúng cũng được khách hàng quan tâm. Việc bắt vít đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào mũi khoan liên kết 2 tầng.
Mũi khoan liên kết hai tầng là loại mũi khoan chuyên dùng để khoan bắt vít vào các vật liệu gỗ. Loại mũi khoan liên kết hai tầng này đảm nhiệm việc khoan lỗ bắt ren, khoan lỗ cho phần vật liệu trơn và đặc biệt là lỗ khoan bắt vít được dùng nhiều nhất. Mỗi quy cách mũi khoan sẽ phù hợp với từng loại ốc vít.

+ Đặc điểm:
- Được xem là mũi khoan 3 trong một vì tốc độ khoan nhanh, dễ lắp đặt vào máy khoan và khoan lỗ cho bắt vít, lỗ thân trơn và âm mũ vít tốt.
- Mũi khoan liên kết 2 tầng cố định như tên gọi có 2 tầng cố định không thể di chuyển như mũi khoan 2 tầng.
- Được làm từ chất liệu thép cao cấp có lớp phủ bên ngoài rất đặc biệt là titanum nên độ chắc chắn của sản phẩm tăng cao, tuổi thọ lớn và có thể xử lý được việc khoan trên bề mặt gỗ dày rất tốt.
- Dùng để lắp vào máy khoan liên kết

Với chất lượng tốt của các loại sản phẩm nhưng quý khách hàng lại muốn mua giá tốt nên sản phẩm nhái xuất hiện khá tràn lan làm cho khách hàng không biệt được thật, giả. Mũi khoan liên kết 2 tầng cũng được làm nhái rất nhiều những sản phẩm không rõ nguồn gốc này sử dụng dễ gãy và vỡ hợp kim nên phải thay mới thường xuyên.
Để tránh gặp tình trạng như trên, bạn nên tìm hiểu kĩ đại lý trước khi chọn mua sản phẩm và nên tìm đến Công ty Đại Tứ Quý để mua được mũi khoan liên kết 2 tầng chính hãng, chất lượng cao nhất.
Mọi thông tin chi tiết và nhu cầu mua mũi khoan liên kết 2 tầng, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: www.daituquy.com
Email: vattugo@gmail.com
Hotline: +84 937681575

 

Thông tin liên hệ


: ctydaituquy
: daituquy
: 0937681575
: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh