Đặt banner 324 x 100

Du học Nhật Bản ngành công nghệ thông tin có phải là sự lựa chọn đúng đắn?


Tư vấn Du học Nhật Bản ngành công nghệ thông tin đã và đang là xu hướng của thời đại hiện đại và phát triển. Đây được coi là chuyên ngành của một thời đại hoàn toàn mới với nền giáo dục chất lượng của Nhật Bản đã thu hút phần lớn du học sinh quyết định đến đất nước này để theo học chuyên ngành này. Đặc biệt nên chọn những trường như Đại học Osaka, Đại học Tokyo,… 


Hàng năm Nhật Bản đón khoảng 200.000 sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau đến học tập.

Lý do bạn nên học ngành công nghệ thông tin ở Nhật Bản

Lý do nên đi du học Nhật Bản ngành Công nghệ thông tin đầu tiên đó là Nhật Bản được coi là cái nôi của sự phát triển công nghệ với những phát kiến ​​vượt bậc và thay đổi thời đại. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm, phần mềm và ứng dụng công nghệ Nhật Bản đều được người dùng trên thế giới chào đón nồng nhiệt vì chất lượng tuyệt vời.

Lý do tiếp theo cũng khiến bạn muốn du học Nhật Bản ngành CNTT đó là chính phủ Nhật Bản luôn chú trọng và dành những khoản tiền khổng lồ cho giáo dục cũng như truyền bá kiến ​​thức sang các nước khác. sinh viên trong khu vực này. Mục tiêu chính là mang đến cho sinh viên những điều tốt nhất và nuôi dưỡng những tài năng đa dạng để phát triển ngành một cách toàn diện nhất trong tương lai.

Đối với sinh viên đi du học, chuyên ngành này có một lợi thế lớn, đó là được tham quan các công ty công nghệ lớn nhất Nhật Bản và có tên tuổi trên toàn thế giới. Nhưng đó không phải là tất cả, bạn còn có cơ hội thực tập tại các công ty này để tích lũy kinh nghiệm thực tế và áp dụng những lý thuyết đã học vào thực tế. Nhờ vậy, bạn có thể vừa học, vừa làm và thực tập tại các cơ sở, công ty.


Nhật Bản có nhiều chính sách học bổng cho du học sinh quốc quốc tế có thành tích tốt

Cơ hội nghề nghiệp khi du học Nhật bản ngành công nghệ thông tin

Khi du học Nhật Bản ngành Công nghệ thông tin, cơ hội việc làm luôn rộng mở với bạn bởi sự phát triển của công nghệ cũng như thời đại đã khiến ngành này cần một lượng lớn nhân lực để phát triển. phát huy hết công suất. Đó là lý do tại sao bạn không cần phải lo lắng quá nhiều sau khi tốt nghiệp khoa học máy tính của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội làm việc không chỉ ở Nhật Bản, mà còn ở các nước khác. Vì vậy, bạn có thể tự do thể hiện tất cả các kỹ năng, kiến ​​thức và thế mạnh của mình trong các công ty đa quốc gia, đây sẽ là hành trang để bạn phát triển hơn nữa.

Tôi có thể định cư tại Nhật Bản sau khi học xong không? Câu trả lời là có. Sau khi hoàn thành bằng Công nghệ thông tin tại Nhật Bản, bạn có thể ở lại làm việc 2 năm nếu sau đó bạn được ký hợp đồng làm nhân viên chính thức. Công ty sẽ bảo lãnh cho bạn ở lại Nhật Bản trong giờ làm việc. Ngược lại, nếu bạn đã đáp ứng đủ điều kiện nhập cảnh vào Nhật Bản thì bạn có quyền xin nhập quốc tịch. Sau khi được chấp thuận, bạn sẽ trở thành công dân Nhật Bản hợp pháp và được chính phủ Nhật Bản bảo trợ.

Tiêu chuẩn du học Nhật Bản ngành công nghệ thông tin

Các bạn phải nắm rõ những tiêu chuẩn để được du học Nhật Bản ngành công nghệ thông tin để có thể dễ dàng vào được những ngôi trường mơ ước của mình, những yêu cầu về hồ sơ du học Nhật Bản đối với các ngành. 

Bạn phải học hết cấp 3 trở lên

Phiếu điểm của bạn phải đạt 6.5 và đạt loại Tốt trở lên

Đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.0

Đạt chứng chỉ tiếng Nhật N2 trở lên

Thư giới thiệu từ giáo viên hoặc ban giám hiệu một trong các trường nên đi du học Nhật Bản

Giấy thông hành cho kỳ thi tuyển sinh tại Nhật Bản

Bài viết trên cung cấp những thông tin cần thiết để du học Nhật Bản ngành Công nghệ thông tin. Đặc biệt, những thông tin này sẽ giúp các bạn chuẩn bị đi du học có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành học này và hiểu rõ hơn nếu quyết định theo học ngành khoa học máy tính. Ở Nhật.

Thông tin liên hệ


: kettrinh
: Trinh Đặng
: 02836207133
: Quận 5