Đặt banner 324 x 100

Cách tính sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 chính xác


Trong xã hội, với sự phát triển của khoa học, sim phong thủy hợp tuổi 1995 càng khẳng định được giá trị, sức mạnh, ý nghĩa thiết thực của một số sim mang lại. Cầu tài, cầu lộc sử dụng sim, cầu công danh sự nghiệp, hay tình duyên lận đận, trắc trở hay giải vận hạn cũng sử dụng sim phong thủy hợp tuổi. Chẳng phải là một vật phẩm toàn diện hay sao, vậy tại sao quý bạn không sở hữu cho mình một số điện thoại có ý nghĩa mang lại được nhiều tài lộc và may mắn cho mình. Nhưng làm thế nào để tính được sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 hay tuổi Ất Hợi hợp với số điện thoại nào mời quý bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.
 
 
Nếu quý bạn là người đã, đang và sẽ tìm hiểu về sim phong thủy để tự mình lựa chọn và chấm được điểm cho số sim của mình sẽ không ít người phải thắc mắc về cách tính sim như thế nào mới là đúng. Bởi thực tế cho thấy rằng thị trường có vô vàn cách tính và chấm điểm sim được giới thiệu là chính xác nhưng ngặt một nỗi, với mỗi cách tính lại cho cho 1 kết quả khiến người dùng hoang mang. Có những số sim điện thoại tính theo cách này có điểm phong thủy rất cao, quý bạn có ý định mua, nhưng thử tính với công thức khác thì kết quả lại không được như ý muốn. Đó là một thực tế nhiều người gặp phải, gây hoang mang kiến thức. 
Chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn cách chấm điểm sim hợp tuổi Ất Hợi đầy đủ được tổng hợp từ các cách tính đang có hiện nay. Để xác định số điện thoại hợp với tuổi Ất Hợi phải thỏa mãn 3 cách tính: luận sim theo ngũ hành, luận sim theo âm dương tương phối và luận sim theo tứ trụ thiên mệnh.
1. Tính sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 theo ngũ hành sinh khắc
Cách tính đầu tiên và giữ vai trò quan trọng nhất là chấm điểm sim hợp tuổi 1995 theo ngũ hành. Đây là việc ta tuân theo các quy luật tương sinh, tương khắc trong hệ thống 5 dạng vật chất cơ bản. Trong việc tính sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn sim có ngũ hành như thế nào thì tốt.
Tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa nên chọn có ngũ hành thuộc Mộc (bởi Mộc tương sinh với Hỏa) và hành Hỏa (quan hệ tương hỗ - bình hòa), tránh chọn sim có ngũ hành thuộc Thủy (Thủy khắc Hỏa). 
Cách tính mức điểm sim hợp tuổi 1995:
- Sim tương sinh với bản mệnh: 4 điểm
- Sim tương hỗ - bình Hòa với bản mệnh: 2 điểm
- Sim tương khắc sinh xuất: 0 điểm
2. Cách tính số điện thoại hợp với tuổi Ất Hợi 1995 theo âm dương tương phối
Âm dương tương phối là phương pháp chấm điểm sim xác định mức độ cân bằng trong dãy số. Khi chọn sim hợp tuổi 1995 tốt nhất là chọn sim có sự cân bằng âm dương tuyệt đối, ngoài ra có thể chọn sim theo bản mệnh âm hay dương của quý bạn. Nếu bản mệnh mang vận  âm nên chọn sim vượng dương và không quá thiên lệch, hoặc ngược lại. Tuổi Ất Hợi có bản mệnh âm nên chọn sim lệch dương để tạo được sự cân bằng giữa người sử dụng và số sim.
Cách tính điểm sim hợp tuổi Ất Hợi như sau:
- Nếu chọn sim cân bằng tuyệt đối: được 4 điểm
- Sim và mệnh đồng âm (lệch âm) hoặc đồng dương (lệch dương) không tốt: 0 điểm
3. Tính số điện thoại hợp với tuổi Ất Hợi 1995 theo tứ trụ thiên mệnh
Tứ trụ ở đây là ngày, tháng, năm, giờ sinh 4 yếu tố tạo nên bản mệnh của một người. Dựa vào đó để tính tứ trụ thuộc hành vượng hay suy sẽ có cách chọn sim hợp tuổi 1995 tương ứng.
- Nếu dãy sim có ngũ hành đồng nhất với hành suy của bản mệnh là tốt, là tương sinh: 2 điểm
- Nếu dãy sim có ngũ hành đồng nhất với hành vượng của bản mệnh là khắc: 0 điểm
 
Trên đây là tổng hợp 3 cách tính trọng yếu sim hợp tuổi Ất Hợi đầy đủ và chi tiết nhất. Ngoài ra bạn có thể xem thêm những cách tính sim phong thủy hợp tuổi 1995 trên thị trường hiện nay tại http://cotdien.com/threads/nam-mang-va-nu-mang-tuoi-at-hoi-1995-hop-so-dien-thoai-nao.2024506/
 
Nếu tính điểm theo các cách tính sim hợp tuổi 1995 như trên điểm tối đa là 10 điểm, nhưng để có thể chọn được sim điểm tuyệt đối là không hề đơn giản. Bởi vậy nếu số điện thoại của bạn đạt từ 7- 9 là một số điện thoại mang lại nhiều may mắn. Cuối cùng chúc quý bạn luôn được thành công trên bước đường đã chọn!

 

Thông tin liên hệ


: linhngoc202
:
:
:
: