Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu cách phân loại bơm định lượng


Bơm định lượng là một loại bơm được dùng chuyên cho bơm hút hóa chất, Dù vậy ở vài ứng dụng, nó cũng đc dùng để bơm xử lý nước, nước thải, nước hồ bơi. nguyên liệu cấu trúc của bơm định lượng hóa chất rất phong phú từ nhựa PP, PVDF hoặc Inox không gỉ phù hợp với các mong muốn sử dụng trong môi trường hóa chất. Với thiết kế tích hợp van an toàn và kiểu kết cấu theo dây chuyền công nghệ đời mới , bơm định lượng đã trở nên rất phổ biến trên thị trường .

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm Ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm định lượng thường có khả năng cho người dùng đặt, điều chỉnh và lập trình tốc độ dòng chảy thông qua quay số bằng tay, bàn phím cảm ứng hoặc hình thức điều khiển khác.

những nhãn hàng bơm định lượng được khuyên sử dụng

trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu bơm hóa chất, đặc biệt là bơm định lượng phổ biến . doanh nghiệp TNHH Vimex, người có kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực bơm công nghiệp xin miêu tả đến bạn một số nhãn hàng bơm định lượng chất lượng cao: Seko, Bluewhite, OBL, Injecta, Milton Roy, Prominent, Cheonsei,…v.v…Các nhãn hiệu bơm này cũng là một số dòng đc cung cấp chính hãng tại Vimex đc chứng nhận đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ và kiểm định đầu ra.

Vimex – Đại lý phân phối bơm định lượng hóa chất độc quyền chính hãng tại  Việt Nam

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm nước thải ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

vài dòng bơm định lượng hóa chất trong thị trường

những loại bơm định lượng hóa chất trên thị trường hiện nay bao gồm:

  • Bơm định lượng kiểu piston: là kiểu bơm dùng vận động tịnh tiến của piston được thiết kế dạng xylanh, tạo vùng chân ko và chênh lệch áp suất để có khả năng hút chất lỏng vào buồng bơm cũng như đẩy ra ngoài.
  • Bơm định lượng dạng màng: hoạt động dựa vào sự chuyển động của màng bơm (màng bơm này có tính đàn hồi cao được chế tạo từ Teflon hoặc cao su, mỏng và dễ rách lúc hoạt động với áp lực vượt định mức hoặc tiếp xúc với vật rắn sắc nhọn) bởi tác động bằng khí nén hoặc trục động cơ thúc đẩy để hút và đẩy chất lỏng.
  • Bơm định lượng thủy lực: là sự phối kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa 1 số vai trò của bơm định lượng kiểu piston và bơm định lượng dạng màng. Bơm sử dụng chuyển động tịnh tiến của piston thúc đẩy màng bơm vận động để tạo lực hút, lực đẩy khẳng định hoạt động của bơm.
  • Bơm định lượng kiểu điện tử: là dòng bơm ko sử dụng những lực hoặc hoạt động cơ khí mà dùng 1 vài thiết lập lệnh điện tử để điều chỉnh vài hoạt động hút – xả cũng như điều chỉnh mức lưu lượng chất lỏng trong công đoạn hoạt động.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm thùng phuy chạy điện

Quý khách có ý muốn sử dụng bơm định lượng hóa chất chính hãng , chất lượng tốt, được đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ và bảo trì theo quy định, hân hạnh liên hệ hotline 0989775196 để được tư vấn chi tiết và rõ ràng cụ thể.