Đặt banner 324 x 100

[Hà Nội] Cung cấp Bàn quầy bar inox 304 có giá trên dài 1.5 -1.8m


Cách lựa chọn quầy bar inox pha chế
Khi bán hàng giải khát, chắc chắn Người tiêu dùng phải mua một chiếc quầy bar bằng inox để pha chế cho quán đồ uống của mình. Để lựa chọn loại quầy bar inox đúng chuẩn, người ta căn cứ vào 2 yếu tố:
- Độ lớn quầy pha chế tối ưu với khoảng không quán
Điều trước hết các bạn cần điều quan trọng chính là xác định kích thước cho quầy thật chuẩn xác. với những khoảng trống quán không giống nhau người chủ quán cần phác thảo ra được khu vực để quầy có không gian là bao nhiêu. Cụ thể hãy vẽ một hình chữ nhật mô phỏng khu vực đặt quầy. Điều đó không thể thiếu bởi những loại thiết bị quầy pha chế nhất là quầy pha chế inox Sus304 hay được đặt ở những địa điểm gần lối đi lại Cũng bởi vậy mà Nếu kích cỡ quầy quá to sẽ làm ảnh hưởng - lối ra vào gây khó khăn trong việc đi lại.
- Cấu trúc tính năng của quầy inox pha chế
Quầy pha chế làm tại inox không ít các kiểu dáng & mẫu cấu trúc phân biệt, với mỗi mã hàng sẽ phù hợp với từng kiểu công việc khác nhau. Ví dụ như quầy pha chế mini chỉ sử dụng để đựng một số mẫu đồ pha chế dạng chai nhỏ, quầy pha chế lớn có giá chuyên để đựng các bình chứa nguyên liệu pha chế có tải trọng lớn. Thêm vào đó còn các các chi tiết khác như thùng đá, chậu rửa trên mặt quầy, khay đựng hoa quả, vòi nước sắp xếp tại nhiều các địa điểm tách biệt trên quầy và đôi Nếu sẽ bị lược bớt theo mỗi mong muốn công việc phân biệt. Vậy nên trước Khi mua sắm và gia công sản phẩm Người sử dụng nên xác định sơ bộ xem sẽ sử dụng quầy như thế nào để tốt nhất nhất từ đó đáp ứng quy định cho doanh nghiệp cung ứng chế tạo các bộ phận hợp lý với công việc của mình.

Giới thiệu Bàn quầy bar inox 304 có giá trên dài 1.5 -1.8m
Bàn quầy bar là một loại phương tiện công nghiệp được làm từ inox không gỉ 304 rất tốt, có bề mặt sáng bóng, độ lớn hầu hết được cấu trúc & tạo ra theo cho phép của Mọi người. loại máy móc inox không gỉ này có công dụng chính là pha chế, đựng nguyên liệu và dụng cụ, rửa cốc chén... phục vụ đắc lực cho quá trình sáng tạo, làm các món thức uống cuốn hút lôi cuốn các bạn.

Thông số kỹ thuật của Bàn quầy bar inox 304 có giá trên dài 1.5 -1.8m

Chất liệu:    Inox 304 dày 0.8~1mm
Chủng loại inox: loại 1 Possco Hàn Quốc 
Kích thước:    Theo yêu cầu hoặc dựa theo đo đạc thực tế
Vòi và chậu rửa:    Có 
Thùng rác:    Có
Ngăn để đồ:    Có
Thùng đựng đá;    Thùng đựng đá viên và đá bào
Tủ đựng cốc chén:    Có ở phía dưới
Sản xuất:    Theo kích thước yêu cầu của khách hàng
Bánh xe:    Có
Tiêu chuẩn: ISO 9001-2015 
Sản xuất: Thiên Bình
Bảo hành: 12 tháng

Nhà cung cấp: 
Thiên Bình là nhà sản xuất, thiết kế quầy pha chế inox, quầy bar inox, quầy pha chế trà sữa và quầy bar pha chế cafe, quầy bar trà sữa, quầy inox pha chế, quầy bar pha chế trà sữa inox trên toàn quốc. Với kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ


: promart
:
:
:
: