Đặt banner 324 x 100

Sàn nhựa vân đá giá bao nhiêu 2022?


Khi mới tìm hiểu sử dụng sàn vinyl nhiều người thắc mắc sàn vinyl có tiết kiệm, có hiệu quả lâu dài theo thời gian. Thực tế tại Việt Nam nhiều gia chủ vẫn còn e dè về giá thành sàn vinyl vân đá, mua ở đâu, chất lượng có được kiểm định chưa ? Để các bạn hiểu rõ hơn về giá sàn vinyl vân đá bao nhiêu, đầu tiên Bạn cần nắm Thông tin và hiểu về sản phẩm. Phụ kiện đi kèm cùng vật tư cần mua, chọn mẫu mã nào phù hợp với không gian. Tiếp theo là lên phương án thiết kế, thi công. Sau đó mới bắt đầu đặt mua và tiến hành thi công. 

Là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và nhập khẩu sàn nhựa cao cấp, Vinad luôn tự hào cung ứng đến quý nhà thầu, gia chủ sàn vinyl cao cấp với giá thành cạnh tranh nhất. Phân phối độc quyền sàn nhựa nhập khẩu tại Việt Nam, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã trực tiếp đánh giá, kiểm định, nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Vinad.

Báo giá sàn vinyl hiện nay tại Vinad có giá thành khá đa dạng, thông thường sàn nhựa dán keo với giá ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 149,000m2 với sàn nhựa dán keo. Mua số lượng càng nhiều, giá càng giảm. Vật liệu hoàn thiện Vinad cam kết đây là mức giá mềm cho sản phẩm chất lượng cao và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI VINAD 
Địa chỉ 1: Ngõ 300 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam 
Địa chỉ 2: Số 200 KĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội 
Hotline: 0941 656 998 85 

Thông tin liên hệ


: sannhuaecost
:
:
:
: