Đặt banner 324 x 100

Khác biệt khi thiết kế website WordPress so với cách thông thường


Thiết kế website wordpress không chỉ tạo Blog cá nhân. WordPress là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ tạo Blog với nhiều tiện ích hỗ trợ. Vậy làm website bằng Wordpress có những gì nổi bật so với cách thông thường? Mời bạn cùng đóc đọc bài viết dưới đây!
thiết kế website wordpress
 Tính năng thiết kế website Wordpress
Mặc dù các tình năng được cung cấp khi bạn thiết kế website WordPress rất đa dạng với số lượng plugin cực lớn nhưng vẫn bị hạn chế.
- Đặc biệt là nếu bạn có nhu cầu sử dụng các tính năng cao cấp, độc đáo. Nếu tình năng bạn muốn không có sẵn, bạn vẫn có thể thiết kế riêng để sử dụng nhưng sẽ mất nhiều thời gian và công sức.
- Khi code bằng tay, các tính năng mà bạn muốn sử dụng cho website của mình gần như không bị giới hạn. Phương này phù hợp hơn để có thể mở rộng các tính năng phức tạp hơn hoặc phát triển những ý tưởng mới.
Thao tác trong quá trình sử dụng sau khi thiết kế website Wordpress
- Thiết kế website WordPress được tạo dựng để hỗ trợ tối đa cho người dùng do đó bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Các thao tác trong quá trình thiết kế và vận hành đều khá đơn giản, chỉ cần bạn có tìm hiểu và luyện tập là sử dụng được WP thành thạo trong thời gian cực ngắn.
- Trái lại, những website code tay thì việc sử dụng sẽ cần được hướng dẫn riêng từ bên thiết kế web Wordpress. Cùng với đó, việc lập trình, chỉnh sửa web đều cần những người có tay nghề và hiểu biết chuyên sâu về việc thiết kế website.
 Thời gian và chi phí thiết kế web Wordpress
 - Trên nền tảng WordPress, hầu như mọi yếu tố được cung cấp sẵn nên việc thiết kế trang sẽ đơn giản và nhanh chóng. Công việc này không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật và hiểu biết về lập trình nên chi phí thiết kế website WordPress cũng thường thấp hơn.
- Ngược lại, khi thiết kế theo cách thông thường cũng có nghĩa là lập trình viên phải code tay để thiết kế từ A đến Z. Quá trình này bởi vậy sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và không phải ai cũng thực hiện được.
--Chính bởi những nguyên nhân này, chi phí cho việc code tay thường rất cao, làm web Wordpress càng nhiều tính năng, tính năng càng phức tạp thì chi phí này sẽ càng tăng thêm.

Tính năng bảo mật
- Sau khi thiết kế website WordPress, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau để bảo mật thông tin cho website đó. Các trang trên nền tảng WP sử dụng cơ sở dữ liệu là MySQL thường gặp phải hình thức tấn công SQL injection.
- Cách xử lý hiệu quả nhất thường được áp dựng là cập nhật, sửa lỗi các máy chủ và ứng dụng, kiểm soát các source code tránh xuất hiện các lệnh SQL bất thường.
-  Cùng với đó, bạn còn có nhiều phương pháp khác để bảo đảm sự an toàn cho website như cài đặt mật khảu có độ an toàn cao, cài đặt xét duyệt tải tệp tin lên trang, sử dụng các công cụ bảo mật được cung cấp riêng bởi WordPress hoặc có tính năng phù hợp với đặc trưng của  Wordpress.
Liên hệ thiết kế website tại Hà Nội Web4s
 

Thông tin liên hệ


: thangweb4s
: Đỗ Văn Thắng
: 0339900561
: Số nhà 32, Ngõ 56/16, Phố Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Hanoi, Vietnam