Đặt banner 324 x 100

OPPO A16 giá rẻ, cấu hình mạnh mẽ


Camera OPPO A16

OPPO A16 có camera chính 13 MP, độ sâu 2 MP và máy ảnh macro 2 MP cho những bức ảnh bạn chụp suốt cả ngày. Bạn có thể bật Chế độ màu sáng để làm cho ảnh của bạn nổi bật trên mạng xã hội. Bạn có thể dễ dàng cân bằng độ bão hòa và độ sáng và điều chỉnh mức độ màu theo cách thủ công. Camera trước của OPPO A16 có độ phân giải 8MP, khẩu độ f / 2. Nhờ giá trị khẩu độ 0, nó cho phép bạn chụp những bức ảnh cực kỳ đẹp tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng.

Pin và chế độ sạc

Pin 5000 mAh của OPPO A16 cung cấp 34 giờ gọi điện hoặc 21,02 giờ xem video YouTube khi sạc đầy 100%. Bên cạnh việc mang lại cho bạn nhiều tiện ích hơn, một ưu điểm khác của dung lượng lớn là ít phải sạc thường xuyên hơn, do đó tuổi thọ pin lâu hơn.
Chế độ Siêu tiết kiệm điện cung cấp lên đến 1,84 giờ đàm thoại khi pin giảm xuống còn 5% hoặc ít hơn. Tối ưu hóa Trí tuệ nhân tạo Night Charge tạo ra một giải pháp sạc dựa trên chế độ ngủ của người dùng.

Thiết kế và màn hình

Để người dùng thoả sức thể hiện phong cách riêng, OPPO A16 đi kèm hai tuỳ chọn màu sắc cực nổi bật. Phiên bản Xanh Thời Thượng với ánh xanh kim loại sáng lấy cảm hứng từ ánh sắc của ngọc trai. Màu Bạc Phá Cách tạo điểm nhấn ngay trung tâm với những đường sáng nổi bật, trẻ trung. Nhưng bất kể người dùng sở hữu phiên bản nào, mọi chiếc OPPO A16 đều được hoàn thiện cao cấp để đồng hành cùng người dùng dù là trong những dịp trang trọng hay khoảnh khắc thường ngày.
Ngay cả thiết kế cụm camera cũng mang lại vẻ sang trọng khi ánh sáng phản chiếu từ ống kính thứ hai trên cụm camera một cách kỳ ảo khi nhìn từ các góc khác nhau. Tất cả các màu đều được hoàn thiện bằng lớp phủ mờ AG giúp điện thoại không bị bám dấu vân tay, luôn đảm bảo vẻ ngoài sạch sẽ và chỉn chu.

Thông tin liên hệ


: Thienan1998
:
:
:
: