Đặt banner 324 x 100

Mua phế liệu inox thải ra trong ngành công nghiệp


Mua phế liệu inox thải ra trong ngành công nghiệp, mua bàn ghế bằng inox cũ. Mua lại tủ inox giá cao. Mua đồ dùng trong bếp như khay đựng, chén, bồn, kệ,…. Với giá cao nhất, mua tận nơi. Đồng thời cung cấp các loại hồ sơ năng lực, các hợp đồng liên quan mà doanh nghiệp cần. 

Giá inox phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thị trường : tình hình thị trường được đánh giá là ảnh hưởng rất nhiều đến giá thu mua phế liệu. Nếu phế liệu inox trên thị trường lúc đó đang khan hiếm thì sẽ thu mua giá rất cao. Và ngược lại, khi thị trường ổn định, chỉ số cung và cầu tương đương nhau thì giá thu mua cũng sẽ ổn định ở mức trung bình hơn. Ngoài ra nếu giá gốc inox tăng cao thì dẫn đến giá thu mua phế liệu inox cũng sẽ cao hơn bình thường.

Chất lượng inox phế liệu : phế liệu thì có rất nhiều chủng loại, kích thước và chất lượng khác nhau. Các cơ sở thu mua phế liệu inox sẽ dựa vào đó mà phân loại, định giá phế liệu. Thông thường những loại phế liệu nguyên chất, có giá trị cao, chất lượng tốt sẽ được thu mua giá cao hơn những loại phế liệu bị pha lẫn tạp chất. Giá phế liệu loại 1 sẽ cao hơn các phế liệu loại 2, loại 3,…

Đơn vị thu mua phế liệu : hiện nay các đơn vị thu mua phế liệu mọc lên rất nhiều, vừa làm khách hàng bối rối không biết đơn vị nào đáng tin cậy lại vừa làm ảnh hưởng tới sự ổn định giá thu mua phế liệu. Vì cách thức thu mua và dịch vụ ở từng nơi khác nhau nên giá thu mua cũng khác nhau, nhưng thường thì các đơn vị lớn, uy tín sẽ có giá thu mua cao hơn các đơn vị nhỏ lẻ. Công ty Phát Thành Đạt đảm bảo là một nơi thu mua phế liệu inox chuyên nghiệp, uy tín với giá cao nhất thị trường hiện nay.

Ngày nay inox là loại vật dụng được ứng dụng rất phổ biến vì nó là dàng vật liệu không ghỉ, sáng bóng đẹp, dễ dàng tạo hình sản phẩm, sản xuất.

Chính vì được ứng nhiều trong cuộc sống cho nên trong quá trình sử dụng những vật dụng này thì bị hỏng hóc hoặc hết hạn sử dụng thì đều trở thành phế liệu.

Nhưng bạn yên tâm tất cả inox phế liệu đều có thể tái chế chính vì thế dù vứt bỏ nhưng chúng vẫn có giá trị khi bán dưới dạng Phế Liệu

Phế liệu Inox gồm nhiều loại nhưng phổ biến nhất vẫn là phế liệu inox 304 được xếp vào loại 1 gồm các vật dụng sử dụng trong gia đình như nồi inox, tủ, kệ, bồn rửa, các loại bình nhiệt, dụng cụ nhà bếp ...

Inox 201 xếp vào loại 2 là những loại phế liệu dùng trong công nghiệp vì chứa lượng tạp chất nhỏ loại này có giá rẻ hơn khi thu mua phế liệu

Khi bạn có số lượng lớn phế liệu inox thì có thể liên hệ trực tiếp với Phát Thành Đạt để bán phế liệu với giá cao. Chúng tôi sẽ đến thu mua phế liệu inox tận nơi với giá cao tại tphcm và các tỉnh lân cận cùng với tỉnh khác trên toàn quốc.

 Công ty thu mua phế liệu Phát Thành Đạt  Chuyên thu mua phế liệu với giá cao, số lượng lớn, tận nơi các loại phế liệu công nghiệp, phế liệu đồng, chì, sắt thép, hợp kim, nhôm nhựa, giấy, máy móc cũ hỏng …
Lịch làm việc linh hoạt Chúng tôi làm việc 24h/ngày, kể cả chủ nhật và ngày nghỉ giúp khách hàng chủ động về thời gian hơn
 Bảng giá thu mua phế liệu mới nhất Công ty thường xuyên cập nhật bảng giá thu mua phế liệu mới nhất để quý khách tham khảo
Báo giá nhanh, cân đo uy tín, thanh toán ngay Nhân viên định giá kinh nghiệm, báo giá nhanh với giá cao, cân đo phế liệu minh bạch, chính xác. Thanh toán 1 lần linh hoạt bằng tiền mặt hay chuyển khoản.

https://www.youtube.com/watch?v=WoA_USNm5YA

Phát Thành Đạt Thu mua phế liệu Inox giá cao

Hiện nay trên thị trường phế liệu inox có khá nhiều chủng loại, có thể kể đến là: inox 316, inox 304, inox 201, inox 430, inox 510,…Tùy theo loại inox mà sẽ có giá thu mua phế liệu inox khác nhau. Tuy nhiên, Quang Tuấn không ngại mua số lượng từ ít đến nhiều các loại inox, từ inox SUS 201, inox SUS 304; inox SUS 510, SUS 430, 202, 504, 440, 604, 630. 

Mua ống đúc inox; ống tuýp inox; nội thất inox, inox tròn, inox 304. Ống inox tròn, Inox gold, inox vàng đồng, ống inox đúc, ống inox vi sinh. Ống tuýp inox, inox chịu nhiệt,  bản mã inox, thanh inox, inox mờ, tủ chén bằng inox. Inox vuông, Inox định hình, thùng inox, phụ kiện ống inox, inox đặc, hợp kim inox…

NHẬN THU MUA INOX PHẾ LIỆU GIÁ CAO TRÊN TOÀN QUỐC

Phát Thành Đạt nhận thu mua phế liệu inox 304 201 430 403 504 giá cao ở bất kì tỉnh thành nào. Dù là Nam, Bắc hay Đông, Tây chúng tôi đều có mặt để sẵn sàng phục vụ quý kháchMặc dù công ty chính ở TPHCM nhưng giá thu mua ở mọi nơi cũng không thay đổi. Vẫn cập nhật giá phế liệu inox theo vùng miền và giá thị trường. Không có tình trạng ở xa và khấu hao phí vận chuyển.

  thu mua phế liệu inox

Thu mua phế liệu Inox giá cao

Các địa điểm nổi bật mà chúng tôi thường hay mua bán phế liệu inox là: Bình Dương, Long An, Bình Phước, Tây Ninh, Cần Thơ, Nha Trang,…và không thể thiếu là 24 quận huyện TPHCM.

TẠI SAO BẠN NÊN BÁN INOX PHẾ LIỆU CHO PHẾ LIỆU PHÁT THÀNH ĐẠT

  • Tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Thu mua Inox phế liệu trên toàn quốc số lượng lớn.
  • Thu mua Inox với giá cả cạnh tranh trên thị trường.
  • Là đơn vị thu mua uy tín nhiều năm qua và được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Xe thu mua, gom phế liệu tận nơi để giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng.
  • Nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu
  • Thanh toán nhanh chóng tiện, hóa đơn giấy tờ đầy đủ

Đơn vị thu mua và khu vực thu mua: Mỗi cơ sở thu mua đều có chính sách giá cả riêng. Nếu bạn tìm đến một đơn vị, một cơ sở mua phế liệu với giá thấp, thì điều hiển nhiên bạn sẽ không bán được giá cao. Và ngược lại. Bên cạnh đó, giá thu mua phế liệu INOX ở các khu vực thành phố khác nhau cũng khác nhau.

Vì vậy, bạn không nên so sánh giữa giá ở Hà Giang với Cà Mau để so sánh được. Nhưng lưu ý một điều là tại thu mua phế liệu giá cao Phát Thành Đạt, giá vẫn được giữ nguyên, không có tình trạng bù trừ vì khoảng cách địa lý.

Chất lượng của phế liệu inox: Chất lượng phế liệu là yếu tố quan trọng để quyết định giá của bất cứ loại phế liệu nào. Đối với inox phế liệu cũng không ngoại lệ, hơn nữa inox là phế liệu có nhiều loại nhất. Cần phải được phân loại và định giá kĩ càng. Mỗi một chủng loại có chất lượng khác nhau thì mức giá cũng sẽ khác nhau. Sự chênh lệch từ phế liệu Inox loại 1 đến Inox loại 3 là khá cao.

PHÂN LOẠI CÁC PHẾ LOẠI INOX ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT

PHẾ LIỆU INOX 304, 316

Inox 304 và Inox 316 là hai loại inox được sử dụng nhiều trong việc đựng thức ăn và đồ uống. Vì chúng đảm bảo sức khỏe cho con người: bình giữ nhiệt, lon bia, hộp đựng đồ ăn liền,… Nên nhiều đơn vị thu mua phế liệu inox 304 316  với giá rất cao (phế liệu inox loại 1)

PHẾ LIỆU INOX 201

Inox 201 là loại inox đã bị pha lẫn tạp chất với số lượng nhỏ. Có thể sử dụng trong sinh hoạt và đựng đồ ăn uống. Nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng, bên cạnh đó thì sự chịu đựng ăn mòn cũng thấp và giá bán phế liệu cũng thấp hơn.

PHẾ LIỆU INOX 403

Inox 403 là loại inox không chứa niken nên dễ bị oxi hóa hay nổi đốm. Có giá trị thấp và ít khi được sử dụng. Nếu có thì số lượng nhỏ.

PHẾ LIỆU INOX 430 410, 420, 504, 603…

Inox 430, 410, 420, 504, 604,… đây là loại inox có giá rẻ. Được làm từ 2 hợp chất chính là inox và thép. Ứng dụng vào các đồ dùng giá rẻ. Để phân biệt bạn có thể dùng nam châm để hút thử.

BAZO INOX 

Bazo inox là loại bazo được tiện cắt nhỏ với số lượng khá lớn. Giá tiền lại thấp nhưng tần suất thu mua cao. Dễ dàng tái chế.Có thể bị trộn lẫn nhiều loại phế liệu

Giá phế liệu inox dao động từ 15.000 – 80.000 vnđ/kg. Phát Thành Đạt sẽ có bảng giá chi tiết thu mua phế liệu inox rõ ràng, niêm yết. Mua bán nhanh chóng, trao tiền tận tay.

QUY TRÌNH THU MUA INOX PHẾ LIỆU TINH GỌN

Bước 1: Nhận thông tin người bán Inox phế liệu từ khách hàng hoặc người giới thiệu. Bao gồm các chi tiết: Số lượng Inox , địa điểm thu mua, thông tin người bán, giá khách muốn bán…

Bước 2: Kiểm tra, đánh giá và xử lý thông tin từ khách hàng. Chuyển thông tin đến chi nhánh thu mua của công ty gần với khu vực bán Inox phế liệu nhất để đáp ứng kịp thời và nhanh nhất

Bước 3: Khảo sát thực tế và báo bảng giá chào mua. Tư vấn thêm các chi tiết về giá cả cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi thỏa thuận được 2 bên đồng ý thì sẽ có hợp đồng cho cả hai bên. Hoặc đối với cá nhân thì thỏa thuận nhanh chóng ngay tại địa điểm.

Bước 5: Tiến hành đến thu gom và vận chuyển dời hàng phế liệu. Và nghiệm thu, thanh toán cho khách hàng.

Bước 6: Dọn dẹp sạch kho sau khi thu mua Inox phế liệu.

Liên hệ bán hàng:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÁT THÀNH ĐẠT

CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY

  • Địa chỉ 1: 160 Đường số 7, Bình Hưng Hòa B, 7, Ho Chi Minh City
  • Địa chỉ 2: 268 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, tại Tp.HCM
  • ĐT: 0973705406 (Anh Tài)
  • Email: thumuaphelieuphatthanhdat@gmail.com
  • Web: https://thumuaphelieuphatthanhdat.com/

Câu hỏi thường gặp

1. Giá phế liệu inox phụ thuộc vào yếu tố nào?

=> Giá inox phế liệu phụ thuộc vào: giá cả thị trường, đơn vị thu mua, số lượng và chất lượng hàng hóa.

2. Bảng giá phế liệu inox hôm nay đã là mới nhất chưa?

=> Công ty chúng tôi cập nhật bảng giá phế liệu inox trên webiste của công ty hằng ngày. Cam kết uy tín.

3. Việt Đức mua những loại inox phế liệu nào?

=> Tất cả inox 201, 304, 430, 510, 630, ba dớ inox.. đều được chúng tôi mua tận nơi.

4. Giá phế liệu inox 304 316 bao nhiêu tiền 1kg?

Giá phế liệu inox 304 316 dao động từ : 45.000 – 55.000 đồng/kg.

 

Thông tin liên hệ


: phelieuptd
: Phat Thanh Dat
: 0933608678
: Ho Chi Minh