Đặt banner 324 x 100

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh HITACHI


Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa các sản phẩm tủ lạnh Hitachi. Khi có nhu cầu bảo hành tủ lạnh Hitachi quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 02439 141414 để được phục vụ. Nhận tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về thủ tục bảo hành tủ lạnh Hitachi. Quý khách có thể liên hệ với các trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội ( 0904 55 33 22 ), tại Hải Phòng ( 090.611.3395 ), tại Bắc Ninh ( 0973.608.466 ), tại Hải Dương 03203.507.789 
 

Trung Tâm Bảo Hành HITACHI Tại Hà Nội

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa – bảo hành tủ lạnh hitachi tại nhà. Với phương châm UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ đặt lên hàng đầu, chắc chắn trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng. Với 15 Cơ sở trên khắp địa bàn thành phố, quý khách chỉ cần nhấc máy lên và đặt lịch bảo hành sửa chữa kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến sau 30p hẹn lịch. Bảo hành dài hạn, linh kiện thay thế chuẩn hãng HITACHI.

 

Trung tâm bảo hành sửa chữa Hitachi tại Hà Nội chuyên nghiệp

Khi cần bảo hành thiết bị điện tử điện lạnh Hitachi tại Hà Nội, bạn hãy gọi đến số tổng đài bảo hành Hitachi0904 214 214. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cử Kỹ thuật viên đến nhà khách hàng, sớm nhất là trong vòng 30 phút sẽ có mặt (tùy vào điều kiện địa lý).

Số tổng đài bảo hành Hitachi hoạt động 24/7 vào các ngày trong tuần để phục vụ nhu cầu bảo hành và sửa chữa tủ lạnh của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ngoài bảo hành, chúng tôi còn là Trung tâm Sửa chữa Hitachi uy tín với giá thấp nhất trên địa bàn Hà Nội. Vì vậy khi hỏng hóc cần bảo hành, thay mới linh phụ kiện, sửa chữa hãy gọi ngay đến số điện thoại Trung tâm Bảo hành Hitachi 0904 214 214 – 0833.214.214.

Chúng tôi nhận sửa chữa tủ lạnh HITACHi với các lỗi như:

– Tủ lạnh hitachi mất nguồn
– Tủ lạnh hitachi có đèn sáng nhưng không hoạt động
– Tủ lạnh hitachi mất lạnh hoàn toàn
– Tủ lạnh hitachi hoạt động bình thường nhưng kém lạnh, không đông đá
– Tủ lạnh hitachi ngăn mát mất lạnh, kém mát
– Tủ lạnh hitachi không rơi đá, làm đá viên tự động
– Tủ lạnh hitachi không say đá viên, không lấy nước tự động
– Tủ lạnh hitachi quạt không chạy, đèn không sáng
– Tủ lạnh hitachi màn hình nhấp nháy báo lỗi
– Tủ lạnh hitachi có tiếng kêu lạ
– Tủ lạnh hitachi block không hoạt động
– Tủ lạnh hitachi thủng dàn lạnh, dàn nóng, mất gas
– Tủ lạnh hitachi cắm nhầm điện, nổ mạch
– Nhận thay block, thay gas tủ lạnh hitachi…..

Thông tin liên hệ


: quangkhanh87201
:
:
:
: