Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn mua thẻ Appota Card Online giá rẻ và uy tín


Appota - loại thẻ game được Gamota sản xuất dùng để nạp vào những tựa game online do chính nhà phát hành này cung cấp. Nhiều game thủ ưa chuộng và đang trải nghiệm những tựa game thuộc nhà phát hành này đang thắc mắc mua thẻ Appota ở đâu? Có rất nhiều điểm bán thẻ Appota, dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Appota online giá rẻ và uy tín.

Gamota là nhà phát hành game nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ phát hành những tựa game nhập vai hấp dẫn và đa dạng các đội tượng như Thiên hạ 3D, Hầu vương, Ỷ thiên đồ long ký, Tru tiên, Chiến tiên, Tần thời minh nguyệt, Vua bóng rổ,...Với những tựa game có lối chơi nhập ai như vậy, để trải nghiệm hết những tính năng vượt bậc trong game, game thủ thường nạp tiền vào tài khoản game bằng thẻ nạp Appota. Do đó thẻ Appota được đánh giá là một trong những loại thẻ game được quan tâm hàng đầu ở thị trường.  Vậy mua thẻ Appota giá rẻ và uy tín ở đâu? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay ở phần thông tin bên dưới, mời bạn cùng đón đọc tiếp nhé!

Mua thẻ Appota giá rẻ và uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều điểm bán thẻ Appota nhằm phục vụ nhu cầu nạp thẻ của khách hàng. Thế nhưng không phải ở đâu cũng bán thẻ giá rẻ và uy tín, vậy nên bạn nên tìm hiểu và xem xét kỹ trước khi giao dịch ở bất cứ đâu.

Để không phải gặp tình trạng "tiền mất tật mang", bài viết này sẽ giới thiệu đến một trong những địa chỉ bán thẻ game online uy tín số 1 Việt Nam, đó chính là Vnsupermark.com.
 

Mua thẻ Appota uy tín tại website Vnsupermark.com


Vnsupermark.com là một trong những website uy tín cung cấp dịch vụ bán thẻ game, thẻ điện thoại online dành cho game thủ Việt sống ở Mỹ, Đức, Úc, Canada, Việt Nam,...Tại đây, bán đủ tất cả các loại thẻ nạp game và điện thoại như Appota, Vcoin, Scoin, Sohacoin, Zing, Gate, Garena, Funcard, Gosu, iSec, Bit, thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone với các mệnh giá từ 10k đến 10 triệu cùng với các mức khuyến mãi cực kỳ ưu đãi mà chỉ có tại Vnsupermark.com mới có.

Hệ thống website duyệt đơn hàng tự động, an toàn, luôn bảo mật thông tin khách hàng 100%. Giao diện website thân thiện, dễ dùng giúp người dùng dễ dàng mua được thẻ game thông qua 4 bước đơn giản như:

- Bước 1: Login nhanh vào website bằng mail Facebook hoặc Google.

- Bước 2: Vào trang chủ để chọn loại thẻ game với mệnh giá và số lượng cần mua rồi click "Mua ngay".

- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp: 

+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal đối với các game thủ ở nước ngoài. Với các game thủ ở Úc, ngoài hai hình thức thanh toán trên bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay ANZ bank để được miễn phí phí giao dịch.

+ Thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard đối với các game thủ ở Việt Nam.

- Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, bạn vui lòng check mail nhận thẻ.

Lợi ích khi mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com:


+ Giá rẻ: Đây là điều mà rất nhiều game thủ quan tâm. Vnsupermark.com là đại lí chính thức của Appota ,chính vì thế, khi mua thẻ Appota tại đây, bạn sẽ mua được với giá siêu hấp dẫn mà không phải ở đâu cũng có.

+ Tiện lợi: Dù bạn ở bất kì đâu, bất kì quốc gia nào, chỉ cần mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com là sẽ nhận ngay thẻ nạp sau 2-3 phút thanh toán thành công.

+ An toàn, uy tín, nhanh chóng: Vnsupermark.com luôn mang đến cho bạn những chiếc thẻ an toàn nhất, vì thẻ game lúc nào cũng được hệ thống gửi bảo mật vào trong mail của bạn.

+Hỗ trợ 24/7: Vnsupermark.com có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn quý khách bất kể chênh lệch thời gian hay khoảng cách địa lí.

Với những lợi ích cũng như sự tiện lợi mà Vnsupermark.com mang lại thì không còn lý do gì để bạn từ chối mua thẻ Appota tại đây phải không nào? Liên hệ ngay để được tư vấn mua thẻ bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết về cách mua thẻ, bạn vui lòng liên hệ nhân viên theo địa chỉ:

US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 028-6267-2181

Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com